Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

K là đơn vị đầu tiên được cung cấp truyền hình OTT

0969878175
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:43 | 13/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28135047

Khách vãng lai

0969878175

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Từ ngày 22/9/2016, K+ chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình trên internet (OTT TV) với gói cước MyK+ NOW cho các các thiết bị di động có kết nối Internet, phí thuê bao là 125.000 đồng/tháng.

 
Dịch vụ myK+ NOW trên laptop.
 
Gói dịch vụ myK+ NOW cho phép xem các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+ có bản quyền trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay có kết nối Internet, với mức phí thuê bao 125.000 đồng/tháng, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình trên di động, giúp khán giả có thêm lựa chọn để thưởng thức các nội dung độc quyền chất lượng HD trên K+, kênh truyền hình k cộng 1.
 
Với myK+ NOW, khán giả không cần đầu tư lắp đặt thiết bị đầu thu và chảo mà chỉ cần trả phí thuê bao 125.000 đồng/tháng, nhưng vẫn có thể thưởng thức các nội dung truyền hình độc quyền của K+ mọi lúc, mọi nơi với chất lượng HD trên ứng dụng cài đặt dễ dàng, sẵn sàng xem ngay. Việc gia hạn hàng tháng cũng đơn giản với nhiều lựa chọn. Ngoài lựa chọn mua online trên trang web www.kplus.vn, gói mới myK+ NOW cũng được phân phối tại các đại lý K+ trên toàn quốc.
 
K  là đơn vị đầu tiên được cung cấp truyền hình OTT 
 
Nhân dịp ra mắt gói mới myK+ NOW, cũng như tạo điều kiện cho nhiều khán giả có cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ mới, K+ dành tặng 1 tuần dùng thử miễn phí gói myK+ NOW cho 50.000 người đăng ký đầu tiên, trong thời hạn từ 22 -28/9/2016.
 
 Khám phá giá đầu thu k cộng hiện nay bao nhiêu là hợp lý nhất?
 
Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android). Sau bước tải ứng dụng myK+, người dùng truy cập vào website của K+ tại www.kplus.vn, thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, thuê bao myK+ NOW có thể dễ dàng theo dõi chương trình mà mình yêu thích chỉ sau vài cú chạm.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt