Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu

0943971983
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:03 | 18/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28036049

0943971983

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Các mẫu mã kệ mica ngày nay được đông đảo quý khách hàng sử dụng. Ngày nay, thay vì những hộp đựng tài liệu chiếm nhiều diện tích thì mọi người đã dần thay thế bằng các loại kệ mica đẹp mắt, đa dạng, nhiều tính năng.


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Được sử dụng bằng chất liệu Mica, kệ mica xoay 3 mặt được thiết kế thành 3 mặt trên một hộp, ở giữa có trụ đứng để xoay. Kệ đựng quảng cáo mica xoay 3 mặt có thể được dùng để làm kệ mica đựng tài liệu, kệ mica trưng bày quảng cáo, kệ trưng bày tờ rơi, kệ trưng bày bút mẫu bằng mica, kệ đựng hồ sơ, kệ đựng hóa đơn, kệ đựng phiếu bán hàng, …Chúng tôi có mẫu sản phẩm Kệ đựng quảng cáo mica xoay 3 mặt mẫu với kích thước cỡ A4,A5, A6. Sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác màu xanh coban, màu đen hoặc màu theo yêu cầu của quý khách , đế bằng  2 tấm mica đen ghép lại với nhau, nội dung được cho vào 3 mặt kệ.


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Với mặt kệ được làm từ mica trong suốt nên có thể dễ dàng đọc các thông tin bên trong sản phẩm, và bảo vệ những tờ rơi, quảng cáo khỏi các tác nhân gây hư hại sản phẩm . Sản phẩm khá tiện dụng vì có thể xoay 360 độ để có thể xem các thông tin đựng ở cả 3 mặt kệ giúp quý khách hàng có thể nắm bắt được thông tin mà không cần phải di chuyển.


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Ưu điểm của loại kệ Mica xoay này là giúp cho tất cả mọi người đều có thể nắm bắt được thông tin. Kệ Mica xoay được sử dụng ở các quán ăn, nhà hàng, siêu thị, các phòng ban của công ty theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Do được làm từ Mica nên sản phẩm thường có tính bền theo thời gian, dễ dàng di chuyển, có tính cách nhiệt, cách điện tốt. Mica ngày nay đang dần thay thế các sản phẩm, mặt hàng khác bởi nó có tính bền theo thời gian, phù hợp với tính thẩm mỹ của mọi người.


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Ngày này, khi gia công  hộp mica xoay, kệ mica xoay người ta thường sử dụng máy cắt cnc hoặc máy cắt laser hiện đại để có được hình dáng mong muốn. Các loại máy này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao độ chính xác cho từng sản phẩm hộp mica xoay, kệ mica xoay.


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Đên với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn phù hợp với nhu cầu. Quý khách có thể truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM hoặc LIVINA.SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.


Kệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầuKệ mica xoay 3 mặt theo yêu cầu


Liên hệ P.Kinh doanh


 


LIVINA ADVERTISING


Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội


Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM


Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)


W: http://www.quangcaolivina.com


Gmail: quangcaolivina@gmail.com


E: info@quangcaolivina.com


 


 

Thông tin liên hệ

QUANGCAOLIVINA

Địa chỉ: hà nội, hồ chí minh

Điện thoại: 0943971983

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 18/11/2017

Tải xuống
Lưu tin