Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám phá dòng giày sneaker nam Nike Jordan đâu chỉ dành cho người mê bóng rổ

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:03 | 22/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

28

Mã tin

28540676

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Nike Jordan không chỉ có các đôi giày bóng rổ, nhắc tới giày sneaker cổ cao bắt mắt các giáo đồ giày sneaker sẽ nhớ ngay tới Nike Air Jordan.

Trên website Nike xịn có tổng cùng 138 mẫu giày Nike Jordan, được xem là di sản từ năm 1984 của Nike và siêu sao bóng rổ Michael Jordan. Những đôi giày Nike Jordan được gọi ngắn gọn là giày bóng rổ Jordan, đã trở thành một phần cần thiết của môn thể thao phổ quát này trên toàn thế giới. Trong phổ biến thập niên qua, những dòng giày thể thao Nike Jordan đã liên tiếp biến hoá cộng các phiên bản Nike Air Force 1 Mid “Wheat”

Khám phá dòng giày sneaker nam Nike Jordan đâu chỉ dành cho người mê bóng rổ.

 

Chiếm rộng rãi nhất trong những mẫu mẫu mã vẫn là các đôi sneaker Nike Jordan, Tiếp đến là giày bóng rổ Nike Jordan, vừa mới đây, Nike còn giới thiệu dòng giày tập gym Nike Jordan phối hợp loại vải Flyknit cực nhẹ độc quyền của Nike.

không nhắc tới các mẫu giày bóng rổ Nike Air Jordan, Jordan B Fly, Jordan Super Fly, Jordan Ultra Fly hay các mẫu Jordan Retro 5, Jordan Spizike và Jordan Retro 13 bài viết này tụ họp vào 5 mẫu giày Nike Jordan đang phồn thịnh hành nhất 2017 tại Việt Nam.

trong khoảng Nike Air Jordan 1 đến Air Jordan 31

Năm 1995, sau hơn 10 năm cộng Nike làm ra những đôi giày bóng rổ nức tiếng, Michael Jordan tiếp diễn cộng Tinker Hatfield thắng to với mẫu giày Nike Air Jordan 11, trở nên đôi giày bóng rổ chất liệu da lộn được mê say nhất. Cho tới tận 2017, trong khi Jordan giải nghệ được 14 năm thì ông vẫn tiếp diễn cống hiến để đáp ứng bộ sưu tập giày sneaker Nike Jordan 31 hay còn được viết là Nike Air Jordan XXXI.

Trong bộ sưu tập Nike Air Jordan 31 2017 có tổng cùng 6 mẫu giày: Nike Air Jordan Banned, Nike Jordan Fine Print, Nike Air Jordan Shattered Backboard, Nike Jordan Battle Grey, Nike Jordan Chicago và Nike Jordan Space Jam.

Nike Jordan 1

Khám phá dòng giày sneaker nam Nike Jordan đâu chỉ dành cho người mê bóng rổ

Đầu thu 2017, các giáo đồ giày sneaker và bóng rổ lại một lần nữa được “hấp nóng” bởi 2 mẫu giày Nike Jordan 1 mang tên: Nike Air Jordan 1 Flykit Royal và mẫu giày Nike Air Jordan 1 Retro với màu vàng lúa mạch độc đáo.

Với đôi Air Jordan 1 Flyknit sẽ nhẹ hơn và mang đặc trưng bắt mắt của các đôi giày sneaker cổ cao Nike Jordan trong khoảng các ngày đầu. Chất liệu vải Nike Flyknit giúp giày nhẹ hơn, thoáng khi mang và cho màu xanh hoàng thất hài hòa chất liệu da nhuộm đen thêm phần thú vị. Giá Nike Air Jordan 1 Flyknit dự kiến khoảng 4 triệu đồng lúc về đến Việt Nam vào cuối tháng 10/2017.

khi mà đó, mẫu giày sneaker Air Jordan 1 Retro Wheat Colorways lại được làm bằng chất liệu da lộn, đề xuất của Michael Jordan lúc ngoài mặt dòng giày Nike Jordan 11 năm 1996. Đế giày Nike Jordan ngoại hình cổ điển với chất liệu cao su bên ngoài và một lớp sốp thường thấy ở dòng Nike Air Max cực êm bên trong. Giá Nike Air Jordan 1 Retro Wheat rẻ hơn Nike Air Jordan 1 Flyknit 2017, cũng sẽ được ra mắt trong tháng 10/2017.

Không chỉ thế, các bạn còn có thể Nhận định và tìm giày Nike Jordan 1 Mid, giá giày Nike Jordan 1 Mid thường chỉ ở mức 2 triệu đồng nhưng có ngoại hình giày sneaker cổ cao cực thời trang và giúp bạn cao hơn ít nhất 3cm.

Nike Air Force 1 Mid “Wheat” – Một tượng đài thuộc phân khúc Sneaker cá tính với tiền thân là giày bóng rổ. Không khó hiểu lúc AF1 vẫn luôn dành lấy một tình cảm lớn trong khoảng người ái mộ qua phổ quát thế hệ.

số đông đôi giày được phủ lên chất liệu da lộn tạo cho người mang cảm giác mềm mại hơn so với các sản phẩm AF1 classic trước đây. Túi khí Air ẩn sau phần Midsole để đảm bảo các bạn vẫn có một trải nghiệm lý tưởng dù On-feet thông thường hay tập tành, thi đấu bóng rổ.

thiết kế cổ Mid trong phiên bản này tạo nên một sự hài hòa hơi độc đáo giữa High và Low, chúng ta vẫn sẽ có phần Strap khóa ở cổ giày tương tự như phiên bản TOP không những thế về dáng giày thì vẫn còn các đặc trưng được lưu lại trong khoảng cổ Low – Có thể hiểu đơn giản cổ Mid là một phiên bản nhỏ của cổ High với bộ khóa ở phần cổ ngắn hơn mà thôi.

Hãy Hãy liên hệ sớm nhé với chung tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tình năng động.

Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Khám phá dòng giày sneaker nam Nike Jordan đâu chỉ dành cho người mê bóng rổ

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao, giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan