Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hoa cưới Vương Bình - Lựa chọn lý tưởng cho các đôi uyên ương

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 07/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

73

Mã tin

14288318

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
HOA CƯỚI VƯƠNG BÌNH

Bó hoa là điểm nhấn tôn thêm vẻ rạng ngời cho cô dâu trong ngày cưới. Một bó hoa cưới phù hợp sẽ làm bạn đẹp hơn và hãnh diện hơn trước tất cả mọi người.

Hoa cưới từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong ngày cưới do sức sống, vẻ đẹp của nó làm tôn lên nét duyên dáng của cô dâu và chiếc xe cũng trở nên lỗng lẫy, đáng yêu hơn khi được khoác lên mình những bông hoa xinh xắn.

Thương hiệu "Hoa Cưới Vương Bình" từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những cặp uyên ương. Cùng với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hoa cưới (gần 20 năm) đã đưa "Hoa Cưới Vương Bình" trở thành một thương hiệu lớn và được các tạp chí Mốt, Thời trang trẻ, Thế giới phụ nữ, Sành điệu, Cẩm nang mua sắm... đánh giá cao bởi vẻ đẹp riêng biệt, đa rạng trong mỗi mẫu hoa cưới.

Hoa cưới Vương Bình - Lựa chọn lý tưởng cho các đôi uyên ương

Hoa cưới năm nay có xu hướng gần gũi với thiên nhiên để tạo vẻ độc đáo. Những phụ liệu như lá xanh, thân cỏ, nấm trắng... được sử dụng nhiều, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của những loài hoa chính.

Vì vậy, ngoài những sắc hoa, kiểu hoa theo mẫu, cô dâu sẽ được các chuyên viên của Hoa Cưới Vương Bình tư vấn và thiết kế một bó hoa thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Mùa cưới năm nay Hoa Cưới Vương Bình sẽ trình làng những mẫu hoa mới mang phong cách hiện đại, độc đáo để cho các cặp đôi có được nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngoài ra, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng gói dịch vụ mới: chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh cưới trong phòng và ngoài trời, trang điểm, làm tóc và áo cưới...

Hoa cưới Vương Bình - Lựa chọn lý tưởng cho các đôi uyên ương Đám cưới sẽ tưng bừng, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc hơn khi có sự góp mặt của Hoa Cưới Vương Bình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOA CƯỚI VƯƠNG BÌNH

Địa chỉ: 390 Trường Chinh – Hà Nội

Điện Thoại: 04 35633378 - 0903257585

Website: hoacuoivuongbinh.com / hoacuoivuongbinh.net

Lưu tin
Chia sẻ