Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hộp Muối Dưa Cà Thông Minh

0946741080
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:19 | 28/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

39

Mã tin

18188680

Khách vãng lai

0946741080

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hộp Muối Dưa Cà Thông Minh: Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng không những dùng để muối các loại rau, củ, quả mà còn có thể ép giò đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn hưởng giá ưu đãi chỉ còn 145.000 VNĐ so với giá gốc 180.000 VNĐ chỉ có tại Dealhanoi.com.

Điểm hấp dẫn

 

Hình dáng nhỏ gọn, đẹp nên dễ đặt để trên mặt bếp, hay bàn ăn.

Dễ rửa sạch vại bằng nước ấm, nước rửa bát mà không gây mùi.

Đặc biệt với thiết kế hộp của, bạn có thể để muối trong tủ lạnh cả tháng mà không sợ hỏng.

Chất liệu nhựa an toàn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Xuất Xứ: Việt Nam.

Kích thước: dài: 21cm, đường kính: 22cm.

 

Lưu ý: Dealhanoi.com giao sản phẩm cho khách hàng bắt đầu từ thứ 2 ngày 25/06/2012.

Thông tin chi tiết

 

Việt Nam là một trong những quốc gia có tập quán ẩm thực với những món rau củ quả mưối chua như: Dưa muối, hành, kiệu muối, củ cải, xu hào,…Theo tập quán, các gia đình thường tự chuẩn bị món muối chua để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Còn gì hay hơn việc gia đình xum họp và bên bàn ăn với món muối chua tự làm? Tự muối dưa để ăn vừa có lợi cho sức khoẻ lại đảm bảo an toàn về sinh thực phẩm.

Hôm nay, Dealhanoi.com xin giới thiệu tới bạn sản phẩm siêu đa năng: hộp muối dưa cà thông minh. Muối dưa cà ngon mà không mất nhiều công sức nhé!

Hộp muối dưa thông minh mới sẽ giúp bạn có thể muối dưa, cà, kim chi, hành, su hào, củ cải… hay ngâm hoa quả (dâu, mơ, chanh muối...) một cách dễ dàng và tiện lợi mà không sợ non tay sẽ làm hỏng.

Hộp còn có thể dùng để nén giò xào, một món ăn dân tộc rất được ưa chuộng vào các dịp lễ Tết.

Bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng món muối vì hộp muối dưa thông minh mới được làm từ nhựa thực phẩm, an toàn cho sức khỏe.

Nếu như muối hay nén theo cách truyền thống, bạn phải sử dụng thêm vỉ tre (chỉ ở làng quê mới dễ kiếm) hay đĩa sau đó dùng các viên gạch hay đá sỏi được rửa sạch, gói kỹ qua nhiều lần túi để nén. Khi sử dụng lấy dưa cà ra rất khó, gây bắn nước muối mặn làm hỏng các đồ bếp và làm quần áo bị có mùi, nếu lấy không khéo sẽ bị nổi cà hay dưa lên trên gây thâm, ủng làm giảm cảm quan của món muối chua.

Bên cạnh đó, trong những ngày hè oi bức, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi ta được thưởng thức một cốc nước mơ, sấu hay chanh muối ngon tuyệt tại nhà mà không phải chạy đi mua giữa trưa nắng hay đang lúc bận không thể đi ra ngoài... tuy nhiên để ngâm được một lọ mơ, sấu  hay chanh muối lại khiến không ít người ngán ngẩm vì các công đoạn lỉnh kỉnh của nó nhất là việc làm thế nào cho quả muối luôn ngập trong nước để không bị hỏng.

Với hộp muối dưa cà thông minh, khi lấy dưa cà bạn chỉ cần ấn nhẹ, đẩy 2 tai ra rồi lấy dưa lên, vô cùng tiện nhé!

Hình dáng nhỏ gọn, đẹp nên dễ đặt để trên mặt bếp, hay bàn ăn, không những không gây mất mỹ quan mà còn làm tăng khả năng cảm quan giúp món ăn thêm hấp dẫn và kích thích vị giác.

Dễ rửa sạch vải bằng nước ấm, nước rửa bát mà không gây mùi.

Đặc biệt với thiết kế hộp, bạn có thể để món muối trong tủ lạnh cả tháng mà không sợ hỏng.

Cấu tạo hộp muối dưa cà thông minh cải tiến:

Thân hộp: Dạng nón cụt có đáy dưới nhỏ hơn miệng. Thân hộp được chế tạo nhựa tổng hợp, chất liệu chuyên dùng cho các loại thực phẩm, bề mặt trơn nhẵn, chịu được trong môi trường axit, kiềm…

Các chi tiết được làm từ nhựa chuyên dùng để sản xuất vật liệu đựng thực phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn TCCS 01:2009/LA nên rất an toàn cho người dùng.

Nắp hộp: Được chế tạo từ nhựa chuyên dùng đựng thực phẩm có màu trắng . Nắp có hai lẫy để ngàm vào hai tai của thân vại, khi cần di chuyển có thể nhấc từ thân bình hay từ nắp nếu lẫy đã được ngàm vào thân

Vít me: Vít me bao gồm ba phần: Núm điều chỉnh được đặt ở trên nắp, núm có ren để lắp thân vít me, thân vít me có dạng trục ren cũng được chế tạo từ nhựa chuyên dùng đựng thực phẩm có màu trắng, bên trong thân vít me rỗng là nơi chứa lò xo tự nén.

Lò xo: Lò xo được chế tạo từ Inox (SUS 304), không bị gỉ, không bị ăn mòn bởi muối và acide do quá trình muối chua sinh ra. Lòxo được đặt ở bên trong thân vít me, một đầu gắn với vỉ ép.

Vỉ ép: Cũng được làm từ nhựa thực phẩm, có dạng mô phỏng vỉ ép bằng tre theo truyền thống vỉ có đường kính nhỏ hơn đường kính trong của đáy dưới một chút, trên mặt vỉ có nhiều lỗ thoáng để nước thoát ra và ép dưa cà xuống dưới, vỉ được gắn với vít me bởi lò xo và có khả năng tự ép xuống do lò xo giãn ra khi lấy bớt dưa hay dưa cà đã chín ngấu nước thoát bớt ra ngoài nên xẹp xuống.

Nguyên lý hoạt động:

Dưa ngon hoạt động dựa trên nguyên tắc bán tự động, vỉ ép có thể được ép xuống bằng tay và tự ép xuống dưói sức căng của lò xo giúp làm cho nguyên liệu muối và thành phẩm muối chua luôn ngập chìm trong dung dịch nước muối mà không bị nổi lên trên. Thao tác muối chua như sau:

•        Khi muối dưa, cà...cho nguyên liệu vào hộp, sau đó dùng nắp đậy lại, vặn vít me để vỉ ép nguyên liệu xuống.

•        Vít me đẩy vỉ ép chặt nguyên liệu chìm xuống, ngập trong dung dịch nước muối.

•        Khi dưa, cà chín ngấu (đã chua) ăn được, vỉ tự ép xuống làm dưa, cà ở toàn bộ bên dưới mặt vỉ và nước ở bên trên nên dưa cà không bị ủng hay thâm do ngập nước hay nổi ở bên trên.

•        Khi lấy dưa cà để ăn chỉ việc mở nắp, cầm vào núm của vít me nhấc toàn bộ nắp và vỉ đã được lắp cố định với nhau lên là có thể dùng các dụng cụ thông thường để lấy dưa cà ra được

•        Khi lấy xong dưa cà chỉ việc đậy lại theo chiều thẳng đứng là dưa cà còn lại ở trong vại sẽ tự động bị ép xuống không bị nổi ở bên trên.

 

Điều kiện sử dụng

 

  • Đối Với Hộp Muối Dưa Cà Thông Minh
  • Dealhanoi sẽ liên hệ trước khi giao sản phẩmDeal Hanoi sẽ miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng.
  • Trong trường hợp không liên lạc được với khách hàng để xác nhận đơn hàng trong 48h Deal Hanoixin phép được hủy đơn hàng.
  • Khách hàng từ chối nhận hàng sau khi xem hàng xin vui lòng thanh toán 15.000 đồng phí vận chuyển .
  • Lưu Ý : Deal Hanoi chỉ miễn phí giao hàng đối với khách hàng thuộc nội thành Hà Nội (bao gồm cả Từ Liêm), đối với khách ngoại thành vui lòng thanh toán 15,000 đồng phí vận chuyển

 

Lưu tin
Chia sẻ