Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 14/07/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

120

Mã tin

6727597

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa
Lớp Speaking & Pronunciation Học 2 buổi cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật học từ 2PM - 5PM Khai giảng Ngày 12/07/2009
Lớp Essential writing for IELTS Học từ 8AM - 10AM thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm Khai giảng Ngày 13/07/2009
Lớp Essential Speaking for IELTS Học từ 8AM - 11AM Only Saturday Khai giảng Ngày 18/07/2009
Lớp Pre-IELTS Học từ 2PM - 5PM Học Liên tục Liên tục từ thứ Hai đến thứ Sáu Khai giảng Ngày 27/07/2009


Hiện nay GLNVietnam tại Số 14 Ngõ 41 / 27 Phố Vọng có các LỚP HỌC TIẾNG ANH đang TUYỂN SINH với các Giảng viên Philipin xuất sắc đã được Tuyển chọn từ các TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NỔI TIẾNG tại PHILIPIN, Các Giảng viên rất NHIỆT TÌNH và TRÌNH ĐỘ SỰ PHẠM CAO, do LỚP HỌC MỞ TẠI NHÀ, đỡ được nhiều chi phí nên HỌC PHÍ RẤT HỢP LÍ

Có 3 hình thức lớp học
1:1 - 1 thầy 1 trò
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa


1:4 - 1 thầy 4 trò
Lớp 1:4 cô Lyn
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa

Lớp 1:4 Thiếu niên của cô Tes
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa

Lớp 1:4 Người lớn của cô Tes
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa



1:8/ 1:10 - 1 thầy 8/ 10 trò
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa

Thông thường mình thấy là với những ai có trình độ tiếng anh chưa được tốt, chưa tự tin hoặc cần học nhanh , có thể bắt đầu với lớp 1:1 trong thời gian đầu để có nền tảng tốt rồi sau đó có thể vào lớp 1:4, 1:8

Lớp Tiếng Anh Tổng Quát 3 buổi /tuần, giáo trình học là NEW ENGLISH FILE hoặc CUTTING EDGE, tùy theo môi trường và mục đích học tiếng Anh của từng người như thế nào, Giảng viên sẽ tư vấn giáo trình phù hợp, Giảng viên sẽ chú trọng vào các kĩ năng chính là PHẢN XẠ và NGHE NÓI

LỚP IELTS

480$/ 120 giờ/ 40 buổi/ 8 tuần
(Ngoài ra có lớp 1:1 theo yêu cầu của học viên)

Lớp IELTS chuyên sâu học liên tục từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi buổi học 3 tiếng và học trong khoảng 2 tháng, để đảm bảo mọi người có thể học liên tục và được cung cấp những kiến thức đầy đủ nhất để đạt được điểm cao trong kì thi IELTS
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa



GLN hiện có 3 Giảng viên chính là Ms LYN, Ms TES (Tiếng anh Giao Tiếp) và Ms CONTESSA (IELTS)


Đôi nét về cô Lyn:
Cô Lyn, tốt nghiệp Đại học University of San Carlos chuyên ngành Tiếng Anh với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan & Việt Nam.
Cô Lyn với rất nhiều lợi thế, đã từng là trưởng nhóm đào tạo của Cleverlearn tại Thành phố Hồ Chí Minh & đề bạt làm trưởng phòng đào tạo của Cleverlearn Cebu.
Cô là một trong những Giảng viên xuất sắc nhất của Cleverlearn & American Learning Teaching Academy (ALTA)

Đôi nét về cô Tes:
Cô Maria Teressa Adolfo (tên thân mật Tes) là một trong những Giảng viên xuất sắc nhất của Cleverlearn Philippine và Cleverlearn Thành phố Hồ Chí Minh, cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy văn phạm Anh văn viết, Nghe Nói & tổng quát cho học viên quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ðài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam.
Khóa học 100% với cô Tes, giáo viên người Philipin sẽ giúp các thành viên luyện phát âm chuẩn và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Ngoài ra, việc giải thích các từ vựng bằng tiếng anh học viên sẽ học được thêm nhiều bằng tư duy lô gic, phát triển lối suy nghĩ bằng tiếng Anh.


Đôi nét về cô Contessa
Cô Contessa là Nguyên Giảng viên chuyên về luyện IELTS của trung tâm luyện IELTS nổi tiếng Worldwise Review Center thành phố Cebu, Philipin. Cô chuyên giúp y tá & bác sỹ luyện thi IELTS để sang Mỹ làm việc. Hiện nay cô đang dạy IELTS tại Hà nội, tham gia lớp của cô các bạn sẽ có nhiều lợi thế vì cô là giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy (bản thân cô tham gia kỳ thi IELTS năm 2005 được 8 điểm với điểm 9 môn reading & 8.5 môn listening). Chương trình ôn luyện toàn diện, Tài liệu luyện thi cập nhật nhất.

Ngoài ra, trước khi tham gia khóa học chính, bạn sẽ trải qua 1 buổi kiểm tra trình độ dựa vào 4 kỹ năng của kỳ thi IELTS, thời gian là 4 tiếng (liên hệ để có lịch chi tiết), sau đó cô đánh giá & đưa ra lời khuyên cho từng học viên.-> Miễn phí.

Nếu bạn cần luyện thêm IELTS cho kỳ thi, sau khi cô nhận xét và đánh giá, bạn có thể tham gia lớp luyện thi IELTS của cô. Thời khóa biểu của cô rất linh hoạt.

Lớp học IELTS chuyên sâu sẽ kéo dài liên tục trong 8 tuần, mỗi tuần học 5 buổi (từ thứ 2 --> thứ 6), mỗi buổi 3 tiếng, trong đó có 2 buổi luyện SPEAKING / tuần, sau 2 tháng học với buổi học liên tục, mỗi học viên sẽ có nền tảng vững chắc để tham dự kì thi IELTS

Các bạn có thể trực tiếp qua văn phòng hoặc liên hệ nick ym của mình để lấy outline cho khóa học

Sau đây là lịch khai giảng 1 số lớp sắp tới
Lịch Khai giảng các lớp mới nhất
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa
Khai giảng lớp Speaking for IELTS cô Tes, Lớp Pre-IELTS cô Lyn, lớp IELTS cô Contessa

Bên mình còn là điểm đăng kí chính thức thi IELTS của HỘI ĐỒNG ANH nên các thông tin về kỳ thi IELTS sẽ luôn được cập nhật


ĐỊA ĐIỂM HỌC : Số 14 Ngõ 41 / 27 Phố Vọng (Ngõ 41 Cạnh cổng trường đại học Kinh tế quốc dân đi thẳng vào 80m là đến).


Các bạn đăng kí học hoặc kiểm tra trình độ xếp lớp, liên hệ gặp chị Hằng 0989 310 113 hoặc 3 869 27 11
liên hệ YM: lehang611 hoặc ENGLISH_GLN

Link video ngắn về 1 buổi dạy IELTS speaking của cô Contessa
http://www.youtube.com/watch?v=rDmGI_BzuWw&feature=channel_page

Viet Ha 1 on 1 Class with Ms Tes - He began with Beginner Level.
http://www.youtube.com/watch?v=qY_Iq8vNH4g&feature=channel_page



GLN Vietnam – Một số câu hỏi thường gặp
1. Trung Tâm Tiếng Anh GLN Vietnam được thành lập khi nào? GLN Vietnam được thành lập tháng 10/2008
2. GLN Vietnam là tên viết tắt của cái gì? Gia Linh Nguyễn, đây là tên con gái của Hằng. Chị Hằng muốn nuôi dưỡng con gái lớn lên gắn liền với trung tâm này nhằm tạo môi trường giáo dục tốt nhất cho con gái. GLN Vietnam sẽ được nuôi dưỡng để phát triển giống như con gái của Hằng vậy, nghĩa là cần phải có chiều sâu & sự phát triển bền vững.
3. Tại sao tôi lại lựa chọn học Tiếng Anh tại GLN? Ai cũng muốn số tiền của mình bỏ ra để đi học phải là sự đầu tư đúng đăn. GLN là sự kết hợp hài hòa giữa học phí và chất lượng. Học phí của GLN không rẻ hơn các trung tâm nổi tiếng khác như Language Link, Apollo, Cleverlearn. Nhưng lớp học của GLN mô hình ít người, với mức học phí 6.75USD/ giờ, lớp học 4 người, khiến cho mọi thành viên trong lớp đều có cơ hội thực hành nói tốt. Giáo viên có đủ thời gian để giúp đỡ từng học viên. Giáo viên của GLN được lựa chọn rất kỹ càng từ các trung tâm Tiếng Anh & trường đại học bên Philipin. Ở đất nước họ, họ là một giáo viên Anh văn thực thụ được chính phủ thừa nhận. Chính vì thế tính sư phạm của các giáo viên rất cao. Không giống như một số người nước ngoài biết nói Tiếng Anh ở các trung tâm khác. Giáo viên của GLN là những giáo viên thực thụ, yêu nghề & tận tâm với nghề nghiệp.
4. Giáo viên của GLN có dạy thêm ở các trung tâm khác không? Giáo viên của GLN là nhân viên làm việc chính thức của GLN, trong một số trường hợp, giáo viên của GLN được cử đến các trung tâm khác giảng dạy theo thỏa thuận giữa GLN và các trung tâm đó.
5. Mình đã đi học tại một số nơi, nhưng giáo viên mỗi hôm lại một người nước ngoài, mà người nọ lại không biết người kia dạy tới đâu rồi, chán lắm.Tại GLN, khi đi học giáo viên có bị thay đổi thường xuyên không, mình rất sợ bị lặp lại? GLN cam kết trong suốt quá trình học của bạn, sẽ không có sự thay đổi giáo viên, trừ trường hợp sự thay đổi là cần thiết và được các bạn học viên chấp thuận.
6. Tôi muốn luyện thi IELTS, nhưng không biết liệu có được chấp nhận vào lớp không? Phụ thuộc vào nhu cầu học tập & trình độ của bạn, nhân viên GLN sẽ sắp xếp cho bạn vào lớp học phù hợp. Bạn nên dành chút thời gian đến văn phòng GLN để kiểm tra trình độ & được nghe tư vấn về lớp học phù hợp (bài kiểm tra trình độ là miễn phí). Bạn gọi điện trước theo số 04 38692711 để đăng ký.
7. Tôi đang làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Tiếng anh của tôi là Inter rồi vì tôi đã kết thúc khóa học tại Hội Đồng Anh. Vậy GLN có lớp đó không? GLN có thể đáp ứng được mọi nhu cầu học tập của các bạn. Với những lớp học đặc biệt như vậy, GLN có lớp học 1 thầy 1 trò với học phí chỉ có 20USD/giờ.
8. Mình đã học 1 khóa Pre Inter của Language Link rồi nhưng mình cảm thấy không tiến bộ chút nào vì lớp học có 15 người, mình không có cơ hội để thực hành nói. Vậy ở GLN thì sao? Vì lớp học tại GLN thông thường là lớp một thầy bốn trò, nên mọi thành viên đều có cơ hội luyện nói ở trên lớp. Tuy nhiên, để khóa học của bạn thực sự hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn mỗi ngày nên bỏ thời gian ra tập nói ít nhất 30 phút, bạn có thể đọc out lound cả 1 trong sách để luyện giọng của mình nữa. Như vậy thì mới nhanh tiến bộ được. Bạn Việt Hà tham gia 1 khóa học của GLN trong vòng 12 tuần, kết hợp với quá trình tự học nói ở nhà, sau thời gian 12 tuần, bạn Việt Hà tiến bộ lên trông thấy, trình độ đầu vào của bạn là Beginner, nhưng sau này là Pre Inter Low.


Một vài đoạn phim ngắn của 1 buổi IELTS Speaking Mock Test with Ms Contessa tại GLNVietnam
Student Chu Tuan Nam
http://www.youtube.com/v/bkMtTw6IxPc&hl=en&fs=1&

Student Nguyen Thai Ha
http://www.youtube.com/v/3lf86Oxio2s&hl=en&fs=1&

Student Truong Dinh Nguyen
http://www.youtube.com/v/J2Y_6NFVmjE&hl=en&fs=1&

Student Nguyen Tran Anh Quan
http://www.youtube.com/v/GFZzn9B64q8&hl=en&fs=1&

Lưu tin
Chia sẻ