Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Két sắt không thể thiếu trong không gian hiện đại

0462529595
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 04/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25801701

Khách vãng lai

0462529595

Mua quyền ưu tiên cho tin
Két sắt Hòa Phát được thiết kế với những mẫu mã mới nhất chất liệu tốt đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng. Được rất nhiều người chọn mua nhất hiện nay
 
 Để bảo vệ tài sản, tư trang, giấy tờ quan trọng của gia đình, công ty…hãy lựa chọn ngay một chiếc két sắt Hòa PhátĐược sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng thời với thiết kế vô cùng bảo mật, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Két Hòa Phát là một trong những dòng két có tiếng trên thị trường Việt hiện nay.
 

Với cấu tạo và thiết kế hiện đại, két sắt được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, tốt nhất như thép đúc công nghiệp có độ cứng, độ bền vượt trội. Bên cạnh đó, két được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng thời được trải qua những bước kiểm định nghiem ngặt trước khi đưa ra thị trường.
 

Két sắt Hòa Phát được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu két khác nhau như két sắt chống cháy, két sắt mini, két sắt điện tử, két sắt vân tay…đa dạng về kích cỡ và an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 

Để sở hữu những mẫu két sắt Hòa Phát an toàn nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm bàn để máy vi tínhbàn làm việc, bàn ghế giáo viên Hòa Phát…cho nội thất văn phòng, tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt