Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

In ảnh tráng gương là gì

0988970666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 10/02/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29558178

0988970666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ảnh gỗ tráng gương là gì?

Cùng với sự ngày càng phát triển vượt bậc và có những bước tiến mới của xã hội, máy ảnh, điện thoại và các thiết bị chụp ảnh thông minh đã được sản xuất nhằm phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của con người. Tuy nhiên, chỉ chụp ảnh thôi là chưa đủ. Những bức ảnh được in ra cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Và để những bức ảnh khi in ra có thể luôn mới, luôn sáng bóng và đẹp đẽ, những nhà sản xuất đã cho ra đời những khung ảnh bắt mắt để khách hàng có thể lồng ảnh vào đó. Chúng ta có thể điểm mặt 1 số khung ảnh thường gặp như: Ảnh gỗ lụa, Ảnh gỗ lụa cao cấp, Ảnh tráng gương pha lê, Ảnh gỗ mica, ... Trong đó, ảnh gỗ tráng gương được ưa chuộng và tin dùng hơn cả. Tại sao lại như vậy? Sau đây xin mời quý độc giả cùng chúng tôi làm rõ: Ảnh gỗ tráng gương là gì? Nó có những đặc tính cơ bản nào?

1. Ảnh gỗ tráng gương là gì?

Ảnh gỗ tráng gương là dòng ảnh sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay được sản xuất với bề mặt ảnh được bao phủ một lớp keo hữu cơ có đặc tính siêu trong. Chính nhờ lớp keo siêu trong này nên ảnh gỗ tráng gương nhìn thường sâu với màu ảnh rực rỡ, sờ vào bóng mịn và soi được như gương. Với những đặc điểm siêu việt này nên ảnh gỗ tráng gương thường khác với những loại ảnh ép gỗ khác như ảnh gỗ Laminate, ảnh gỗ Composite, ... ở chỗ nó có độ bền bỉ hơn, hạn chế được những hỏng hóc trong quá trình di chuyển và treo lên tường hay đặt vào nơi trưng bày. Đây cũng chính là những đặc điểm cơ bản nhất để dễ nhận biết nhất của dòng ảnh gỗ tráng gương này.

Tham khảo thông tin chi tiết in ảnh tráng gương pha lê tại đây: http://inanhducanh.com/in-anh-trang-guong-pha-le.html

2. Những đặc tính cơ bản của ảnh gỗ tráng gương

+ Bề mặt ảnh do được tạo nên bởi lớp keo siêu trong nên ảnh mặt bóng như gương.

+ Trên bề mặt ảnh gỗ tráng gương khi hoàn thành thường sẽ được ốp thêm một lớp nhựa trong nữa, lớp nhựa này cứng, bóng như gương để có thể giúp bức ảnh bên trong và màu ảnh được bảo vệ tuyệt đối khỏi không khí, độ ẩm cũng như môi trường xung quanh bên ngoài.

+ Do thuộc dòng ảnh cao cấp nhất nên ảnh gỗ tráng gương có độ bền bỉ, luôn mới tuyệt đối theo thời gian.

+ Giá thành của ảnh gỗ tráng gương tương đối mắc, so với những loại ảnh gỗ tráng gương thông thường.

+ Tất nhiên do có bề mặt ảnh trong suốt như gương, hình ảnh và màu sắc sắc nét nên ảnh gỗ tráng gương thường sẽ thích hợp nhất với các loại file ảnh chất lượng và độ phân giải cao cao khi in ra để mang lại độ đẹp tuyệt đối.

Trên đây là một số hiểu biết của chúng tôi về ảnh gỗ và những đặc tính cơ bản thường thấy của ảnh gỗ tráng gương. Khi nào bạn cần một khung ảnh để đóng bức tranh của mình thì hãy lựa chọn một khung ảnh phù hợp cả về sự hợp lí của giá thành cũng như những năng suất, chất lượng mà nó đem lại để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi mong bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn! Xin cảm ơn!

 

Lưu tin
Chia sẻ