Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khắc phục lỗi tivi bị rè nhanh nhất

01652782541
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:06 | 01/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28603849

Khách vãng lai

01652782541

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hầu hết các thiết bị thông minh đều được sản xuất với những tính năng vượt trội và độ bền khá cao. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng cũng chạy mượt mà và không có lỗi, đôi khi những thiết bị này sẽ gây phiền toái và gặp trục trặc. Đối với tivi thì việc sử dụng tivi quan trọng nhất là âm thanh và hình ảnh. Khi âm thanh gặp vấn đề làm cho bạn không còn cảm hứng xem nữa và rất bực bội. Có cách nào giúp khắc phục hiện tượng này nhanh chóng hay không?

Kiểm tra lại cài đặt của tivi

Trường hợp âm thanh tivi bị rè khi bạn sử dụng truyền hình cáp thường là do tivi bị thiết lập sai hệ tiếng. Có thể do bạn chọn sai vùng hoặc chọn sai khu vực hệ tiếng. Bạn nên xác định lại hệ tiếng là khu vực nào sau đó mới chỉnh lại cài đặt. Nếu bạn dùng truyền hình cáp SCTV thì bạn chọn lại hệ tiếng là Asia/W.Europe, còn cáp HTVC thì chọn lại CIS/E.EUROPE. Nếu chọn không đúng hệ tiếng có thể gây ra hiện tượng rè tiếng.

Có cách khác để bạn không phải lựa chọn lại cài đặt, đó là thiết lập lại vùng/khu vực của tivi bằng cách khôi phục lại cài đặt gốc. Sau khi khôi phục cài đặt gốc, tình trạng cài đặt của tivi sẽ ở tình trạng mới nhất như ban đầu. Sau đó bạn sẽ nhận thấy tivi không còn bị rè nữa.

Phát thử video bằng usb hoặc qua đầu dvd

Để kiểm tra chất lượng âm thanh video có phải do máy móc hay không, bạn cần phát thử video qua nhiều nguồn khác nhau như usb, đầu dvd. Một số lưu ý khi phát thử video qua nguồn khác: đổi đĩa dvd khác để kiểm tra lại xem có phải do đĩa kém chất lượng không, kiểm tra dây kết nối có bị lỏng không, hoặc có bị gắn sai dây không. Nếu kết nối qua HDMI, có thể thử cắm dây vào các cổng hdmi còn lại.

Kiểm tra tín hiệu đầu vào

Nếu bạn kiểm tra cả 2 nguyên nhân trên đều không không sao thì hãy kiểm tra kỹ tín hiệu đầu vào có gặp trục trặc gì không.

Nếu đầu vào của tivi nhà bạn sử dụng chảo thu miễn phí, có thể do đặc tính của chảo thu là thu sóng miễn phí nên làm cho tín hiệu bị kém và thiết bị thu cũng kém nên thỉnh thoảng tivi có tiếng rè rè, chất lượng âm thanh không được hoàn hảo.

Nếu bạn sử dụng đầu thu kỹ thuật số mà tiếng tivi vẫn bị rè, việc đầu tiên làm là nên dò lại các kênh bằng tay hoặc dò thủ công đều được. Trường hợp dò kênh chỉ nên thực hiện khi có một vài kênh bị rè còn các kênh khác đều rõ tiếng.

Sau khi kiểm tra theo 3 cách trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng tivi rè tiếng, sôi tiếng có nghĩa tivi nhà bạn đang gặp vấn đề lỗi kỹ thuật. Bạn nên liên hệ tới đơn vị sửa chữa tivi để khắc phục giúp bạn tình trạng này.

https://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-electrolux-7/

https://dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-may-giat-tai-quan-gia-lam/

https://dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-may-giat-tai-quan-ba-dinh/

https://dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-may-giat-quan-ha-dong/

https://dientudienlanhhanel.com/sua-chua-tu-lanh/

https://dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-tu-lanh-tai-nha-o-quan-hoang-mai/

Lưu tin
Chia sẻ