Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Két sắt chống cháy, két sắt an toàn cao cấp, giá tốt tại Hà Nội

01688464111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:08 | 27/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23499206

01688464111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang phân vân không biết mua két sắt loại nào tốt? Mua két sắt ở đâu giá rẻ, địa chỉ mua két sắt an toàn, khả năng chống cháy cao? Hãy liên hệ ngay với nội thất Mạnh Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại két sắt an toàn, két sắt chống cháy, két bảo mật...

Két sắt chống cháy, két sắt an toàn cao cấp, giá tốt tại Hà Nội



Trước nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường két sắt ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như thương hiệu các loại két sắt bao gồm két sắt ngoại nhập và két sắt được sản xuất ngay trong nước. Để Quý khách có thêm một vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua két sắt cho gia đình hay cơ quan, Nội thất Mạnh Phát chia sẽ với bạn một vài kinh nghiệm như sau:

Két sắt ngoại nhập :

- Hàn Quốc : Bumil safe, Eagle, Diplomat, Diamond, Booil
- Nhật: King Crown
- Mỹ: Chupp safe
- Thái Lan : Leeco, Uchida, Eiko, Yale

Két sắt Việt Nam

Bao gồm các thương hiệu sau: Bauche, Hanmi safe, Truly, Gunngard,VDH, Aiko, Solid safe, Sanzil, Gundbank, Chubb, Alpha, Epoch, Day safe, Bmc, Sunmy, Két sắt Hòa Phát, Pusan safe, Cheil safe, Việt Tiệp, Kohan...

Két sắt chống cháy Hòa Phát


Các loại két sắt hiện nay ngày càng được đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như sử dụng các linh kiện nhập khẩu bên trong. Có một số thương hiệu sử dụng nguồn gốc linh kiện chất lượng nhập khẩu chất từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Bên cạnh đó để tăng tính cạnh tranh, một số nhà sản xuất không ngần ngại tung chiêu quảng cáo những tính năng mới lạ bên trong két sắt của họ. Quý khách nên tham khảo kỹ nguồn gốc linh kiện bên trong.

Khóa két sắt


Về cơ bản két sắt vẫn chia ra 2 loại sử dụng khóa cơ và khóa điện tử. Và một điều quan trọng là mã khóa két sắt phải được đổi mật mã theo ý muốn. Nếu két sắt sử dụng mã số cố định thì Quý khách không nên mua.
Khóa cơ: Về nhược điểm là khó đổi mã do cấu trúc khóa phức tạp cũng như yêu cầu thao tác chính xác, tuy nhiên về độ bền khi sử dụng có thể nói là mãi mãi.

Két sắt chống cháy, két sắt an toàn cao cấp, giá tốt tại Hà Nội



Khóa điện tử: Rất dễ dàng trong các thao tác mở, đổi mã. Chỉ cần vài lần nhấn nút la đã hoàn thành nhưng do khóa điện tử bắt buộc phải sử dụng pin để sử dụng bộ mã điện tử do đó rất bất tiện nếu như hết pin, hoặc các nút bấm bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

Tính năng két sắt chống cháy


Tất cả các két sắt hiện tại trên thị trường điều có tính năng chống cháy, có nghĩa là khi xảy ra hỏa hoạn thì những giấy tờ và tiền bạc nằm trong két vẫn còn y nguyên. Tuy nhiên mức độ chống cháy của từng loại két sắt khác nhau, tùy thuộc vào nhiệt độ nóng chảy vào khoảng 1025oC với thời gian 2 tiếng đồng hồ và theo độ lớn, nhỏ của két sắt.

Nội thất Mạnh Phát chuyên cung cấp các loại két sắt chống cháy, két sắt an toàn chất lượng cao, giá tốt. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bàn ghế trường học, bàn ghế phòng họp, bàn ghế văn phòng giá rẻ. Hãy đến với chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Văn phòng:Số 9/24, Kim Đồng, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: – Fax: 043 361 0066
Email: noithatmanhphat.vn@gmail.com

Nhà máy và chi nhánh: Tân Phú, Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0433610176 – Fax: 043 361 0066
Email: noithatmanhphat.vn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ