Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hồng Tezza Tím Hoa hồng bụi nhiệt đới căng tràn sức sống

0852348060
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 19/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

29221409

0852348060

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặc điểm của hoa hồng Tezza

Hoa thường có từ 17 đến 25 cánh, xếp xen kẽ, cuộn xoắn vào tâm. Hoa hồng Tezza có nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: màu hồng đậm, màu đỏ đô, màu vàng, màu cam cà rốt, màu tím và màu đặc biệt. Trong đó hoa hồng Tezza màu tím và màu đặc biệt là 2 sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp độc đáo.

Cách chăm sóc hoa hồng Tezza để cây khỏe và cho hoa liên tiếp

Cách chăm sóc hoa hồng Tezza vô cùng đơn giản. Sau khi mua về hoặc sau đợt hoa đầu tiên, bạn có thể cắt bỏ chậu nhựa nhỏ có sẵn và đặt cây vào chậu lớn hơn, bổ sung thêm đất và một số loại phân chuyên dụng như phân tan chậm, phân cá để cây nhận được đủ dinh dưỡng chuẩn bị cho đợt hoa tiếp theo. Chỉ 1,5 tháng thôi nhé là cây sẽ lại đơm bông như lúc mới mua về.

Khi thấy hoa hay lá có dấu hiệu úa tàn, bạn dùng kéo nhỏ bấm bỏ, cây sẽ nhanh chóng này chồi mới, bởi lẽ hoa hồng là loại cây cho chồi nách càng bấm tỉa nhiều cây càng phân nhánh mạnh. Về chế độ nước, hoa hồng Tezza chỉ cần bổ sung nước khi đất không còn ẩm. Bạn lưu ý đặt cây tại nơi có ánh nắng từ 5 – 6 giờ mỗi ngày để cây luôn xanh và khỏe mạnh nhé!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt