Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học tiếng anh cho trẻ em tại trung tâm KOE Academy

0942800152
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:32 | 13/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27889886

0942800152

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Học tiếng anh cho trẻ em tại trung tâm KOE Academy
KOE Academy hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Hà Nội về chương trình Anh văn cho Trẻ em. Đến với lớp KOE Academy, các bé sẽ được học thông qua các hoạt động vui chơi thú vị và đầy cảm hứng và tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên với giáo viên bản ngữ.
 
  » Chương trình KOE Academy được khai giảng khóa học liên tục
  » Thời gian học ước tính của một khóa [tính theo giờ và số tuần]
  » Kết quả học tập của mỗi cấp độ được thể hiện qua các kỳ thi chứng chỉ quốc tế
  » Các bé sẽ có video sau mỗi buổi học tiếng anh
 
Học tiếng anh cho trẻ em tại trung tâm KOE Academy
 
Nằm trong chương trình tiếng anh trẻ em, chương trình tiếng Anh mẫu giáo bổi dưỡng anh ngữ cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi, phù hợp với chương trình học tiếng Anh của trẻ tại trường và trong cuộc sống. Sử dụng giáo trình KOE Academy trẻ em - luyện Anh ngữ qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp bảng tương tác IWB, khiến việc học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Giúp các bé mẫu giáo tiếp xúc tiếng Anh bản xứ ngay từ lúc nhỏ, xây dựng sự tự tin, và tạo lợi thế ngay từ đầu giúp trẻ học tập hiệu quả hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, cha mẹ dễ dàng theo dõi tiến bộ của con mình bằng hệ thống thông báo qua tin nhắn tiện dụng và báo cáo trực tuyến cùng với các công cụ chơi và học trực tuyến, video qua mỗi bài giảng. 
 
Học tiếng anh cho trẻ em tại trung tâm KOE Academy
 
Tùy theo trình độ, các bé được chia thành hai cấp độ (level): Kindy và Start-up. Điều đó giúp bảo đảm việc tiếp thu của các con, chương trình tiếng Anh mẫu giáo tổ chức các buổi kiểm tra chất lượng thường xuyên ở giữa và cuối mỗi khóa, trên cả bốn kỹ năng: nói, nghe, đọc, và viết. Mỗi bé đều có “Học bạ ngoại ngữ” (Language Portfolio) ghi lại kết quả, thành tích học tập và đánh giá của giáo viên và trợ lý giảng dạy. Phụ huynh có thể dễ dàng nhận bảng thành tích học tập này trên mạng. Chỉ có một loại chứng chỉ cho các học sinh ở độ tuổi này: là Chuyên cần của Trung tâm Anh ngữ KOE Academy
 
Là một trong những trung tâm lâu đời và uy tín nhất Việt Nam cam kết mang lại chất lượng giáo dục Quốc tế, KOE Academy đã thiết kế chương trình học rõ ràng và khoa học để từng bước một, đưa học viên đến trình độ Anh ngữ hoàn thiện, chuẩn bị cho những thành công sau này.
Mọi thông tin về lớp học và thời gian học của bé, phụ huynh vui lòng gọi cho số Hỗ trợ tư vấn 0942.800.152 của trung tâm.
 
Ngày mai đang bắt đầu từ ngày hôm nay ! Hãy đầu tư cho trẻ !
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt