Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

01900966916
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 15/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25841098

01900966916

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc nằm trên vùng biển hoang sơ nhất của Phú Quốc, là khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng thu hút đông du khách trong nước và quốc tế.

Vị trí đặc điểm Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc   nằm biệt lập tại Bãi Dài, Gành Dầu , Biển Vũng Bầu Đảo phía bắc, Phú Quốc , Kiên Giang. Với quy mô tầm cỡ quốc tế, Vinpearl Resort Hotel nổi tiếng là địa điểm tổ chức Vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc, có khuôn viên 300 ha gồm khách sạn 5 sao, khi biệt thự tổng cộng 750 phòng. Ngoài ra Hotel Vinpearl Resort Phú Quốc còn có khu vui chơi giải trí lớn gồm các trò chơi ngoài trời và trong phòng, và sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc có kiến trúc tổng thể hình vòng cung, các phòng nghỉ tại khách sạn và khu biệt thự cao cấp, sang trọng, nằm bao quanh hồ bơi lớn.  Các dịch vụ đưa đón, cửa hàng lưu niệm, báo chí, dịch vụ phòng 24 giờ, người vận chuyển hành lý đều miễn phú, giúp du khách có một kỳ nghỉ thoải mái.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc có khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất đảo Phú Quốc. Khu công viên nước, khu Thủy cung, và trò chơi trong nhà là địa điểm yêu thích của các bé. Người lớn thì được thư giãn với spa, khu thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, dịch vụ lặn biển và lướt ván.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc có vị trí thuận lợi để khách du lịch có thể tới thăm những địa danh nổi tiếng như đầm Đông Hồ, núi Tô Châu, Thạch Động hay Lăng Mạc Cửu…qua dịch vụ đặt tour ngay tại khách sạn.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Tại Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc, du khách được phục vụ những món ăn đặc sản Á, Âu tại hệ thống các nhà hàng. Ngoài ra, các công ty có thể tổ chức các buổi hội thảo, hội họp tại hệ thông phòng hợp 1.500m2, có sức chứa hơn 1,000 người.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc mang lại cho du khách cuộc sống như tại thiên đường. Đội ngũ nhân viên chu đáo chuyên nghiệp của Vinpearl Resort Phú Quốc Hotel luôn thúc trưc 24/24 chắc chắn sẽ giúp bạn có được cảm giác thư gian, an toàn, ấm áp như ở chính ngồi nhà của mình.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc

Khi đặt phòng Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc với 1tour.vn, du khách chắc chắn sẽ đặt được phòng khách sạn với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng.

Xem thêm:

Điểm tham quan du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất!

http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/phu-quoc/diem-tham-quan-du-lich-phu-quoc-hap-dan-nhat/

Món ăn phải thử khi đến Phú Quốc

http://blog.1tour.vn/am-thuc/mon-an-phai-thu-khi-den-phu-quoc/

Mua sắm tại Phú Quốc

http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/phu-quoc/mua-sam-tai-phu-quoc/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt