Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học lập trình di động Nghề hot thu nhập cao

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:00 | 30/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26918873

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Stanford là môi trường đào tạo uy tín và chuyên nghiệp về lập trình di động với các khóa học lập trình di động đa dạng, lập trình android, ios, windows phone.

 

Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho các ứng dụng di động, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, ứng dụng giải trí trên di động, thương mại điện tử, cùng với hơn 180 triệu thuê bao di động.

Nhu cầu nguồn nhân lực thị trường di động ngày càng bức thiết mà ngành lập trình di động ngày càng trở nên có sức hút đối với giới trẻ. Đặc biệt sau khi game Flappy Bird của Việt Nam bùng nổ, học lập trình di động ngày càng trở thành một nghề “hot” cho các bạn trẻ đam mê công nghệ.

Hãy cùng lý giải vì sao nghề lập trình di động lại trở nên phát triển và được ưa chuộng như vậy?

Học lập trình di động   Nghề  hot  thu nhập cao

Cơ hội rộng mở: Người tiêu dùng sử dụng Smartphone không chỉ giới hạn nghe và gọi mà còn sử dụng rất nhiều các ứng dụng tiện ích khác. Nắm bắt được những nhu cầu nên các doanh nghiệp phần mềm ngày càng mở rộng và cạnh tranh để có vị thế trên thị trường di động. Chính vì vậy, nhu cầu về nguồn nhân lực là rất thiết yếu. Thị trường di động thực sự đang rộng mở và trở thành mảnh đất màu mỡ cho các bạn lập trình viên trẻ có thể phát huy năng lực.

Thu nhập cao: Học lập trình di động cũng không phải dễ dàng. Chính vì vậy, nếu bạn thực sự có năng lực, bạn sẽ được trả công xứng đáng. Theo các chuyên gia, với những lập trình viên mới ra trường, sẽ được trả mức lương trung bình từ $600 đến $800. Mức thu nhập có thể lên tới $1500 đối với những lập trình viên có kinh nghiệm. Các công ty nước ngoài sẵn sàng trả lương $4000 đến $5000 cho các lập trình viên giỏi.

Nghề dẫn đầu xu thế công nghệ: Lập trình di động đòi hỏi bạn phải tiếp xúc, liên tục cập nhật công nghệ. Chính vì vậy bạn sẽ luôn có cơ hội tiếp cận, dẫn đầu các xu thế công nghệ.

Học lập trình di động   Nghề  hot  thu nhập cao

Với cơ hội nghề nghiệp rộng mở, đa số các bạn trẻ hiện nay đều đã lựa chọn lập trình di động làm nghiệp cho mình. Theo các nhà tuyển dụng hiện nay thì các nhân sự lập trình viên mảng di động vẫn còn thiếu và chưa đáp ứng đủ nhu cầu về chất lượng, đa số các bạn chưa được đào tạo bài bản còn thiếu kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tế.

Nhằm giúp các doanh nghiệp CNTT tìm kiếm được những nhân sự cấp cao trong nghề lập trình di động. Nhiều trường đại học, cao đao, các trung tâm đào tạo CNTT đã tổ chức các khóa học lập trình di động. Đây được xem là một trong những giải pháp then chốt nhằm đào tạo nhân lực có chất lượng cao trong ngành lập trình ứng dụng di động. Điển hình là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Stanford với mục tiêu sẽ đào tạo ra những chuyên gia lập trình vừa có kỹ năng chuyên môn, vừa có sự nhanh nhạy trước các xu thế của thị trường IT. Những buổi học lý thuyết kết hợp với thực hành chính là cơ hội tốt nhất để các bạn học tập và tránh bỡ ngỡ khi ra nghề.

Với mong muốn mang sức mạnh công nghệ số đến với nhiều người hơn, đặc biệt là các bạn trẻ, Stanford liên tục mở các lớp học lập trình di động để giúp các bạn có kĩ năng, có chuyên môn và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cho tương lai.

Stanford là môi trường đào tạo uy tín và chuyên nghiệp về lập trình dành cho di động với các khóa học đa dạng: lập trình hệ điều hành Android, lập trình hệ điều hành iOS, lập trình windows phone.

Chi tiết các khóa học các bạn xem tại đây nhé: http://stanford.com.vn/dao-tao

Lưu tin
Chia sẻ