Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học bổng du học Mỹ

0436250952
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:03 | 29/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

146

Mã tin

18197125

Khách vãng lai

0436250952

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chương trình phổ thông trung học ở Mỹ là chương trình 12 năm. Các cấp học tương ứng với các cấp học ở Việt Nam. Mỹ có trên 10.000 trường phổ thông trung học nhận học sinh quốc tế từ 15 tuổi trở lên. Phần lớn học sinh quốc tế sang học tại Mỹ sẽ được nhận vào hệ thống các trường PTTH tư thục, các trường tư thục với qui mô nhỏ hơn các trường công lập, chương trình dạy của các trường này nằm dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ giáo dục Hoa Kỳ, cung cấp một sự giáo dục hoàn hảo kết hợp giữa phát triển kỹ toàn diện, học sinh quốc tế đến Mỹ học PTTH thì thời gian tối thiểu phải tham gia học PTTH ít nhất là 02 năm tại Mỹ để đạt đủ điều kiện vào các trường Đại Học  Mỹ.

Ở trong các kí túc xá của nhà trường ( gọi là Boarding school ) học sinh Mỹ và học sinh quốc tế ở cùng nhau, có giáo viên quản lý 24/24h, một số ít các trường PTTH trung học tư thục (được gọi là Day school ) học sinh đến học ở trường, và ở cùng gia đình người dân Mỹ .

Học sinh và phụ huynh có thể lựa chọn một trong 2 hình thức là boarding hoặc là day school khi lựa chọn đi du học từ bậc PTTH.

Chi phí cho PTTH ( boarding school ) : Tổng chi phí từ 18.000USD – 40.000USD / năm

Chi phí cho PTTH ( day school ) : Tổng chi phí từ 18.000 – 20.000USD / năm

 

Một số trường trung học Hoa Kỳ:

 

1. Trường THPT Saint Paul Lutheran (Saint Paul Lutheran high school)

Saint Paul Lutheran nằm ở Concordia, bang Missouri, trung tâm Hoa Kỳ. Trường thành lập từ năm 1883 và đến cuối thập niên 80 trường bắt đầu tiếp nhận học sinh quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, số học sinh quốc tế chiếm khoảng 30 % trong tổng số học sinh của trường và đến từ 12 quốc gia khác nhau trên thế giới. Saint Paul cam kết cung cấp chất lượng giáo dục cao nhất cho học sinh, tạo cơ hội cho học sinh phát triển niềm tin cũng như giúp họ đạt được tiềm năng học thuật của mình.

2. Trường THPT MacDuffie (The MacDuffie school)

MacDuffie là trường tư thục có tiếng của bang Massachusetts. MacDuffie là một trường học nhỏ với một chương trình học nghệ thuật phong phú dành cho các học sinhcận đại học. Học sinh của MacDuffie là một cộng đồng mạnh mẽ khi được thử thách để đạt được tiềm năng của mình trong và ngoài lớp học.
MacDuffie cũng là nơi để khai thác lợi ích nghệ thuật và thể thao. Học sinh phát triển khả năng giao tiếp tốt, bằng lời nói và bằng văn bản, thông qua việc đặt câu hỏi, phân tích, và thăm dò và thu thập kiến thức.

3. Trường THPT Ben Lippen (Ben Lippen high school)

 Ben Lippen là trường tư thục nội trú, tọa lạc tại thành phố Columbia, bang South Carolina.

Được thành lập năm 1940, trường tuyển cả nam sinh và nữ sinh từ lớp 9 đến lớp 12

Chương trình học: có chương trình tiếng Anh cho học sinh, sĩ số lớp là 32 sinh viên. Có lớp học nâng cao, lớp học danh dự ở trường. Giáo viên ở trường nhiều kinh nghiệm. Khoá học bao gồm : kinh thánh, vi tính, tiếng Anh, ngoại ngữ, thể dục, toán, khoa học, xã hội học …

Chỗ ở: Nội trú dành riêng cho nữ sinh và nam sinh, được trang bị tiện nghi.
Sĩ số lớp trung bình là 18-22 em, tỉ lệ giáo viên/học sinh là 1:10

4. Học viện Thornton (Thornton Academy)

Thornton Academy là 1 trong những trường nội trú lâu đời nhất ở vùng New England, được thành lập vào năm 1811, tuyển sinh học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.
- Thành phố Saco, bang Maine là 1 thành phố yên bình nằm gần biển, cách Portland khoảng 15 phút và cách Boston khoảng 2 tiếng đi xe. Ở đây có nhiều nhà hàng, dạp chiếu phim Imax, trung tâm mua sắm Maine và đặc biệt có Transmarket bán đồ ăn Việt Nam.

5. Trường THPT Thornton Donovan

Được thành lập năm 1901, Thornton Donovan là trường tư thục lâu đời nhất quận Weschester,  New Rochelle, New York.

Việc giáo dục Thornton-Donovan là tùy chỉnh để phù hợp với lợi ích và tài năng của mỗi học sinh. Học viên của Thornton Donovan tiến bộ trong các môn học dựa trên khả năng và sự ham học hỏi của mình, không theo cấp lớp. Trường khuyến khích học sinhđể phát triển thành người trưởng thành, luôn thúc đẩy mọi niềm đam mê của học sinh.

6. Học viện Montverde (Montverde Academy)

Từ năm 1912, học vện Montverde đã trở thành ngôi nhà chung của rất nhiều học sinh trên khắp thế giới. Đây là trường học dự bị với mục tiêu nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng nhận thức, xây dựng phẩm chất, nuôi dưỡng tinh thần, tính kỷ luật và tự giác cho học sinh.

Chương trình nội trú phục vụ các học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 cho tới sau tốt nghiệp. Montverde tạo ra môi trường học tập mang tính cạnh trạnh nhằm khuyến khích lòng ham học của mỗi học sinh.

Chương trình thể thao của trường được phê chuẩn bởi Hiệp Hội Thể Thao các trường THPT Florida, giúp học sinh phát triển không những về học thuật mà còn về thể chất và tinh thần.

7. Trường THPT Highland School (The Highland School)

Trường THPT Highland nằm ở thành phố Warrenton, bang Virginia. Trường cung cấp chương trình học thuật nhằm phát triển các kỹ năng và phẩm chất cần thiết giúp học sinh vượt qua mọị thử thách. Thành lập năm 1928, trường THPT Highland tự hào khi hàng năm 100% học sinh của trường đều đỗ vào các trường ĐH của Mỹ.

Các môn học của trường bao gồm: Nhân văn, Kịch thuật, Nghệ thuật, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ứng dụng tin học …

8. Trường THPT Sagemont School (The Sagemont School)

Trường THPT Sagemont nằm tại thành phố Weston, phía nam Florida, gần Fort Lauderdale. Học sinh của Sagemont vừa được tận hưởng môi trường yên bình của vùng ngoại ô, vừa được tiếp cận với lối sống năng động của 1 thành phố sầm uất với các trung tâm kinh tế, thể thao và sân bay quốc tế.

Sinh viên học tập tại Sagemont sẽ sống cùng với các gia đình chủ nhà địa phương, mặc đồng phục và không được phép hút thuốc.

Sagemont sẽ cung cấp các lớp học thêm tiếng Anh cho các học sinh mới sang.

9. Học viện Fryeburg (Fryeburg Academy)

Học viện Fryeburg nằm gần chân đồi White Mountains, phía tây bang Maine nơi có nhiều các hoạt động giải trí thú vị như: Leo núi, ca nô, trượt tuyết…Trường được thành lập năm 1792 là trường nội trú lâu đời nhất của bang Maine. Chương trình học của Fryeburg được thiết kế nhằm chú trọng đến các trình độ cũng như sở thích khác nhau của học sinh, từ khóa học nghề cho tới các khóa học chuẩn bị cho Đại Học. Mỗi học sinh phải học ít nhất 5 môn mỗi kỳ.

10. Trường Faith Christian (The Faith Christian School)

Nằm ở thi trấn cổ Grapevine bang Texas, gần ngay sân bay quốc tế Dallas-Ft.Worth, trường THPT Faith Christian tuyển sinh học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Số lượng học sinh của trường là 650 học sinh, một con số không lớn nên giáo viên có điều kiện chăm sóc tới từng cá nhân học sinh một cách tốt nhất. Tỉ lệ học sinh giáo viên là 9:1

http://etc.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ