Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Huytrandesign thiết kế kiến trúc nội ngoại thất quán cafe ấn tượng.

0914932354
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:22 | 11/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

28261175

0914932354

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Huytrandesign thiết kế chuyên nghiệp nội ngoại thất quán trà sữa, cafe, nhà hàng khu vực Gia Lâm, Long Biên.

Ngày nay, quán cafe ngoài là nơi phục vụ khách hàng những thức uống thơm ngon, đặc sắc còn là điểm đến yêu thích của những tín đồ yêu cái đẹp, của những người tìm đến trải nghiệm không gian độc đáo thú vị nơi đây.

Bên cạnh vị trí thuận lợi, chất lượng đồ uống thì thiết kế nội, ngoại thất độc đáo lại trở thành nhân tố quyết định thu hút và níu giữ khách hàng, mang đến thành công trong kinh doanh quán cafe.

Tuy vậy, thiết kế không gian quán cafe luôn là điều không dễ dàng, dù là những thiết kế quán cafe đơn giản hay phá cách, dù là quán cafe nhỏ hẹp hay diện tích lớn thì mọi nỗ lực không chỉ dừng lại ở những đường nét kiến trúc, hay trang trí nội thất bắt mắt mà còn phải thể hiện được phong cách, cá tính riêng cũng như quan điểm kinh doanh của chủ sở hữu, quan trọng nhất phải phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách đề ra.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trà sữa, cafe, nhà hàng và mong muốn sở hữu một không gian nội thất kiến trúc độc đáo, ấn tượng, mang tính thẩm mĩ cao hãy để Huytrandesign trở thành đối tác tin cậy của bạn.

Với mọi loại hình đầu tư (quán cafe sân vườn, cafe sân thượng, cafe sách, cafe bóng đá, cafe acoustic….) Huytrandesign cùng với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, sáng tạo và huyết của mình luôn có rất nhiều phương án thiết kế, mục tiêu hướng tới sự hài lòng và thỏa mãn nhất cho quý khách hàng.

Đặc biệt hơn, Huytrandesign còn là chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng tổ hợp nên một không gian kinh doanh đong đầy tài lộc.

Xin vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế khác của chúng tôi tại đây

Hotline: 0914 932 354

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt