Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học trung cấp thư viện thiết bị ở đâu cấp nhanh bằng thi công chức có chứng chỉ

0989434130
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:41 | 02/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28061718

0989434130

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cơ hội duy nhất tháng 12! Cấp nhanh bằng trung cấp thư viện thiết bị trường học và lớp chứng chỉ thư viện thiết bị trường học tại Hà Nội đến T7/2017 có bămhf. Lớp học ngoài giờ cho người đi làm, sinh viên được chọn thời gian học cho phù hợp.Học trung cấp thư viện ở đâu, Học chứng chỉ thiết bị trường học ở đâu, Học trung cấp thư viện, Ngành thư viện thiết bị trường học, Trung cấp thư viện thiết bị trường học

Hiện nay để thi công chức, xét biên chế vào trường học ngành thư viện thiết bị trường học thì cần phải có bằng trung cấp thư viện, hoặc chứng chỉ thiết bị trường học. Nắm bắt được điều đó trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô mở lớp học cấp tốc, thời gian học linh hoạt cho mọi đối tượng.

=>Đọc ngay  Học trung cấp thư viện ở đâu tại Hà Nội   

Học trung cấp thư viện ở đâu, Học chứng chỉ thiết bị trường học ở đâu, Học trung cấp thư viện, Ngành thư viện thiết bị trường học, Trung cấp thư viện thiết bị trường học

=> Xem ngay thông báo tuyển sinh trung cấp thư viện thiết bị trường học  để biết lớp học khai giảng sớm nhất

Học trung cấp thư viện ở đâu? Học chứng chỉ thiết bị trường học ở đâu

Trong khối các trường trung cấp chuyên nghiệp thì trường trung cấp Đông Đô luôn là điểm sáng trong công tác dạy và học. Với hơn 15 năm thành lập trường đã đào tạo ra nhiều lớp cán bộ thư viện, cán bộ thiết bị trường học trong các trường học trên cả nước.

Khác với các trường khác chuyên ngành của trường là Trung cấp Thư viện- thiết bị trường học là một ngành học khi sinh viên đăng ký học sẽ được học cả thư viện và thiết bị trường học. Khi ra trường với 1 tấm bằng các bạn có thể vừa đảm nhiệm công tác thư viện, hoặc cán bộ phụ trách thiết bị trường học. Điều này là 1 điểm mới của trường

Ngoài ra để đáp ứng được nhu cầu học nhanh của một số đối tượng ở xa, trường cho phép các bạn sinh viên được đăng ký học theo hình thức cuốn chiếu. Với mỗi môn học các bạn sinh viên được chọn đăng ký vào các lớp sáng, tối, thứ 7, chủ nhật ở trường để rút ngắn thời gian học và thuận tiện cho các bạn sinh viên đi làm.

Nếu để lấy bằng trung cấp thư viện có thể học nhanh trong 6-10 tháng (hệ 1 năm), còn các lớp chứng chỉ thiết bị trường học, chứng chỉ thư viện thì tùy học viên đăng ký mà có thể có nhanh chứng chỉ từ 1-3 tháng.

Vậy là đã trả lời cho bạn câu hỏi học trung cấp thư viện ở đâu? Học chứng chỉ thiết bị trường học ở đâu nhanh nhất.

=> Đọc ngay thông báo tuyển sinh chứng chỉ thông tin thư viện để đăng ký lấy chứng chỉ cấp tốc.

Chương trình học  ngành thư viện thiết bị trường học để trả lời câu hỏi nên học trung cấp thư viện ở đâu?

Khi quyết định học ngành thư viện thiết bị trường học tại trường Trung cấp Đông Đô bạn sẽ băn khoăn về điều gì?. Hiện tại bạn đã có 1 văn bằng trung cấp, cao đẳng, đại học rồi thì bạn sẽ học thêm gì để chuyển sang ngành thiết bị trường học..

Trả lời cho bạn câu hỏi trên như sau: Chương học học trung cấp thư viện sẽ gồm 12 môn chuyên ngành, các môn chung đã học ở văn bằng 1 là các trường trung cấp, cao đẳng đại học sẽ không phải học lại nữa.

Các môn bạn sẽ phải học và tham gia đầy đủ gồm:

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Pháp chế thư viện và luật xuất bản

+ Công tác thiết bị dạy học

+ Vốn tài liệu

+ Thư viện học đại cương

+ Phân loại tài liệu

+ Quản lý hành chính nhà nước và giáo dục

+ Công tác bạn đọc

+ Mô tả tài liệu

+ Quản trị thư viện

+ Hệ thống mục lục

+ Thiết bị dạy học ôn toán, hóa sinh, lý….

 

Sau khi học xong trung cấp thư viện thiết bị trường học bạn sẽ làm ở vị trí nào

Với chuyên ngành thư viện thiết bị trường học bạn đã học xong  bạn co thể làm được các công việc như sau:

- Lựa chọn tài liệu, tiếp nhận các dạng (loại) tài liệu mới, phân loại tài liệu theo danh mục hoặc theo loại hình tài liệu tổ chức sắp xếp và bảo quản các loại hình tài liệu theo một trật tự nhất định.

- Xây dựng và duy trì các cơ sở dự liệu phục vụ cho mục đích tìm kiếm tài liệu dễ dàng thuận lợi. Tiến hành trang bị chuyên biệt cho các diện tích sử dụng của thư viện, luôn luôn giữ gìn cơ sở vật chất - kỹ thuật trong tình trạng tốt nhất.

- Tuyên truyền, giới thiệu vốn tài liệu của thư viện, hướng dẫn sử dụng thư viện, nghiên cúu nhu cầu đọc, nhu cầu tin tức để việc phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của mọi tầng lớp nhân dân đạt hiệu quả cao nhất.

- Đề xuất các chính sách và phát triển các dịch vụ thư viện, các sản phẩm thư viện để đáp ứng mọi yêu cầu của người đọc.

- Nhân viên thư viện là cầu nối giữa sách và người đọc, tạo mối quan hệ gắn bó giữa người đọc với người đọc, và đặc biệt là người biết xây dựng hình ảnh tốt đẹp và thân thiện của thư viện đối với cộng đồng xã hội.

Sau khi đọc xong bài viết này bạn còn băn khoăn nên học trung cấp thư viện ở đâu, học chứng chỉ thiết bị trường học ở đâu thì hãy gọi điện theo số điện thoại để được tư vấn.

TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ

Liên hệ: 0989 434 130 – 0948 079 040 (cô Hồng) để được tư vấn

Link đăng ký học hoặc tư vấn: http://tinyurl.com/dang-ky-online68

                                                                                          

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt