Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám sức khỏe định kỳ

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:34 | 03/03/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

34

Mã tin

13899450

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính gửi : Quý khách hàng!

Công ty Thiết bị y tế Việt Nhật chúng tôi được thành lập từ năm 2001. Là đại diện của tập đoàn Hitachi - Nhật Bản. Chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị chẩn đoán hình ảnh chất lượng cao như: Siêu âm, X – Quang, Cắt lớp vi tính, cộng hưởng từ, X- Quang số hoá (Fujifilm và Kodak) …và một số các loại trang thiết bị chuyên dùng khác cho các trung tâm y tế, Bệnh viện. Ngoài ra công ty chúng tôi còn đầu tư trang bị xe khám bệnh lưu động để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho xã hội văn minh hiện đại.

Để thực hiện tốt Thông tư số 13/2007/TT-BYT về việc hướng dẫn khám sức khoẻ khi làm hồ sơ dự tuyển, khám sức khoẻ khi tuyển dụng, khám sức khoẻ định kỳ và khám sức khoẻ theo yêu cầu. Công ty chúng tôi đã trang bị xe khám bệnh lưu động với những trang thiết bị hiện đại của Nhật Bản và đội ngũ Giáo sư, Bác sỹ các chuyên khoa I, II, đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ phục vụ Quý khách tận nơi với chất lượng tốt nhất!

Quý khách không phải mất thời gian cho việc đi kiểm tra sức khoẻ tại các bệnh viện, phòng khám (không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất).xe khám bệnh của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ. Kể cả những yêu cầu đòi hỏi kỹ thuật cao như chụp Cắt lớp vi tính; X- Quang kỹ thuật số, Siêu âm màu, xét nghiệm… (Thiết bị hiện đại của Nhật - Đã được kiểm định và cấp phép an toàn phóng xạ của Cục kiểm soát và an toàn bức xạ, hạt nhân)

Công ty chúng tôi đã khám cho các tập đoàn, công ty liên doanh với Nhật tại các khu công nghiệp Thăng Long, Quang Minh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng…

Vậy công ty chúng tôi mong được sự quan tâm hợp tác của Quý khách hàng để cho cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại, công việc ngày càng tốt hơn!

Chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ!

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: SỐ 18 BT5 KHU ĐÔ THỊ PHÁP VÂN – HOÀNG LIỆT

– HOÀNG MAI – HÀ NỘI.

A SƠN - PKD : 09 1717 3277 – 0982 126 236

Email : sonjvmi@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ