Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá 7 mẫu bàn học thông minh iK Kids đáng bỏ tiền mua nhất

0986666242
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:44 | 26/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

32267256

0986666242

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những sản phẩm nội thất thông minh ra đời ngày càng nhiều, với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Nhắc đến các thương hiệu bàn học thông  minh, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến bàn học thông minh iK Kids. Vậy những sản phẩm giáo dục của IK KIDS có gì đặc biệt ?

Đặc điểm nổi bật bàn học thông minh IK KIDS

IK KIDS là khá nổi tiếng tại Việt Nam chuyên về các Sản phẩm Giáo Dục Thông Minh. Tất cả sản phẩm được nhập khẩu chất lượng hàng đầu, hệ thống các Showroom cao cấp trải dài khắp cả nước, đa dạng mẫu mã với hàng trăm sản phẩm, giá cả cạnh tranh nhất thị trường và chế độ hậu mãi luôn đứng top đầu.

Khám phá 7  mẫu bàn học thông minh iK Kids đáng bỏ tiền mua nhấtĐặc điểm nổi bật bàn học thông minh IK KIDS

Bàn học thông minh IK KIDS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và CHLB Đức. Các mẫu ghế và bàn học kích thước từ 80cm đến 120cm; đều có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng mỗi bé. Thiết kế có thể sử dụng cho bé trai và bé gái; trong độ tuổi mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi; các bé vào cấp 1 từ 6 đến 10 tuổi cho đến bé học cấp 2, cấp 3; theo sát bé từ nhỏ đến tuổi trưởng thành.

Tính năng chống gù

Thiết kế nổi trội của loại bàn ngồi học thông minh chính là việc có thể điều chỉnh độ cao của bàn. Bạn có thể điều chỉnh độ cao bàn phù hợp với bé nhà mình khi ngồi học. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ bị gù lưng ở trẻ.

Hạn chế các tật cận thị ở trẻ

Bề mặt của bàn học thông minh cho bé được phủ một lớp matte giúp chống lóa cực kỳ tốt. Khi ngồi học ban đêm, ánh đèn chiếu vào thì trẻ sẽ không bị chói mắt hoặc bị mờ khi ngồi học trong thời gian dài. Đây là ưu điểm nổi bật mà những loại bàn học thông thường khác không có được.

THAM KHẢO MỘT SỐ MẪU BÀN HỌC ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU IK KIDS

Dưới đây là những bộ bàn ghế học sinh thông minh chống gù, chống cận thị mới nhất năm 2021, nhập khẩu cao cấp chính hãng, giá rẻ cho bé yêu.

Khám phá 7  mẫu bàn học thông minh iK Kids đáng bỏ tiền mua nhấtBàn học thông minhKhám phá 7  mẫu bàn học thông minh iK Kids đáng bỏ tiền mua nhấtBàn học thông minhKhám phá 7  mẫu bàn học thông minh iK Kids đáng bỏ tiền mua nhấtBàn học thông minhKhám phá 7  mẫu bàn học thông minh iK Kids đáng bỏ tiền mua nhấtBàn học thông minhKhám phá 7  mẫu bàn học thông minh iK Kids đáng bỏ tiền mua nhấtBàn học thông minh

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn học thông minh cho bé nhà mình, thì có thể tham khảo qua những phẩm bàn học đến từ thương hiệu này. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt