Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông "Cheer Up Your Life"

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 26/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.761

Mã tin

14874795

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không biết từ bao giờ cafe đã trở thành một nét văn hóa của người Việt Nam, và càng không rõ tự khi nào AMI CAFE - KARAOKEtại địa chỉ số 22 - đường 19/5 – Khu đô thị văn Quán – Hà Đông - Hà Nội đã trở thành một cái tên quen thuộc với những ai “sành” cafe nơi đất Hà Thành. 
Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"

Với mong muốn tạo nên một phong cách riêng và ấn tượng trong hệ thống hiện đại Bar - Cafe - karaoke cho tất cả mọi người, AMI CAFÉ - KARAOKEđược tạo nên bởi phong cách trang nhã, lịch thiệp và sang trọng với nghệ thuật hội họa hiện đại xen lẫn những đường nét cổ điển..
 
Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"
Đời sống tinh thần ngày càng phát triển, văn hóa ẩm thực của khách hàng ngày càng cao, uống café không đơn giản chỉ là gặp gỡ bạn bè hay thả hồn theo những suy nghĩ riêng mà đến với café như một thói quen được nhâm nhi ly café đắng, ngắm nhìn, thả hồn vào không gian kiến trúc tại quán. AMI CAFÉ - KARAOKE ra đời nhằm thoả mãn những nhu cầu tinh tế hơn của khách hàng.
        
Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"

Có thể nói, cà phê là “người bạn” đánh thức ta mỗi sớm mai, một mình nơi phố vắng, ta không cô đơn vì có cà phê “tri kỷ”. Cà phê bên ta khi làm việc, cả khi trò chuyện, ăn uống cùng bạn bè, người thân, thưởng thức nghệ thuật. Cà phê cũng là “kẻ thứ ba đáng yêu” không thể thiếu trong những buổi hẹn hò đôi lứa. Người ta có thể khám phá thế giới cà phê tại AMI CAFÉ - KARAOKE- Một thế giới thu nhỏ, đa dạng và hoàn hảo. Cà phê đen cho những ai đang trầm ngâm trong những dư âm của cuộc sống, cà phê kem socola cho những ai thích sự kết hợp, sánh đôi của vị ngọt - đắng hòa quyện bên nhau, cà phê đặc biệt mang thương hiệu cà phê AMI cho những thực khách đam mê, yêu thích sự khám phá những điều mới lạ, độc đáo.

Những ly sinh tố hoa quả ngọt ngào, những ly rượu say men và cả những ly cocktail dịu dàng càng khẳng định sự đa dạng về đồ uống của AMI CAFÉ – KARAOKE, đã thật sự làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
  Đến với AMI CAFE- KARAOKE, không chỉ đơn thuần là bạn đến để nhâm nhi những tách cà phê, những ly rượu… AMI CAFE- KARAOKE còn phục vụ đồ ăn nhanh với thực đơn gồm những món ngon, từ các món ăn Việt thân thuộc, dân dã như món cơm, phở, các món chay… cho đến các món ăn mang phong cách phương tây như: sanwich, pizza, các món hải sản, salad… Cuộc sống bận rộn, không có thời gian chuẩn bị bữa điểm tâm cho mình, bạn cũng có thể tới AMI CAFE- KARAOKE để khởi đầu một ngày mới với những chiếc bánh pancake ngọt ngào, những chiếc bánh mỳ, trứng ốp… 

Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"

AMI CAFÉ - KARAOKE
còn là địa điểm để bạn chọn lựa cho những bữa tiệc cùng bạn bè, gia đình, công ty hay tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện... AMI CAFÉ - KARAOKE có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng, từ thực đơn, MC, đến các chương trình biểu diễn trong bữa tiệc với một kịch bản chương trình phong phú. Đến AMI CAFÉ - KARAOKE để khởi đầu một ngày mới, khởi đầu công việc đầy hiệu quả, thành công hay khởi đầu một tình yêu cho những buổi hẹn lãng mạn,…AMI CAFE- KARAOKE còn một khoảng không gian dành riêng cho những ai muốn thưởng thức hương vị sâu lắng đầy nét trầm tư của những ấm trà sen, trà cúc, trà nhài và tận hưởng những bản nhạc du dương ở một không gian yên tĩnh. 
 
Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"

Bên cạnh đó AMI CAFÉ - KARAOKEcòn là điểm đến số m
ột của những ai có sở thích yêu âm nhạc. Và ở đây khi các bạn đến với AMI CAFÉ - KARAOKE bạn sẽ được thưởng thức những bản ballad nhẹ nhàng lãng mạn, sau đó sẽ là metal và “nặng” dần lên theo mức độ của đêm và giác quan của bạn sẽ dần dần thu hẹp lại chỉ còn lại thính giác phát huy hết mức để “thấm” nhuần tiếng guitar, cho những ai có niềm đam mê cung trầm cung bổng từ các loại nhạc cụ như sáo, đàn tranh, đàn bầu ,tiếng trống …của loại hình nhạc cụ dân tộc, hay những tiết tấu và Âm hưởng của những bản nhạc cổ điển bất hủ như (For Elisi ,Love Story, Romance De Amour…) những giai điệu của nó giường như đã đưa chúng ta rời xa được những khoảng khắc bộn bề trong cuộc sống, và mong muốn kiếm tìm những bình yên, đơn thuần là những bản nhạc giao hưởng có sự kết hợp giữa Violon và Piano tạo ra âm thanh khi huyền bí phiêu linh, tha thiết, rụt rè bẽn lẽn, lúc lại cuồng nhiệt đam mê. Tiếng violon ấy đa dạng cung bậc và cuốn hút nhường nào, cho mỗi chúng ta hồi tưởng lại về một nụ cười của một ai đó, cái nháy mắt tinh nghịch hay lời hỏi han trìu mến. Khắc khoải và xa xôi quá đỗi.
 
 
Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"
Đặc biệt hằng đêm tại AMI CAFÉ - KARAOKE có chương trình ca nhạc nhẹ do các ca sỹ trẻ trình bày thu hút được rất đông sự quan tâm của giới trẻ. Với những show diễn đầy ấn tượng như vậy AMI CAFÉ – KARAOKE hy vọng sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng quý khách khi đến với nhà hàng.
Bạn đã bao giờ biết đến một quán karaoke kết hợp với café! Với quy mô thật hoành tráng nổi bật với hệ thống karaoke gồm 17 phòng hát đẳng cấp và ấn tượng, trong đó có 7 phòng VIP có thể chứa 30 – 40 người. AMI CAFÉ - KARAOKE đã thu hút đông đảo giới trẻ cũng như các tầng lớp trung niên đến đây vui chơi thư giãn. Không chỉ là hình thức, đến với AMI CAFÉ - KARAOKE bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của chất lượng phục vụ. Chính điều này đã khiến cho phần lớn mọi người đều tìm đến với quán sau những giờ lao động mệt mỏi. Không gian của quán thật ấm áp với hệ thống đèn màu lấp lánh và cảm giác thân thiện khi tiếp xúc với nhân viên lễ tân trẻ trung, chu đáo và nhẹ nhàng. Quý khách có thể thư giãn trong một không gian đầy đủ tiện nghi, nước uống, truyền hình trong lúc chờ đợi phòng hát. “Cheer Up Your Life” chính là phương châm của AMI CAFÉ – KARAOKE 
  

Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"

Với hệ thống Karaoke chuyên nghiệp và sang trọng với phòng hát rộng, sức chứa lớn. Chính vì thế AMI CAFÉ – KARAOKE
nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật hay tổ chức họp mặt lớp, cơ quan. Phòng rộng rãi lại có sân khấu để Quý khách biểu diễn tài ca hát nên đây chính là một không gian lý tưởng cho các cuộc vui chơi, giải trí.  Hệ thống đèn xoay đủ màu sắc cùng với những tông màu tương phản ẩn trong những họa tiết sơn gấm trên tường tạo nên một sân khấu hoàn hảo, khiến cho Quý khách có được cảm giác thoải mái, tự nhiên. Không những vậy, Quý khách cũng cảm nhận được sự êm ái của những hàng ghế sofa xếp hình chữ U và có được không gian gần gũi nhất, gắn bó nhất để cùng trò chuyện với bạn bè.  Không gian hoàn hảo cộng với hệ thống dàn âm thanh cực nhạy phối hợp tạo nên một hiệu quả thanh lọc tốt nhất có thể. Quý khách có thể cảm nhận sâu sắc những lời ca, tiếng hát của bạn bè, người thân và giọng hát của chính mình.  
  
Karaoke Ami Cafe - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông  "Cheer Up Your Life"

Còn gì hơn khi phòng được bố trí màn hình LCD sắc nét, giúp hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng đạt cực đỉnh.
 Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân bước đến sân khấu ca nhạc của AMI CAFÉ – KARAOKE  để có một không gian âm nhạc cho riêng mình, và trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống. Hãy thử một lần dừng chân và thưởng thức một không gian thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi như sân khấu ca nhạc thực thụ của những ca sỹ nổi tiếng.      

Hãy liên hệ để nhận đặt phòng trước, tạo thuận lợi hơn cho Quý khách khi đến vui chơi ca hát tại AMI CAFÉ – KARAOKE:
0912 6868 39 (Mr Hiến)
 

Tuyển dụng :

- 10 nhân viên phục vụ bàn phòng trà (ưu tiên nhân viên nam)

- 03 nhân viên quầy Bar (ưu tiên người có kinh nghiệm)

- 05 bảo vệ
- 04 Lễ tân (nữ) đã có kinh nghiệm làm ở nhà hàng, khách sạn

* Mức lương : Từ 1.800.000 – 5.000.000/tháng

(Liên hệ theo địa chỉ trên) 

Liên hệ trực tiếp:

AMI CAFÉ – KARAOKE

Địa chỉ :
Số 22 – Đuờng 19/5 – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội 

Liên hệ Ami cafe & hình ảnh xem tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/ami-cafe-–-karaoke-cheer-up-your-life-karaoke-ha-dong/2575.html

Lưu tin
Chia sẻ