Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Honda Zoomer 50cc

Thời gian đăng : 13/09/2018 - Lượt xem tin : 112 - Mã tin : 28524958

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 29,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0948718885

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Honda Zoomer 50cc là dòng xe ga cá tính của Honda được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản và Mỹ vào năm 2002. Là một thiết kế khác biệt đầy cá tính nên ngay từ khi ra đời cho đến nay, độ “hot” của những chiếc Honda Zoomer 50cc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn được săn lùng nhiều hơn cả những mẫu xe hiện đại.


GIÁ CHỈ TỪ 19 TRIỆU


Honda Zoomer 50cc – Scooter cá tính nhất của Honda


Khoẻ khoắn, mạnh mẽ, cá tính là những tính từ đầu tiên khi người dùng nghĩ về Honda Zoomer 50cc. Nếu như những chiếc xe 50cc khác như Scoopy, Cream, Giorno… mang một vẻ mềm mại, quyến rũ theo hơi hướng lãng mạn thì ngược lại, các mẫu Zoomer 50cc sẽ cho bạn một phong thái hoàn toàn khác.


Thiết kế của Honda Zoomer 50cc


Nhìn tổng thể một chiếc Honda Zoomer 50cc, người dùng sẽ bị thu hút ngay bởi phần lốp xe to khoẻ, phần đèn pha kép sáng rực và phần khung xe vững chãi. Điều này như một lời khẳng định chắc chắn cho sự sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách phía trước của dòng Scooter đặc biệt này.


Honda Zoomer 50cc


Honda Zoomer 50 cc được xem là mẫu xe ga mini khoẻ khoắn, cá tính nhất của Honda


Cùng với đó, Honda Zoomer gần như thoát khỏi những thiết kế truyền thống khi không sử dụng hệ thống “vỏ bọc” phần cốp xe mà giữ nguyên kết cấu khung mở. Điều này đã cho phép người dùng có thể tự do sáng tạo như tạo thêm một lớp chắn lưới, đan mây kiểu cách hay quây kín bằng nhiều chất liệu khác nhau.


Khung gầm của Honda Zoomer 50cc


Sự vắng mặt của lớp “vỏ bọc” quanh thân xe thoạt đầu cho người dùng cảm giác khá “trống trải”, thậm chí là “trần trụi”. Thế nhưng, khi quan sát kỹ mẫu Honda Zoomer 50cc, người dùng sẽ nhận thấy những ngụ ý hết sức tinh tế của nhà thiết kế.


Khoảng trống dưới yên xe là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai mê câu cá bởi chúng vừa khít với một bộ đồ câu. Thậm chí, chiếc Honda Zoomer 50cc còn được nhắc đến như một chiếc xe đi câu chuyên dụng đầy cá tính.


Honda Zoomer 50cc


Khoảng trống dưới cốp xe là đặc trưng nổi bật của Honda Zoomer 50cc


Không chỉ vậy, thiết kế khung gầm của Honda Zoomer 50cc còn được rất nhiều các tay đua xe ga yêu thích bởi nó cho phép sự di chuyển linh hoạt, nhạy bén. Đặc biệt, nếu bạn muốn di chuyển hai người trên chiếc xe này thì cũng có thể lắp thêm hệ thống ghế đơn chắc chắn nhờ vào phần khung nhôm đúc vững chãi từ phía sau.


Hệ thống truyền lực của Honda Zoomer 50cc


Về cơ bản, Honda Zoomer vẫn sử dụng hệ thống động cơ 4 thì, làm mát bằng nước như các dòng mini Scooter khác của Honda. Tuy nhiên, điểm khác biệt nổi bật trong quá trình vận hành Honda Zoomer 50cc đó là việc nó được thiết kế với bộ điều khiển điện tử giúp kiểm soát thời gian của bộ đánh lửa, khởi động điện và bơm nhiên liệu.


Honda Zoomer 50cc – khác biệt tạo nên đẳng cấp


Honda Zoomer 50 cc với lốp không săm, kích thước lớn, rãnh lốp sâu


Như trên có đề cập, lốp xe Honda Zoomer rất dễ bị thu hút bởi kích thước lớn. Theo thiết kế, kích thước của lốp trước – lốp sau của mẫu xe này lên tới 120/90 – 10 và 130/90 -10. Không chỉ vậy, những đường rãnh ở trên bề mặt lốp còn được đúc khá sâu để giúp tạo ra lực ma sát tốt hơn với mặt đường.


Honda Zoomer 50cc


Honda Zoomer 50cc có phần bánh rất lớn


Nhờ đôi lốp lớn và vững chắc này nên khi di chuyển, người dùng sẽ có được cảm giác thăng bằng, chắc chắn. Đặc biệt, khi bạn chạy xe trên những địa hình gồ ghề hoặc thời tiết không thuận lợi như mưa, đường trơn… thì tỉ lệ trượt bánh xe luôn ở trong mức tối thiểu hay nói cách khác là rất hiếm khi xảy ra.


Honda Zoomer 50cc đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu


Thùng nhiên liệu của Honda Zoomer 50cc có dung tích là 1,3 galon (tương đương với khoảng 5 lít xăng). Khi vận hành, đèn nhiên liệu sẽ liên tục cập nhật cho đến khi mức nhiên liệu dự trữ trong bình còn khoảng 0,3 galon, nó sẽ nháy đèn cảnh báo.


Trung bình với 1 lít xăng, Honda Zoomer có thể chạy tới 75 km, tương đương với 1,33 lít cho 100 km. Điều này có nghĩa là, khi bạn chạy tới khoảng gần 400 km, bạn mới phải dừng lại để đổ xăng.


Thoải mái sáng tạo với Honda Zoomer 50cc


Nguyên thuỷ, những chiếc Honda Zoomer 50cc không có phần khung vỏ bên ngoài, nhất là ở phần dưới cốp xe. Bởi thế, người dùng hoàn toàn có thể biến tấu, thiết kế lại bộ phận này để có thể tạo thành “kho chứa” hoặc điểm nhấn cá tính cho xe.


Honda Zoomer 50cc


Với một chiếc Honda Zoomer như thế này, bạn có thể thoả sức sáng tạo cho phần cốp, đuôi xe


Không những vậy, nếu bạn là một người “cuồng” Honda Zoomer, bạn cũng có thể “độ” thành những mẫu xe chỉ riêng bạn có. Đây là một điểm đặc biệt chỉ có ở Honda Zoomer 50cc và cũng là lý do giải thích tại sao dòng xe này vẫn luôn “hot” qua năm tháng.


Honda Zoomer 50cc là mẫu mini Scooter nhưng lại mang phong thái khoẻ khoắn, cá tính và mạnh mẽ. Bởi thế, dù là một mẫu xe mới ra hay những chiếc xe đã có 1 – 2 năm tuổi, Honda Zoomer 50cc vẫn đặc biệt được yêu thích ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Xe Honda Zoomer 50cc là dòng xe độc đáo, cá tính đã và đang chinh phục đông đảo người dùng Việt. Đặc biệt xe Honda Zoomer 50cc Nhật Bãi có độ mới từ 80 – 90 % với mức giá chỉ bằng 1/3 xe đập hộp đang được săn lùng bởi giới mê xe độc. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Honda Zoomer 50cc Nhật Bãi thì có thể ghé thăm cửa hàng của Xe Nhật Độc tại địa chỉ:


 


CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC


Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội


Hotline: 0948 718 885