Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem đánh răng ngừa sâu răng, kem đánh răng kháng viêm lợi, kem đánh răng kiểm soát mùi hôi

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 27/03/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

14162854

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Kem đánh răng ngừa sâu răng, kem đánh răng kháng viêm lợi, kem đánh răng kiểm soát mùi hôi  
Đơn giá: 280.000 đ/ 1 cặp (1 tuýp dùng buổi tối, 1 tuýp dùg buổi sáng)
Kem đánh răng Lô Hội - Hoàn Mỹ 

Chất ma sát sử dụng trong kem đánh răng Hoàn Mỹ là chất ma sát mềm oxitsilic, chất ma sát hình bát giác, góc của nó không sắc. Cũng có thể gọi là chất ma sát mài mòn nhẹ. Nó có thể làm sạch chất bẩn ở răng và khoang miệng, nhưng không hại đến men răng, làm cho răng càng chắc khỏe và sáng bóng. Vì việc chế tạo ra oxitsilic khó và giá thành rất cao, nên hầu hết các nhà sản xuất không sử dụng, nhưng công ty Hoàn Mỹ lại xuất phát từ góc độ sức khỏe của người dùng nên đã sử dụng.

Thành phần chính:

Lô Hội: Có tác dụng ức chế, tiêu viêm, diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành và khôi phục vết thương.

Chất làm sạch: Kháng khuẩn tiêu viêm, loại bỏ mùi lạ, làm mới hơi thở.

Flo đôi: Fuorua natri đơn. Sodium Fluoride: Chịu axit, phòng ăn mòn, sâu răng.

Oải Hương: Tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn thần kinh.

1.Kem đánh răng (dùng ngày)

Thành phần: Rượu (đường) sơn lê, ô-xít xi-líc, nước, polyethylene glycol -32, sodium lauryl sulfate, glycerin, tinh dầu thơm, carboxymethyl cellulose natri, natri monofluorophosphate, Aloe vera (Bột nước ép lá lô hội barbadensis), triclosan, aspartame ngọt yếu tố, natri florua, hydroxyl methyl benzen, benzen propyl hydroxyl, Menthol, CI19140, CI42090.

Kem dùng ban ngày với hương thơm Bạc Hà làm tỉnh táo, sảng khoái: Nó được các chuyên gia nghiên cứu ra để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng ban ngày. Nó được kết hợp 3 chức năng trong 1: Kháng khuẩn quang phổ, chống sâu và làm trắng đẹp răng. Nó không chỉ có tác dụng kháng khuẩn lâu, mà còn ngấm sâu vào men răng, làm thành lớp màng bảo vệ, làm cho răng càng trở nên chắc khỏe và trắng đẹp. Như vậy nó có tác dụng bảo vệ, làm đẹp tổ chức khoang miệng và làm khỏe tổ chức khoang miệng. Thành phần Bạc Hà tươi mát đặc biệt của nó làm thức tỉnh thần kinh não bộ. Mùi Bạc Hà tươi mát, sảng khoái. Sử dụng vào buổi sáng làm cho miệng sạch sẽ, tươi mát, con người trở nên hoạt bát, tự tin bước vào một ngày làm việc, sinh hoạt mới.

Kem đánh răng (dùng đêm)

Thành phần: Rượu (đường) sơn lê, ô-xít xi-líc, nước, polyethylene glycol -32, sodium lauryl sulfate, glycerin, tinh dầu thơm, carboxymethyl cellulose natri, natri monofluorophosphate, Aloe vera (Bột nước ép lá lô hội BARBADENSIS), triclosan, aspartame ngọt yếu tố, natri clorua, natri florua, natri benzoat, chiết xuất nhân táo chua, CI16035, CI45410, CI42090.

Kem dùng ban đêm với mùi Oải Hương lãng mạn: Nó có tinh chất hoa Oải Hương của Pháp, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn thần kinh khoang miệng. Có khả năng kháng khuẩn mạnh. Làm sạch và trắng đẹp răng. Sử dụng lâu làm cho răng càng trở nên trắng đẹp và chắc khỏe. Khi sử dụng ban tối làm mất đi cảm giác khó chịu, chia tay với sự mệt mỏi của một ngày làm việc, làm cho tim ổn định, tạo cảm giác tĩnh tại, thanh thoát, vui vẻ, đem bạn vào giấc ngủ với giấc mộng ấm áp, ngọt ngào!

 

Cách sử dụng: lặn một lượng nhỏ (khoảng bằng hạt đỗ) vào bàn chải răng. Chà nhẹ nhàng trên bề mặt răng khoảng 1 phút rồi súc sạch miệng với nước.

 

THỰC NGHIỆM VỀ  SỰ ỨC CHẾ VI TRÙNG CỦA KEM ĐÁNH RĂNG

Trên thị trường có cả rừng các loại kem đánh răng, loại nào cũng đặc sắc, loại nào cũng có đặc tính riêng, loại nào cũng quảng cáo về đặc điểm riêng cho thương hiệu của mình, làm cho người tiêu dùng khó mà lựa chọn. Vậy, một số SP khi quảng cáo nói rằng có rất nhiều công hiệu liệu có đúng hay không? Vì câu hỏi đó mà bộ phận nghiên cứu của công ty đã chọn ra SP nổi tiếng trên thị trường hiện tại là CL và CP cùng với “Kem đánh răng Lô Hội Hoàn Mỹ”  P để làm một thí nghiệm về ức chế vi trùng.

1-                 Gây giống vi trùng: Đem vi trùng đã sinh trưởng mạnh cấy lên bàn trải mới, sau đó nuôi trong môi trường cân bằng nhietj và độ ẩm.

2-                 Sau 10 ngày: Chúng ta đã thấy trên bàn trải đã có rất nhiều vi trùng. Cấy giống thành công. Lúc đó bơm lên bàn trải 3 loại kem nhãn hiệu khác nhau, trong đó có kem Lô Hội P của Hoàn Mỹ, và 2 loại kem nổi tiếng trên thị trường là CL và CP. Đồng thời cũng lưu giữu một bàn trải không có kem đánh răng để làm đối chứng thực nghiệm. Cứ như vậy chúng ta lại đem vào nuôi trong môi trường cân bằng nhiệt, cân bằng độ ẩm.

3-                 Sau 20 ngày: Đã qua 10 ngày nuôi, trên bàn trải không kem đã đầy vi trùng, còn bàn trải có kem Hoàn Mỹ đã diệt hết vi trùng. Hai SP kem còn lại hầu như chẳng có tác dụng ức chế nào. Đặc biệt là bàn trải có kem màu tráng CL không những không diệt được khuẩn mà còn làm cho vi khuẩn sinh trưởng mạnh mẽ hơn.

4-                  Ngày thứ 30: Đã 30 ngày trôi qua, bàn trải không có kem đã lên đầy vi trùng. Bàn trải có kem Hoàn Mỹ đã ngấm sâu xuống chân bàn trải, diệt hết vi trùng trên bàn trải. Nhưng 2 loại bàn trải CL và CP còn lại, cũng như bàn trải không kem đã lên đầy vi trùng. Điều này chứng minh những loại kem đó không có tác dụng ức chế vi trùng. Thông qua thử nghiệm này, chứng minh rằng trong cùng 1 điều kiện, nhưng các loại SP kem đánh răng cao cấp trên thị trường không có một chút tác dụng diệt khuẩn có hại trong khoang miệng, còn kem đánh răng của Hoàn Mỹ lại có tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ. Khi phải chọn SP kem đánh răng để đạt được 2 tiêu trí cần thiết đầu tiên là làm sạch, làm sảng khoái khoang miệng và chắc khỏe răng, chỉ có Kem đánh răng Lô Hội Hoàn Mỹ mới là sự lựa chọn làm bạn yên tâm.

 

SỬ DỤNG THỰC TẾ:

Đối tượng áp dụng

Số lượng người

Lượng dùng

Thời gian có hiệu quả

Thời gian thu mẫu

Tỷ lệ thu mẫu

Loét miệng

100

1 lần/ngày

3 ngày

5 ngày

100%

 

100

3 lần/ngày

1 ngày

2 ngày

100%

Đau họng

 

1 lần/ngày

3 ngày

5 ngày

100%

Răng sâu, sưng

 

1 lần/ngày

3 ngày

7 ngày

(Phối hợp uống kháng khuẩn)

100%

 


Lưu tin
Chia sẻ