Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hướng dẫn bảo vệ kính khi vận chuyển nhà

0961161886
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 28/02/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28181956

0961161886

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong mỗi gia đình đều có ít nhất một hai đồ đạc được làm bằng kính. Vừa đẹp vừa sang trọng nhưng khi bạn vận chuyển nhà thì cách vận chuyển đồ vật bằng kính không đơn giản chút nào. Bạn phải hết sức chú ý nếu không rất dễ xảy ra các tai nạn với kính, gây nguy hiểm cho bạn và những người xung quanh.


Sự phổ biến của các đồ vật bằng kính


Kính là một vật liệu được sử dụng rất nhiều trong việc sản xuất các đồ đạc hay nội thất trong gia đình như bàn kính, gương, tủ kính, … hay tới các đồ trong cơ quan văn phòng cũng rất ưa chuộng các đồ vật bằng kính. Các đồ đạc bằng kính thường rất đẹp, tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ. Tuy nhiên, những đồ vật bằng kính lại rất dễ bị vỡ khi gặp va chạm hay có tác động mạnh. Do đó, trong khi sử dụng bạn cũng luôn phải chú ý tránh vỡ các đồ bằng kính. Nhưng nếu bạn có kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng thì việc phải tiếp xúc, vận chuyển đồ vật bằng kính là không hề đơn giản.


Các đồ vật bằng kính có nhiều dạng kích thước khác nhau từ bé tới lớn, cồng kềnh vì không như các đồ đạc khác là tháo rời xong lắp ráp lại được. Bên cạnh đó, những đồ vật bằng kính thường có các góc cạnh sắc nhọn, khi di chuyển nếu không cẩn thận có thể dẫn tới những thương tích ngoài ý muốn. Đặc biệt, nếu trên đường vận chuyển đồ vật bằng kính mà bị rơi vỡ thì hãy cẩn thận thu dọn tránh để bị thương do kính sẽ rất nguy hiểm. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho bản thân và tiết kiệm lớn thời gian. Do những nhân viên chuyển nhà đã có kinh nghiệm trong việc vận chuyển đồ vật bằng kính và chi phí dịch vụ chuyển nhà cũng không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.


Phương pháp vận chuyển đồ vật bằng kính


Trước khi vận chuyển đồ vật bằng kính, bạn cần bọc kính lại bằng các túi nilon mềm rồi phủ một lớp băng dán nữa. Để đảm bảo an toàn hơn, bạn nên chuẩn bị những miếng xốp hay bìa carton bọc các góc nhọn hay góc dễ khiến ta bị thương vào. Như vậy, khi chẳng may va chạm tại các góc đó sẽ giảm bớt mức độ sát thương gây ra.


Khi di chuyển đặc biệt các đồ vật bằng kính ở trên tầng cao của ngôi nhà, bạn cần chú ý di chuyển nhẹ nhàng, không nên vội vàng và những người cùng tham gia chuyển đồ cũng cần phối hợp ăn ý. Nếu không sẽ rất dễ bị thương hoặc rơi vỡ đồ bằng kính. Hãy làm cẩn thận từng bước 1 sẽ đảm bảo an toàn 1 cách tuyệt đối.


Khi xếp đồ vật bằng kính lên xe tải thì bạn nên lựa chọn xếp sao cho không bị các đồ vật nặng khác đè lên bởi như vậy rất dễ bị vỡ kính. Mặt khác, nếu trên đoạn đường tới nơi ở mới của bạn, đường không đẹp và bị xóc nhiều thì bạn phải đảm bảo kính được buộc chắc vào xe. Như vậy kính sẽ không bị va đập với thùng xe cũng như nhưng đồ đạc bên cạnh.


Văn Minh - văn minh trong cách vận chuyển

 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dịch Vụ Văn Minh

Hà Nội: Số 42 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

SĐT: 0961.161.886 - 0462.600.699

TP HCM: Số 54/Y, Ấp Tam Đông 3, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

SĐT: 0462.600.699
Hướng dẫn bảo vệ kính khi vận chuyển nhà
Thông tin liên hệ

Văn Minh

Địa chỉ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dịch Vụ Văn Minh Hà Nội: Số 42 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội SĐT: 09

Điện thoại: 0961161886

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 28/02/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt