Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hóa chất hồ bơi

0333017834
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:00 | 24/06/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

30238681

0333017834

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn là chủ sở hữu, hoặc chỉ là người sử dụng bể bơi, không có nghi ngờ gì về việc bạn thích một nơi sạch sẽ hơn một nơi bẩn thỉu. Ngoài việc khó coi còn có mối lo ngại rằng nước mà bạn sẽ bơi vào có thể không hợp vệ sinh. Việc sử dụng các bộ lọc là một cách để giữ cho bể bơi sạch sẽ nhưng chỉ điều này là không đủ. Có thể cho rằng cũng quan trọng không kém, nếu không muốn nói là vai trò của hóa chất bể bơi. Nhiều người không biết, có rất nhiều yếu tố liên quan đến việc đưa nước trong bể bơi vào điều kiện sạch sẽ, trong vắt và tự nhiên mà chúng ta đã quen thuộc. Trong số các anh hùng vô danh làm việc đằng sau hậu trường là hóa chất hồ bơi, trong đó có khá nhiều. Chúng bao gồm algaecides hồ bơi, cân bằng hồ bơi, vệ sinh hồ bơi, chấn động hồ bơi và hóa chất đặc biệt. Bây giờ chúng tôi sẽ kiểm tra ngắn gọn một vài trong số này. Cũng thế,
Xem thêm

https://www.cho24h.vn/forum.php?mod=viewthread&tid=252568&extra

http://data.adequate.at/snippets/827

https://auto-variety.com/webboard/users/namhoboi/

https://enbac.com/Ho-Chi-Minh/Dien-lanh/Den-ho-boi-12-v-n3534933.html

http://listing.adyksa.com/members/vietxaybeboi/

http://foxsheets.com/UserProfile/tabid/57/userId/43060/Default.aspx

http://kiembac.vn/raovat/313/273210/loi-ich-cua-boi-loi-voi-suc-khoe.html

https://www.diendanmevabe.com/threa...boi-loi-voi-suc-khoe.html?p=995757#post995757

https://raovat49.com/s/trai-nghiem-top-5-be-boi-vo-cuc-dep-hut-hon-ngay-tai-viet-nam-2708566

http://gdempsey.com/UserProfile/tabid/57/userId/714501/Default.aspx

http://holocaustmusic.org/UserProfile/tabid/57/userId/1024114/Default.aspx


Hóa chất hồ bơi


Algaecides hồ bơi được công thức đặc biệt hóa chất hồ bơi, mà giết và ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tảo. Thường không được chú ý khi chúng xuất hiện lần đầu tiên vì kích thước siêu nhỏ của chúng, tảo có thể tạo ra vấn đề nếu sự phát triển của chúng vượt khỏi tầm tay. Nếu được phép vượt ra khỏi tầm kiểm soát, việc loại bỏ nó có thể gây tốn kém không chỉ về mặt tài chính mà còn về thời gian. Làm mất màu nước hồ bơi của bạn, dính vào bề mặt hồ bơi và chặn các bộ lọc của bạn, chỉ là một số cách mà chúng gây ra sự bất tiện.


Ngoài ra trong số các kho hóa chất hồ bơi là những gì được gọi là hóa chất cân bằng . Như tên của họ cho thấy họ cung cấp sự cân bằng giữa một số yếu tố khác nhau trong nhóm. Độ kiềm, độ pH, độ cứng, chất ổn định và clo của nước hồ bơi đều bị ảnh hưởng bởi nó. Về mặt không có nước bể bơi của bạn cân bằng có vẻ không phải là vấn đề lớn nhưng nó có thể gây kích ứng mắt và da, khiến nước trong bể bơi bị đục và khiến các hóa chất hồ bơi khác hoạt động không đúng.


Một trong những hóa chất bể bơi được coi là quan trọng đối với việc bảo trì bể bơi đúng cách là chất khử trùng bể bơi . Tương tự như chức năng của algaecides, chất khử trùng bể bơi tấn công và loại bỏ các vi sinh vật không mong muốn như vi khuẩn. Có khá nhiều chất khử trùng hồ bơi ngoài kia, trong số đó có các ion, muối và khoáng chất, nhưng hai loại thường được sử dụng là chất khử trùng clo và nước brom.


Cú sốc hồ bơi là hóa chất bể bơi, khi được đưa vào bể bơi có tác dụng gửi một cú giật mạnh qua, hoặc gây sốc cho nước. Điều thực sự xảy ra là nước trong bể bơi siêu oxy hóa hoặc siêu clo hóa với hàm lượng chất khử trùng cao. Điều này giết chết bất cứ thứ gì hữu cơ trong nước mà các chất khử trùng và algaecide ban đầu sử dụng có thể đã bỏ lỡ.
Xem thêm

http://raovat67.com/members/quanemaux.15325/

http://diendanthammy.net/members/tranhoangngoc.83460/

https://www.otosaigon.com/members/hoangthietbiboi.309949/#about

http://21561.cessecure.com/ActivityFeed/MyProfile/tabid/11453/UserId/2371019/Default.aspx

http://bachhoadep.com/diendan/showt...ni-trong-nha-tuyet-dep.html?p=79006#post79006

http://gachviahedaiphuong.com/diend...au-be-boi-nha-hang-dep.html?p=41331#post41331

https://forum.intenium-games.com/user/84400-lamhuy/

https://www.sandiegoreader.com/users/hoanghoboi


Có một bộ hóa chất đặc biệt được thiết kế để thực hiện công việc làm sạch như làm sạch hộp mực, loại bỏ vết bẩn, loại bỏ dầu và loại bỏ kim loại vi lượng khỏi nước. Những loại hóa chất hồ bơi được gọi là hóa chất đặc biệt. Trong khi một số hóa chất đặc biệt chỉ được sử dụng khi cần thiết, như trong trường hợp loại bỏ vết bẩn, một số hóa chất khác đã được sử dụng như một phần của bảo trì nước bể bơi thông thường.


Như bạn có thể nói, hóa chất bể bơi có một phần không thể thiếu để đảm bảo rằng bể bơi của bạn là một niềm vui để bơi. Nó cũng là một ý tưởng tốt để có một bộ dụng cụ kiểm tra nước tiện dụng.

Lưu tin
Chia sẻ