Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.

0936200029
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:48 | 15/11/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29372366

Khách vãng lai

0936200029

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.

Với những người yêu sách, thì sách không chỉ đơn thuần là sách, mà sách là người tình, là tri kỷ, là yêu thương…và việc nâng niu “tri kỷ” của mình cũng là một nhu cầu thích đáng. Để đáp ứng nhu cầu về trưng bày, bảo vệ và giữ gìn sách của mình. Livina chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm kệ sách mica cá nhânkệ sách mica gia đình, kệ sách trưng bày, kệ sách mẫu, kệ sách văn phòng, kệ sách thư viện, kệ sách đơn, kệ sách một tầng, kệ sách nhiều tầng, kệ sách để bàn, kệ sách treo tường…Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.

Thay vì sử dụng những mẫu kệ sách, tủ sách, quầy trưng bày sách với chất liệu gỗ truyền thống thì nhiều gia đình hoặc các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sách như trường học, thư viện, nhà xuất bản, cửa hàng văn phòng phẩm…hiện nay có xu hướng lựa chọn dòng sản phẩm kệ sách micaquầy sách mica…. Với nhiều đặc tính tuyệt vời của mica như trong, dẻo, nhiều màu sắc, lại nhẹ nhàng…phục vụ tối đa nhu cầu trưng bày, cất giữ, hay giới thiệu sách vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa tiện dụng và giá thành quá đỗi rẻ so với kệ sách, giá sách truyền thống.

Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.

Từ những tấm mica lạnh lẽo nhưng trong suốt, dẻo và đầy sắc màu và dưới những đôi tay khéo léo cũng như sự miệt mài, tỉ mỉ của đội ngũ thi công của công ty Livina, chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều mẫu kệ sách micatủ sách micagiá sách mica …vừa đẹp, vừa sang, lại tiện lợi và quan trọng nhất là làm cho không gian sống của bạn ngăn nắp hơn, dễ dàng hơn và đôi khi mơ mộng hơn.

Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.Kệ sách mica siêu đẹp, siêu rẻ.

Để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, cũng như vừa vặn với không gian sống của quý khách. Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế và thi công tất cả các hạng mục về giá sách micakệ sách micakệ sách mica văn phòngkệ sách mica cá nhânkệ sách mica trưng bày, kệ sách mica lưu trữ…với mọi kích thước, và đủ màu sắc cũng như mẫu mã. Livina cam kết làm vừa lòng khách hàng với những chính sách chăm sóc hậu mãi tuyệt vời nhất!

 

Hân hạnh được phục vụ.

QUẢNG CÁO LIVINA

Hà Nội: số 61 ngõ 342 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)

Email: micalivina@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt