Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn chế biến lợn Mường ngon như đầu bếp

01289330330
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:30 | 10/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28021335

01289330330

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với thịt lợn Mường quý vị có thể chế biến thành những món ăn rất ngon và bổ dưỡng như hấp dân tộc, nướng than hoa, xào sả ớt, rựa mận, tái chanh, nem thính, chả quấn lá móc mật. Đặc biệt, thịt lợn Mường tẩm ướp gia vị đầy đủ, khi được nướng chín sẽ vàng ươm, thơm nức lòng thực khách.

Đặc điểm của lợn Mường xịn

Hướng dẫn chế biến lợn Mường ngon như đầu bếp

Lợn Mường, hay còn gọi là lợn Mán, là giống lợn thân dài, mõm nhọn, tai nhỏ, chân gầy, lông dài và cứng, được chăn thả trong  trong điều kiện tự nhiên, chỉ ăn cây, cỏ nên thịt chắc, nhiều nạc, ít mỡ, thơm ngon và có vị ngọt thịt.

Khi làm lông lợn, người Mường không giội nước sôi làm lông lợn như thịt lợn bình thường mà phải thui rơm hoặc danh, vì như vậy sẽ giữ được nguyên hương vị tự nhiên của thịt và da lợn có màu vàng như màu suộm mật ong.
Hướng dẫn chế biến các món ăn từ lợn Mường
Thịt lợn Mường rất ít mỡ, có vị ngon rất ngon và không có cảm giác ngấy khi ăn. Ngon nhất phải kể đến món thịt nướng.

Thịt lợn Mường quý vị nên chọn loại mà có đủ vừa thịt vừa da, rửa sạch, sau đó thái thành từng lát mỏng. Ướp thịt cùng các loại gia vị như riềng, sả, mắm tôm, mẻ, nước mắm, rượu trắng, lá mác mật... Qúy vị để ướp khoảng 30 phút sau đó cho lên vỉ hoặc xiên cây và nướng trên than hồng, ngon nhất nên nướng bằng than hoa. Khi thịt chín sẽ có màu vàng ươm, sém cạnh và có hương thơm vô cùng quyến rũ.

Hướng dẫn chế biến lợn Mường ngon như đầu bếp
Nếu quý vị không muốn ăn món nướng, thì lợn Mường luộc là một lựa chọn tốt cho bạn. Qúy vị xắt thịt thành từng thỏi nhỏ, rửa sạch và cho vào luộc chín. Không nên để thịt chín kỹ quá vì khi đó thịt sẽ săn lại và mất đi vị ngọt đặc trưng của lợn Mường.

Hướng dẫn chế biến lợn Mường ngon như đầu bếp

Ngoài nướng và luộc ra thì rựa mận với hương vị nồng nàn là món ăn không thể khước từ. Chân giò và ba chỉ là nguyên liệu chính để chế biến món ăn này. Qúy vị rửa sạch thịt, xắt thành từng miếng vừa ăn, ướp với riềng, mẻ, mắm muối, mắm tôm... sau đó để khoảng 30 phút cho ngấm gia vị. Qúy vị cho vào nồi, đun lửa nhỏ và đảo đều tay, khi thịt gần chín quý vị cho vào một ít tiết và mật lợn để món ăn có màu mận chín đẹp mắt và rất tốt cho tiêu hóa.

Hướng dẫn chế biến lợn Mường ngon như đầu bếp
Ngoài những món đặc trưng cổ truyền kể trên, lợn Mường còn được chế biến thành các món ăn vừa lạ vừa ngon miệng như: Chả lá mắc mật, chả cuốn lá bưởi, chả cuốn lá lốt, thịt lợn mán hấp sả, thịt quay kiểu Lạng Sơn...

Hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp Đặc sản lợn Mường vùng Hòa Bình, đảm bảo chất lượng và rẻ nhất Hà Nội, giao hàng tận nơi mới thu tiền. Giao hàng rộng khắp Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh miền Trung trở ra.
Mọi chi tiết xin liên hệ website www.lonmuongxin.com hoặc hotline (+84)1289.330.330

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt