Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Honda Crea 50cc - cô nàng đỏm dáng đến từ xứ sở hoa anh đào

Thời gian đăng : 24/02/2019 - Lượt xem tin : 35 - Mã tin : 28773244

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0941286868

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn đáng yêu, hiện đại pha lẫn nét hoài cổ độc đáo, đó đều là những từ dành tặng riêng cho Honda Crea 50cc - cô gái đẹp của đất nước Nhật bản. Hãy cùng Xe Nhật Độc tìm hiểu về cô gái đẹp này qua bài viết sau đây.


>>Đánh giá xe Honda Crea


Honda Crea 50cc - Kiểu dáng mềm mại, tinh tế


Trái ngược với vẻ ngoài hầm hố của Honda Zoomer 50cc, Honda Crea 50cc lại là sự tổng hoà của nét nhẹ nhàng thanh lịch, kết hợp cùng sự quý phái và sang trọng rất riêng. Đèn pha tròn trịa đằng trước, thiết kế uốn lượn ở phần thân và đuôi xe tạo cảm giác mềm mại, êm ái như con sóng biển hiền hoà ru bờ cát trắng.  


Lấy cảm hứng từ bắt nguồn từ chiếc Vespa nổi tiếng của nước Ý xinh đẹp, Crea không chỉ mang đến cảm giác hoài cổ bởi kiểu dáng, mà còn mê hoặc khách hàng bởi màu sắc hết sức đa dạng, phong phú như:  xanh, hồng, da cam, trắng, đỏ… cho khách hàng thoả sức lựa chọn theo sở thích và bộc lộ được cá tính.


Honda Crea 50cc - cô nàng đỏm dáng đến từ xứ sở hoa anh đào


Các mẫu Honda Crea 50cc tại Xe Nhật Độc


Không gây tiếng ồn, an toàn, tiện lợi


Bên cạnh sức hút khó cưỡng từ kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, Honda Crea 50cc còn “hạ gục” người yêu xe độc bởi tiếng nổ máy dịu nhẹ, êm tai, không gây phiền phức khó chịu cho hàng xóm láng giềng, nhất là vào tối muộn hoặc ban đêm khi mọi người đã yên giấc.


Không gây ra tiếng ồn như một số anh chị em khác cùng thời, Honda Crea 50cc tỏ ra mình rất văn minh với thiết kế đề không lao, việc của bạn chỉ còn lại là ngồi lên xe vít ga và lướt nhẹ qua mọi con phố. Mặc dù xe có thể tăng tốc tối đa lên 65km/h, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, Xe Nhật Độc vẫn khuyên các bạn chỉ nên đi với vận tốc tối đa 50km/h trở xuống là “đủ vui” rồi.


Cẩn trọng trong vấn đề bảo vệ an toàn cho người dùng, các nhà sản xuất Honda Nhật đã trang bị cho Honda Crea 50cc hệ thống phanh kết hợp để đảm bảo an toàn trong điều kiện thời tiết xấu như gió mưa, đường trơn trượt, hoặc xử lý tình huống khi đang phóng nhanh, 2 chiếc phanh này sẽ được liên kết với nhau, giữ chắc tránh cho bạn khỏi bị ngã. Đôi lốp đặc không săm của Crea cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Nếu chẳng may trường hợp xấu xe bị thủng săm giữa đường thì cũng đừng lo, đôi lốp này vẫn dư sức giúp bạn có thể di chuyển thêm một quãng đường đủ dài đến tiệm sửa xe đấy.


Honda Crea 50cc - cô nàng đỏm dáng đến từ xứ sở hoa anh đào


Mẫu Crea 50 cc phiên bản màu trắng 


Ngoài ra, Honda Cre 50cc còn một điểm thú vị nữa, đó là được trang bị khoá chống trộm ở chân chống giữa. Chiếc “chìa khoá ẩn” này một khi đã được gạt xuống, xe sẽ từ chối mọi hành động di chuyển xe, gây khó khăn cho những kẻ có hành vi xấu. Bảo vệ tài sản của bạn ở mức độ tối đa.


Tiết kiệm nhiên liệu, cốp xe rộng rãi, không cần bằng lái


“Siêu tiết kiệm” - cụm từ không thể chính xác hơn khi nói về mức độ tiêu hao nhiên liệu của Honda Crea 50cc. Cụ thể, nếu bạn đổ đầy bình xăng với dung tích là 5 lít xăng, bạn có thể an tâm đi tới 300km mới cần đổ xăng tiếp, một điểm nhấn khá thú vị và chắc chắn cũng có rất nhiều người quan tâm.


Honda Crea 50cc còn được thiết kế rất khéo khi được các nhà sản xuất di chuyển bình xăng xuống dưới chân để phần không gian cho cốp xe thêm rộng rãi, thoáng mát, cho phép người dùng có thể để được mũ bảo hiểm, son phấn, túi xách, ví...


Honda Crea 50cc - cô nàng đỏm dáng đến từ xứ sở hoa anh đào


Không chỉ có vậy, Honda Crea 50cc còn đánh gục người yêu xe máy độc bằng việc “Say no” với bằng lái. Vốn là dòng xe phân khối nhỏ chỉ 50cc nên chuyện có hay không có bằng lái cũng chẳng còn mang nhiều ý nghĩa, tóm lại là an tâm tuyệt đối không bao giờ lo bị các chú cảnh sát giao thông hỏi thăm bằng lái xe.


Mua Honda Crea 50cc bền đẹp, giá rẻ tại Xe Nhật Độc


Sau khi đã đọc hết các dòng trên, hẳn quý khách hàng đã trả lời được câu hỏi còn đang thắc mắc tại sao Honda Crea 50cc được giới trẻ săn lùng khủng khiếp đến như vậy.


Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng Crea lại có mức giá vô cùng dễ mến khi chỉ cần bỏ ra số tiền bằng ⅓ giá gốc là đã có thể sỡ hữu ngay một em Honda Crea 50cc, đem về ngôi nhà thân yêu của mình rồi.


Tuy giá rẻ nhưng không có nghĩa là Xe Nhật Độc bán xe hỏng, xe chế đồ… mà nguyên do là người Nhật có thói quen bỏ những chiếc xe tay ga sau 1-2 năm sử dụng, mặc kệ chúng còn mới tới 80 - 90%, vẫn cứ gọi là chạy ngon lành cả chục năm nữa, nhưng đều có chung một kết cục buồn là nằm im lìm một góc. Chính Xe Nhật Độc đã làm vị cứu tinh của các em Crea, tìm kiếm mang chúng về nước làm bạn với các cô nàng xinh đẹp người Việt.


Quý khách hàng có nhu cầu mua xe tay ga Honda Crea 50cc cũ có bảo hành, hãy ghé qua cửa hàng Xe Nhật Độc tại địa chỉ Kiot 25 CT2B Xa La - Hà Đông - Hà Nội. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm thấy các mẫu xe, đời xe Honda Crea 50cc đa dạng với độ mới từ 80 – 90%, cũng như các dòng xe siêu độc khác như: Honda Scoopy 50cc, Honda Zoomer 50cc, xe Giorno 50cc… Đặc biệt hơn khi mua Honda Crea tại Xe Nhật Độc, quý khách hàng sẽ không lo về phụ tùng thay thế. Xe Nhật Độc luôn có sẵn các loại phụ tùng xe máy Nhật chính hãng cùng đội ngũ thợ tay nghề cao sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần thiết.


Honda Crea 50cc - cô nàng đỏm dáng đến từ xứ sở hoa anh đào


Hãy đến với Xe Nhật Độc để được tư vấn và lựa chọn cho bạn và gia đình những chiếc xe Honda Crea 50cc tuyệt vời nhất, chất lượng nhất và sang trọng nhất.


Honda Crea 50cc – Xe dành cho phái đẹp thoả sức thả dáng xinh lung linh!


Mọi thông tin chi tiết về Honda Zoomer cũng như Xe Nhật Độc xin vui lòng liên hệ:


Công ty Cổ phần Xe Nhật Độc


Địa chỉ: Kiot 25 CT2B Xa La - Hà Đông - Hà Nội


Giao dịch xe & Phụ tùng xe: 0948 718 885 - 0941 286 868


Email: haikid1422@gmail.com


Website: xenhatdoc.vn