Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hướng thiết kế phòng ngủ theo phong cách Nhật

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 19/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

29298449

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản đang là xu hướng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích trong thời gian gần đây, bởi vẻ đẹp giản dị tinh tế nhưng không kém phần sang trọng mà nó mang lại.

Nắm bắt được xu hướng này, hôm nay Go Home chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản đẹp đến say mê để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu phòng ngủ ưng ý nhất.
Hướng thiết kế phòng ngủ theo phong cách Nhật
Ngoài thiết kế cửa lùa quen thuộc thì hầu hết những mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản đều được treo những bức tranh treo tường hay phụ kiện mang dấu ấn xứ sở Phù Tang. Để trang trí cho không gian bạn có thể lựa chọn một bức tranh hoa anh đào để treo ở mảng tường đầu giường ngủ mẫu phòng ngủ này.Mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản đầu tiên kiến trúc Go Home giới thiệu là một không gian phòng ngủ không thể nào đơn giản hơn. Chỉ với giường ngủ thấp cùng bàn nhỏ gọn đã mang đến một không gian phòng ngủ thoải mái và thư thái cho gia chủ. Điểm nhấn chính của mẫu phòng ngủ đẹp mắt này chính là thiết kế cửa lùa mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản.
Hoặc bạn có thể mang đến sự ấn tượng, độc đáo cho mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản với những bức tranh cô gái mặc Kimono thanh thoát, tinh tế chắc chắn sẽ khiến cho phòng ngủ phong cách Nhật của bạn trở nên lôi cuốn và thú vị hơn rất nhiều.
Hướng thiết kế phòng ngủ theo phong cách Nhật
Một đặc trưng không thể lẫn vào đâu của những mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản chính là giường ngủ thấp. Với việc sử dụng giường ngủ thấp không chỉ mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Vì vậy để có được mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản đúng chuẩn không thể nào thiếu chiếc giường ngủ thấp cho không gian.
Sự tối giản luôn là yếu tố được đề cao trong những mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản. Sự tối giản này không chỉ thể hiện trong việc tiết chế sử dụng nội thất mà màu sắc cũng được tiết chế, không sử dụng màu sắc quá lòe loẹt, màu nâu của gỗ là màu chủ đạo.+
Hướng thiết kế phòng ngủ theo phong cách Nhật
Chỉ với những màu sắc đơn giản nhưng vẫn có thể mang lại cho bạn một không gian phòng ngủ đẹp xuất sắc, minh chứng cụ thể chính là không gian phòng ngủ này.
Hiện nay rất nhiều phòng ngủ hiện đại được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản nhằm tạo một không gian tinh tế và an tĩnh. Nhưng những màu sắc sẽ được thay thế từ gam màu truyền thống được thay thế bởi các màu sắc tươi sáng theo phong cách hiện đại.
Hướng thiết kế phòng ngủ theo phong cách Nhật
Bất cứ phong cách thiết kế phòng ngủ nào cũng đều lấy giường làm trung tâm phòng ngủ với phong cách Nhật Bản cũng không ngoại lệ. Đồ trang trí nội thất trong phòng ngủ thường được làm bằng gỗ, tre hoặc làm thủ công.
Phòng ngủ Nhật Bản luôn đi theo lối tối giản, gần gũi thiên nhiên vì vậy mà chúng đem lại được cảm giác bình yên khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn phong cách truyền thống hay lối kết hợp truyền thống với hiện đại, phòng ngủ được thiết kế theo cảm hứng Nhật Bản vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt