Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Kết quả thu được khi triển khai chuyển đổi số cho nhà máy thực phẩm

02439760144
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 21/12/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

32393989

02439760144

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Lấy ví dụ về triển khai chuyển đổi số cho nhà máy thực phẩm Clifbar
  • Clif Bar đi từ sản xuất 0 tới 75% sản phẩm thanh ăn dinh dưỡng trong vòng chỉ 1 năm. 
  • Dẫu cho chỉ một cơ hội 8% thành công, Clif Bar nắm lấy được sự điều khiển các vận hành của cả 2 nhà máy greenfield và brownfield mà không cần sự thỏa hiệp cho chất lượng hoặc đầu ra của sản phẩm. 
  • Tiếp tục sử dụng phần mềm lưu trữ và truy xuất dữ liệu Historian là nền tảng cho Clif Bar tận dụng nâng cao các phân tích dự đoán trước.

Trong rất nhiều sản phẩm thức ăn dinh dưỡng, Clif Bar là một thanh thực phẩm bổ sung năng lượng cho ngày làm việc,  vậy nhưng đối với 295 nhân viên/chủ đầu tư ở Twin Falls, Idaho, Clif Bar là còn hơn cả là một nhãn hàng trên kệ hàng bán thực phẩm dinh dưỡng. Clif Bar được bắt đầu bởi Gary Erikson với mục tiêu làm cho thanh thực phẩm dinh dưỡng duy trì năng lượng có vị ngon hơn. Đầu tiên nó được đưa ra vào năm 1992. Clif phát triển một mô hình kinh doanh được dẫn dắt bởi 5 Nguyện Vọng: “Duy trì Kinh doanh, Thương hiệu, Con người, Cộng đồng và Hành tinh”.

Năm 2014, Clif Bar đã quyết định tiến tới tự vận hành sản xuất để nâng cao công suất. Cho đến tận thời điểm đó, nhà máy chưa bao giờ tự điều khiển các vận hành sản xuất. Cho dù thiếu kinh nghiệm, sản phẩm thanh dinh dưỡng vẫn được sản xuất thành công đi từ số 0 tới khoảng 75% sản lượng tự sản xuất trong vòng 1 năm. Con số thống kê đó được công bố ấn tượng qua thực tế là Clif Bar đã thiết lập 2 nhà máy xanh chỉ trong vòng thời gian vài tháng.

 “Trong thời gian thực hiện ban đầu, các hệ thống MES là vô cùng quan trọng trong việc giúp chúng tôi nhận ra được các vấn đề, bởi vì ban đầu, các vấn để của chúng tôi bắt nguồn từ các khu vực quá trình… và sau thì các vấn đề này được chuyển tới đoạn cuối dây chuyền. Vậy nên chúng tôi có 1 tệp các vấn đề xung quanh dây chuyền đóng gói. Và tất cả các vấn đề này đều được hệ thống MES chỉ rõ ra. Điều này đã giúp chỉ cho chúng tôi những hướng vận hành đúng.” – Dale Ducommun, Tổng Giám đốc, Clif Bar.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt