Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khí hư khi mang thai có ảnh hưởng gì không các bạn gái cần quan tâm

0928087990
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 06/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25171700

Khách vãng lai

0928087990

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cháu đã kết hôn và hiện đang mang bầu. Tuy nhiên, trong thời gian này cháu ra rất nhiều khí hư màu trắng đục và có mùi hôi tanh, rất ngứa và khó chịu, hơn nữa cửa mình cũng mọc rất nhiều chấm li ti và ngứa. Tình trạng của cháu như vậy thì nên đặt thuốc gì, và nếu uống thuốc chữa viêm thì có ảnh hưởng tới thai nhi không? Rất mong các bác sĩ giải đáp giúp cháu!

Mang thai có ra khi hư không và có ảnh hưởng gì ?

- Do thay đổi hormone khi mang thai.

- Trong suốt thời kỳ “bầu bí”, khung xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn; do đó, khí hư tăng lên để ngăn cản vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài âm đạo vào tử cung.

- Càng gần cuối thai kỳ, phần đầu của bé sẽ chèn ép lên khung xương chậu – là nguyên nhân tăng tiết khí hư. Đôi khi, bạn cảm thấy vùng kín tiết dịch đột ngột như những cơn tiểu rắt. Những tuần cuối cùng, khí hư còn bao gồm những vệt dịch nhầy có lẫn cả máu. Dấu hiệu này cũng cảnh báo sắp đến thời gian chuyển dạ.

Cách điều trị khí hư có mùi hôi do bộ phận sinh dục bị nhiễm khuẩn hoặc có u nhú:  Theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa thì khí hư có mùi hôi có thể là do một số những bệnh nhiễm khuẩn ở vùng kín của chị em phụ nữ như bị viêm loét ở cổ tử cung (đặc biệt là ở giai đoạn nặng của bệnh), hoặc có thể là do viêm nội mạc tử cung, hay là một số những khối u ác tính ở vùng kín.

Phương pháp điều trị: Điều trị dứt điểm khí hư có mùi trong trường hợp này chị em cần điều trị dứt điểm được các loại khối u cũng như những nhiễm khuẩn ở cổ tử cung. Đôi khi quá trình điều trị dứt điểm được các loại khối u và những nhiễm khuẩn ở cổ tử cung cần nhiều thời gian vì vậy, chị em phụ nữ cần có sự kiêng trì và cần phải tuân thủ tuyệt đối theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

Khi chị em phụ nữ nhìn thấy khí hư ra nhiều đặc quánh và có màu trắng đục ở quần lót, cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và xác định biện pháp điều trị kịp thời.

Các bạn nên tìm đến địa chỉ điều trị khí hư uy tín

Nếu bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ không được điều trị kịp thời, dứt điểm thì sẽ có nguy cơ cao dẫn đến tình trạng viêm nhiễm lan rộng, ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động sinh hoạt, đặc biệt có thể gây ảnh hưởng tới khả năng mang thai, thậm chí là vô sinh đối với những trường hợp mắc bệnh phụ khoa ở giai đoạn nặng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt