Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 15/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

28086558

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh”, do Báo Văn hóa và Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu cạnh tranh tổ chức, khai mạc 8h00 sáng thứ 3, ngày 5/12. My Health hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng hội thảo.
Hội thảo  Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh
Xây dựng văn hóa đạo đức trong kinh doanh có vai trò to lớn trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nói riêng, trong phát triển kinh tế xã hội của quốc gia nói chung. Tuy nhiên ở nước ta, trong khi văn hóa và văn hóa đạo đức luôn được sự quan tâm của toàn xã hội thì đạo đức kinh doanh mới chỉ được nhắc tới trong vài năm gần đây, khi chúng ta bước vào quá trình hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế.
Hội thảo  Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh
Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là yếu tố bề mặt như diện mạo doanh nghiệp, các hoạt động văn hóa hay sự chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động. Hơn thế, nó còn thấm sâu vào mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh với các mối quan hệ nội tại và bên ngoài; giữa doanh nhân với bạn hàng, khách hàng và các cơ quan chức năng, chỉ đạo, quản lý nhà nước. Nền kinh tế nước ta muốn hội nhập sâu rộng phải là nền kinh tế thị trường hiện đại dựa trên trí tuệ, khoa học, công nghệ, pháp luật, đạo đức, triết lý sản xuất của doanh nghiệp và lối sống, ứng xử của doanh nhân.
Có thể nói, xây dựng văn hóa doanh nghiệp phải được coi là nền tảng quyết định sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp và của cả nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia.
Hội thảo  Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh
Hội thảo là cơ hội quý báu để các doanh nhân, đại diện cho các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và văn hóa gặp gỡ, thảo luận đồng thời từ đó tiếp tục hoàn thiện thể cế về kinh tế xã hội với sự tham dự của Chuyên gia kinh tế TS Võ Trí Thành và PGS.TS Trần Đình Thiên – Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng.
Tìm hiểu thêm tại: http://myhealth.com.vn/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt