Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏ

0987674046
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 02/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

28891461

0987674046

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Diện tích chỉ có 44m2 và không có phòng khách nhưng mẫu nhà 2 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại này vẫn đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, làm việc và học tập của bốn thành viên trong gia đình.

Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏCăn nhà mặt phố hai tầng với mặt tiền thoáng đãng có một vườn cây nhỏ ngay trước nhà làm bóng râm, giúp thanh lọc không khí.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏĐi thẳng từ cửa vào là không gian làm việc và học tập của con cái và chỗ để xe. Với chiếc bàn dài thiết kế theo dạng chữ U, bố mẹ có thể vừa làm việc, vừa quan sát các bé học bài được.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏVào sâu bên trong là không gian phòng bếp và phòng ăn. Cặp vợ chồng trẻ đã quyết định sử dụng ghế băng dài thay vì ghế đơn để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho căn phòng.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏKhông gian phòng bếp sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng nhỏ, tiết kiệm điện năng.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏĐảo bếp hiện đại, sáng bóng với nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏThiết kế gác lửng độc đáo được tận dụng làm nơi tiếp đón khách và nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà 2 tầng này là gợi ý tuyệt vời cho những căn hộ có diện tích nhỏ.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏKhông gian phòng ngủ thoáng đạt sử dụng cửa sổ kính và hệ thống rèm sáng màu.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏKhông gian phòng tắm nhỏ cũng được đặt thêm vài chậu cây xanh tăng thêm vẻ tươi mát.
Khám phá bên trong mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp cho gia đình nhỏTầng thượng được tận dụng làm khu vườn trồng rau sạch phục vụ nhu cầu ăn uống cho cả gia đình.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt