Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Huytrandesign Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp Mê Hồn

0967167813
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:01 | 16/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

28252644

0967167813

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gói thiết kế biệt thự tân cổ điển kết hợp phong thủy, trọn bộ thiết kế nội, ngoại thất giá chỉ 150.000đ/m2 – 0914932354

 

Được đưa vào Việt Nam từ đầu thế kỷ XX, các mẫu biệt thự tân cổ điển gần đây đã thịnh hành trở lại sau một thời gian bị lãng quên do nhiều nguyên nhân. Giữa ồn ào đô thị, từng căn biệt thự nhẹ nhàng phô diễn vẻ đẹp duyên dáng của mình bằng một lối kiến trúc rất khác biệt, hết sức sang trọng mà tao nhã.

 

Dù vậy, chi phí bỏ ra của chủ nhà đam mê lối kiến trúc này thật sự không hề rẻ, nhưng Huytrandesign với cương vị là những kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn có giải pháp chi phí phù hợp nhất với tài chính của mỗi gia chủ mà vẫn đảm bảo tính tiện dụng, thích ứng với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mỗi người. Sự uy tín và sức lan tỏa của chúng tôi đã được khẳng định và ghi nhận bởi rất nhiều khách hàng thuộc cộng đồng dân cư Vinhomes Riverside.

 

Gói thiết kế gồm trọn bộ hồ sơ kết cấu nhà, hồ sơ điện nước, thiết kế nội thất – giá chỉ có 150.000đ/m2

 

Và nếu là một chủ nhà vô cùng cẩn thận thì phong thủy chính là một yếu tố không thể bỏ qua. Tại Huytrandesign, những kiến trúc sư tài năng đồng thời là các chuyên gia phong thủy của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cùng với chủ nhà kiến tạo nên một không gian sống tinh tế, hài hòa tràn ngập năng lượng sống tích cực

 

Bằng sức trẻ và nhiệt huyết của mình chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà sang trọng, tinh tế, dung hòa trọn vẹn giữa nghệ thuật kiến trúc và các yếu tố phong thủy truyền thống.

 

Xin vui lòng tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự khác của chúng tôi tại đây

Hotline: 0914 932 354

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt