Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Hyundai
  5. Tucson
Ảnh 1/1
  • Hyundai tucson 2019 máy dầu giá siêu sập sàn

Hyundai tucson 2019 máy dầu giá siêu sập sàn

  • Đăng lúc: 20:27 | 05/07/2020
  • Đã xem: 1
  • Mã tin: 30330426
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới mang ngoại hình của 1 chiếc SUV lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ, đem lại cho người lái những trải nghiệm lái thực sự tuyệt vời, đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu vận hành khó khăn nhất..

NGOẠI THẤT
Hyundai Tucson 2019 máy dầu thế hệ hoàn toàn mới mang ngoại hình của 1 chiếc SUV lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ đem lại cảm giác thực sự tuyệt vời.


Sở hữu thiết kế khí động học với những đường nét hài hòa được bổ trợ bởi các đường thoát gió và vân xoáy hợp lý đem lại sự ổn định cho xe khi vận hành ở tốc độ cao.

Tucson

Lưới tản nhiệt hình lục giác mạnh mẽ mang hiệu ứng thẩm mỹ cao. Cụm đèn pha Projector trang bị công nghệ LED đem lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong đêm. Đèn sương mù kết hợp dải đèn LED định vị ban ngày DRL tăng hiệu quả chiếu sáng khi di chuyển trong đêm.

Hyundai Tucson 2019 máy dầu được trang bị cụm đèn pha tạo hình 3D nổi bật sử dụng công nghệ LED cho hiệu suất chiếu sáng cao.

NỘI THẤT
Với chiều dài cơ sở 2670mm, Hyundai Tucson 2019 máy dầu có không gian nội thất vô cùng rộng rãi. Hàng ghế phía sau có thể ngồi một cách rất thoải mái, đặc biệt phù hợp với những chuyến đi xa.

Hyundai Tucson 2019 máy dầu có một không gian nội thất trực quan, tối ưu hóa về mặt không gian, chức năng dựa trên công nghệ HMI tiên tiến giúp khách hàng cơ thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi.

TIỆN NGHI
Hyundai Tucson 2019 máy dầu