Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Isuzu Vĩnh Phát chuyên cung cấp các dòng xe chất lượng

0397123856
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:56 | 26/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

32227878

0397123856

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Isuzu Vĩnh Phát là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm mà chiếc xe khác trong phân khúc không có được. Đồng thời giá thành của xe lại vô cùng ưu đãi nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây là những ưu điểm khiến Isuzu Vĩnh Phát được lòng đông đảo khách hàng.

Xe có mức giá ưu đãi nhất thị trường

Theo nhận xét của nhiều khách hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực sử dụng xe thì Isuzu Vĩnh Phát là dòng xe có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Các sản phẩm xe thuộc thương hiệu Isuzu nhập khẩu nguyên chiếc có mức giá thấp hơn hẳn so với các thương hiệu xe nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, Isuzu Vĩnh Phát được lắp ráp tại Việt Nam có giá thành tiết kiệm hơn hẳn so với dòng xe Isuzu nhập khẩu.

Bên cạnh đó, do xe lắp ráp ở trong nước nên việc thay mới, sửa chữa các linh kiện sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều. Chi phí cũng thấp hơn hẳn so với các loại xe nhập khẩu khác.

 

Xe vận hành nhanh với trọng tải lớn, độ bền cao

Xe sử dụng động cơ Diesel- động cơ tiêu chuẩn tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản. Hệ thống phun đốt trực tiếp của động cơ giúp tăng cường chuyển hoá động năng cho phép xe vận hành nhanh với trọng tải lớn. Bên cạnh đó, hệ thống này còn giúp giảm tiêu hao tối đa nhiên liệu trong quá trình vận chuyển của xe.

Đặc biệt, lượng khí phát thải ra môi thường thấp vì vậy Isuzu Vĩnh Phát được đánh giá là 1 trong những dòng xe xanh, bảo vệ môi trường được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Gầm xe cao kết hợp với thiết kế thân xe chắc chắn nên cho phép người dùng có thể vận chuyển khối lượng hàng hoá lớn, ổn định qua những cung đường khác nhau, giảm rung lắc khi i chuyển trên các đoạn đường gồ ghề, tạo sự thoải mái cho người lái.

Xe có khả năng cõng tải cao, chịu được tải lớn nhưng lại có độ bền vượt trội so với các dòng xe tải trọng lớn khác.

Các trang thiết bị nội ngoại thất của xe Isuzu Vĩnh Phát được trang bị đầy đủ, tiện nghi giúp xe vận hành an toàn, hiệu quả mà còn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Liên hệ hotline 0908 635 940 để được tư vấn mua xe.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt