Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn cách lắp Quạt Thông Gió âm trần đạt hiệu quả cao

0984566650
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:20 | 29/12/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29478270

0984566650

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt thông gió âm trần mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho các thành viên trong gian đình. Mang đến sự thoải mái trong sinh hoạt, học tập, làm việc. Thiết bị cũng đang trở thành thiết bị phổ biến cho các không gian, đặc biệt trong thời kỳ ô nhiễm như hiện nay. Để có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt, bài viết dưới đây xin hướng dẫn bạn lắp quạt vừa dễ thực hiện mà vẫn đạt hiệu quả cao.

1. Cách lắp đặt quạt thông gió âm trần đạt hiệu quả cao

Hướng dẫn cách lắp Quạt Thông Gió âm trần đạt hiệu quả cao

Quạt âm trần có khả năng lọc khuẩn được cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản nên bạn có thể tự lắp đặt quạt ở nhà. Việc vệ sinh quạt rất dễ nhờ vào thiết kế đơn giản với các khớp, trục dễ dàng tháo rời. Đây cũng chính là đặc điểm giúp việc lắp đặt quạt thông gió dễ hơn.

Bước 1: Bước đầu tiên rất quan trọng trong cách lắp quạt thông gió chính là ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho bạn.

Bước 2: Tạo khoảng trống trên trần nhà để làm nơi lắp quạt

Nếu là lần đầu tiên lắp quạt thông gió, bạn nên đo kích thước của quạt hoặc ướm thử quạt lên trần và đánh dấu lại. Tránh việc thiếu hoặc thừa gây ảnh hưởng đến mỹ quan của toàn không gian.

Sau đó, bạn hãy cắt trần nhà thành khoảng trống dành cho quạt. Còn nếu trần nhà đã có sẵn khoảng trống từ quạt cũ, bạn cũng hãy đo đạc lại xem xét có phù hợp với kích thước quạt mới không. Từ đó để có thể giải pháp cắt to thêm hoặc đệm nhỏ lại nếu quạt nhỏ hơn với kích thước cũ.

Bước 3: Lần lượt lắp các bộ phận của quạt thông gió âm trần theo đúng thứ tự trong hướng dẫn của nhà sản xuất rồi cố định chắc chắn bằng các ốc vít.

Bước 4: Nối dây điện quạt với nguồn điện rồi quấn băng keo quanh mấu nối để tránh rò rỉ điện. Về nguồn điện, bạn không cần thêm dây điện rắc rối, bạn có thê mắc nối tiếp quạt âm trần với hệ thống điện có sẵn.
Nếu là dây điện cũ, bạn nên kiểm tra kĩ đường dây nguồn để chắc chắn dây còn nguyên vẹn và an toàn.

Bước 5: Lắp tấm nhựa bảo vệ quạt lên trần nhà

2. Những lưu ý khi lắp đặt quạt thông gió âm trần bạn cần biết

Hướng dẫn cách lắp Quạt Thông Gió âm trần đạt hiệu quả cao

Trước khi lắp đặt quạt thông gió, bạn nên tắt nguồn điện nhằm đảm bảo an toàn tính mạng. Không gian kết cấu phù hợp với quạt âm trần là trên trần giả, không cần gắn trực tiếp trên trần thật, không được gắn lên tường.

Diện tích không gian phải phù hợp với thiết bị, mục đích sử dụng tương ứng với lưu lượng gió, công suất quạt đủ để đảm bảo dòng không khí lưu thông và tính thẩm mỹ căn phòng.

Đọc kỹ và cẩn thận sổ tay hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất. Trong quá trình thao tác, cần đảm bảo lắp đúng quy trình, tuân theo thứ tự quy trình, tuyệt đối không được bỏ qua giai đoạn, cắt bỏ bước, đảo lộn thứ tự.

Nên lựa chọn quạt có công suất phù hợp. Những không gian như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh thì thường có không gian nhỏ nên lắp quạt âm trần có công suất nhỏ. Còn những nơi có không gian lớn, những phòng không thể tự lưu chuyển không khí thì nên lựa chọn quạt có công suất lớn hơn.

Thông thường bạn sẽ mất khoảng 30 đến 1 tiếng để hoàn tất việc lắp đặt quạt. Nhưng tùy thuộc vào việc bạn làm việc, khoảng trống lắp đặt quạt và nguồn điện.

Trong phòng ngủ, quạt thông gió nên lắp ở hướng đối diện dàn lạnh nhằm mục đích hút khí nóng, để điểu hòa hoạt động hiệu quả, trả lại bầu không khí trong lành nhiều oxy.

Tùy vào điều kiện của không gian,giúp bạn có thể lắp quạt tiết kiệm thời gian và dễ dàng nhất

Mong rằng qua bài viết bạn có thể tự lắp đặt quạt thông gió âm trần mà không cần đến thợ. Bạn chỉ cần một chút khéo kéo và cẩn thận thực hiện theo đúng hướng dẫn thì bạn có thể thợ chuyên nghiệp và có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

Công ty Sơn Mỹ chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp với mẫu mã đa dạng, uy tín hàng đầu đến tay người tiêu dùng. Để được tư vấn kỹ hơn và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ

Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hotline: 0904 388 877 – 09845 666 50

Email: sonmysm@gmail.com

Fax: (04) 36463100

Open : 8:00 am – 5:00pm, everyday

Lưu tin
Chia sẻ