Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khóa cửa điện tử Dessmann

0989953084
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:27 | 04/12/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29420609

0989953084

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỗi khi ra ngoài, bạn luôn cảm thấy bất tiện mỗi khi phải mang theo mình những chùm chìa khóa cửa lỉnh kỉnh .  Không những vậy, nó khiến bạn bất an vì nỗi lo làm rơi chìa khóa hoặc bỏ quên đâu đó. Và rồi bạn sẽ đối mặt với việc không thể vào nhà, hoặc kẻ gian sẽ lợi dụng sơ hở này để có cơ hội đột nhập. Đừng lo! Đã có khóa của điện tử - giải pháp thông minh cho mọi nhà, giúp bạn đánh bay nỗi lo trên.

Được sản xuất và nghiên cứu bởi các chuyên gia người Đức.  Dessmann đang là thương hiệu khóa cửa chất lượng, có kiểu dáng đẹp mắt được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Điểm đặc biệt của hãng khóa này là khả năng tự động đóng cửa bằng 3 chốt khóa. Nếu bạn là người hay quên khóa cửa khi ra ngoài, thì tính năng này sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đó. Chỉ với một thao tác khép cửa là khóa sẽ đóng ngay lập tức.  

Hơn nữa, nếu bạn có thắc mắc rằng dòng khóa điện tử này có dễ sử dụng hay không? Thì Beelock xin trả lời là có. Tuy là thiết bị công nghệ hiện đại, nhưng người dùng hoàn toàn dễ sử dụng nhà có màn hình hiện thị Dot-Matrix rõ ràng và dễ quản lý. Ngoài ra, các model của Dessmann có thiết kế thêm chế độ mở cửa trợ lực nhờ dàn cơ tự động hỗ trợ mở khóa. Bạn chỉ mất ½ lực mở, phù hợp với gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các tính năng nổi bật của dòng khóa điện tử này, để biết thêm chi tiết bạn vui long bấm vào đây. 

 
Lưu tin
Chia sẻ