Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hoa Súng Thái Lan nở hoa bốn mùa với đa màu sắc ở Hà Nội

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:04 | 04/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

32

Mã tin

15487054

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

   Bán hoa súng Thái Lan - loài hoa nở bốn mùa, mang nhiều màu sắc tuyệt đẹp, có hương thơm quyến rũ ở Hà Nội : 

     Hoa trong cuộc sống là một hình tượng khiến ta liên tưởng đến vẻ đẹp, sự tươi mát, sự trẻ trung, niềm hạnh phúc . Nếu hạnh phúc là một hành trình chứ không phải là điểm đến thì trên hành trình đó hoa cỏ quanh ta luôn là vẻ đẹp bất tận mà chúng ta có thể cảm nhận được qua vẻ đẹp thanh tao và hương thơm của hoa  .
  
     Cũng có những nét đẹp chừng như sẵn đó, chỉ đợi thời khắc giao hoà của ánh sáng, của tiết trời sẽ bất ngờ bừng nở như khuôn tranh bừng nở những đường nét và sắc màu thiên nhiên tuyệt đẹp . Vẻ đẹp đó người ta gọi  là vẻ đẹp của các loài hoa .

    Quả thật ,cũng gọi bằng cái tên dung dị, mộc mạc: Hoa Súng. Nhưng khác với hoa Súng của Việt Nam là chỉ nở vào mùa hè, và chỉ có hai màu là đỏ và trắng. Thì cây hoa Súng Thái Lan là loài hoa có xuất xứ từ Thái Lan- đất nước nhiệt đới giống Việt Nam chúng ta, dù xuất hiện chưa lâu nhưng được nhiều người Việt ưa thích vì loài hoa sống ở dưới nước này có được nhiều màu sắc đẹp và rất lạ mắt đó là các màu: Hồng, tím, tím biếc, xanh nhạt, xanh đậm, màu cà rốt, màu Boxdau, vàng hoa kép, trắng hoa kép, hoa trắng nở ban ngày và hoa trắng nở ban đêm, đỏ thắm, đỏ cờ, đỏ tím, màu hoa mười giờ, màu cánh sen ,hồng nhạt, phấn hồng và đặc biệt khác với súng ta không có mùi thơm thì hoa súng Thái lại mang hương thơm rất quyến rũ, nồng nàn. Thật hiếm có loài hoa nào lại vừa có được hương lại vừa có sắc với đa màu sống trong nước đẹp như hoa súng Thái Lan . 

       
Quả thật người chơi hoa súng ta ở Việt Nam chỉ có thể chơi vào mùa hè cây mới cho hoa còn mùa xuân, mùa thu, mùa đông thì cây và hoa đều lụi và không thể có hoa được vì thế ưu điểm nổi bật của hoa súng Thái Lan là cho hoa vào tất cả các mùa trong năm và từng bông hoa nở rất lâu tàn và khi bông này tàn thì bông tiếp theo lại vươn lên trong làn nước nở và tỏa hương thơm. Chính vì lẽ đó mà người ta gọi hoa Súng Thái Lan là hoa Ly sống dưới nước bởi vẻ đẹp tinh tế, nhiều sắc màu và hương thơm dịu nhẹ của hoa mang lại cho ta

     Nếu yêu hoa và muốn trồng hoa súng Thái Lan- loài hoa mang hương sắc thì bạn không cần một diện tích đủ lớn như một bể cá hay một hồ nước nhỏ trong khu vườn nhà nhất là trong đô thị hiện nay đất chật người đông, mà nhiều khi bạn chỉ cần một ang nước nhỏ hay  chậu trồng cây cảnh loại vừa dưới đáy có bịt kín lỗ để tránh thoát bùn và nước ra ngoài và đặt chỗ có đủ ánh sáng mặt trời cho cây quang hợp và phát triển là bạn đã có một chậu hay bể hoa súng Thái Lan nở hoa quanh năm rất đặc sắc và tuyệt đẹp .

     Khi chơi ,bạn có thể để chậu hoa súng ở nhiều nơi được như : Trong vườn, trên sân, sảnh của các tầng, trên ban công, sân thượng hay buổi tối mang vào trong nhà, để trong phòng khách thưởng ngoạn hoa rồi ban ngày lại mang ra sân cho cây phát triển, hay trồng hoa Súng Thái trong bể non bộ để tạo ra những bể non bộ hài hòa và tuyệt đẹp. Đó là cách chơi và cũng là điểm nhấn tô điểm cho khu vườn và ngôi nhà của bạn thêm tươi đẹp và sinh động . 

    Vì vậy ,hiện nay nhà vườn Trà Lan Viên chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập về hoa Súng Thái Lan với nhiều màu sắc, trong đó có một số màu sắc hiếm và đặc biệt đối với những người yêu hoa nói chung và những người yêu loài hoa sống dưới nước mang nhiều vẻ đẹp mỹ miều ,đa màu sắc và hương thơm này.

    Để mua hoa và cây giống hoa Súng Thái Lan, xin liên hệ : Chị Hương, số nhà 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình, quận Thanh Xuân ,Hà Nội. Điện thoại liên hệ : 0915009622 hoặc 0903452166 !

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ