Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn cách lắp đặt loa hội trường đơn giản

0967989479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:39 | 12/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

28848236

0967989479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Loa sân vườn hiện là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Loa thường được sử dụng đa dạng trong các quán cà phê sân vườn, khu vui chơi công viên, khu vui chơi giải trí ngoài trời…Loại loa này thỏa mãn nhu cầu thông báo, phát nhạc thư giãn.
Khi bạn ở ngoài trời những chiếc loa array 30 thông thường khó đáp ứng được nhu cầu thu phát sóng nữa. Chính vì như vậy, một cái loa sân vườn chính là sự chọn lựa chuẩn cho những người mua tham khảo.
Vấn đề về khoảng không sử dụng
Không gian diện tích của sân vườn là yếu tố mà các bạn cần chú ý khi lựa chọn loa sân vườn. Theo đó, các sân vườn có diện tích lớn người dùng cần nên lựa chọn loa có công suất cao lắp ráp thêm loa bass hỗ trợ âm thanh tốt hơn và không bị hụt hơi khi ở ngoài trời. Sóng âm thanh sẽ chỉ được khuếch tán tốt trong môi trường vừa phải & không có vật cản. Đối với các vị trí to lớn thì tốt nhất khoảng 25m2 những người mua nên sắp xếp 1 loa để người mua âm thanh có cách lắp đặt dàn âm thanh 5.1 tốt nhất.
Điều kiện lắp đặt
Người mua cũng cần phải lưu ý đến điều kiện lắp ráp loa sân vườn ngoài trời sẽ làm tác động ảnh hưởng đến chất lượng của loa. Người mua cần đặt chúng tại các vị trí làm thế nào để cho công suất hoạt động được cỉa thiện tốt nhất.
Quy tắc bố trí loa sân vườn
Để lắp đặt loa sân vườn chuẩn Người mua để ý lắp ráp loa ngoài trời là đặt ở trên cao đối với vị trí người nghe tiếp đến đặt phía trái lại. Chiều cao là điểm quan trọng để xác định sự tập kết âm thanh của loa xuống dưới vị trí nghe. Theo đó giúp mang đến cho Người tiêu dùng âm thanh chất lượng hơn và âm lượng to hơn so với tình huống loa được đặt ngửa lên trên.
Nếu như bạn muốn đặt loa trên tường thì loa cần được được gắn cao khoảng 3 mét, và mặt loa nghiêng hẳn theo phía khán giả.
Khi lắp đặt loa sân vườn người mua} xem xét xem xét vị trí đặt loa. Bạn nên chọn vị trí nào sẽ hỗ trợ đảm bảo loa khỏi tác động của điều kiện thời tiết, tăng chất lượng âm thanh, âm lượng, và phản xạ bass. không dừng lại ở đó, trong cả loa subwoofer ngoài trời cũng có thể có sẵn và bạn có thể yên tâm về chúng ngay cả những lúc có động đất.

Lưu tin
Chia sẻ