Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Không gian sống động với tranh dán tường cửa sổ 3D

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:48 | 26/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27468386

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tranh dán tường cửa sổ 3D với những khung hình trẻ trung và tươi mới đem đến cho bạn có một không gian sống và nơi làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ dành cho ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn với những gam màu sắc tinh tế và đầy cảm hứng.

Cảm giác của bạn khi bước vào nhà, mà như được bước vào một thiên đường với một không gian thiên nhiên vô cùng rộng lớn có hoa, có cây cỏ, song núi, có chim chóc…Tranh dán tường 3D đẹp giúp bạn trải nghiệm cảm xúc chân thật với thiên nhiên vô cùng sống động, đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách hợp lý, chắc chắn chúng sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời đến cho căn phòng nhỏ xinh của gia đình bạn.

Không gian sống động với tranh dán tường cửa sổ 3D

Mẫu tranh dán tường cửa sổ là một bức tranh trang trí tường đầy nghệ thuật, có hình ảnh giống như một khung cửa sổ được dán lên tường, giúp bạn trải nghiệm cảm xúc chân thật, sống động, đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách hợp lý. Và chắc chắn chúng sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời cho căn phòng nhỏ xinh của bạn. Với thiết kế bạn sẽ có cảm giác như đó là cảnh thật chứ không phải là tranh ảnh.

Không gian nhà chật hẹp, bạn không thể mở nhiều ô cửa, không thể thiết kế lắp đặt nhiều? Sự đơn điệu, có nhiều khoảng trống, tạo cảm giác lạnh lẽo cho căn nhà? Bạn không biết phải làm thế nào để khắc phục những khuyết điểm đó?

Đừng lo, những nhược điểm này đã có tranh dán tường cửa sổ khắc phục. Sở dĩ nên sử dụng loại này là vì nó có thể giúp cho không gian nhà bạn như có thêm một ô cửa sổ nhìn ra bên ngoài với quang cảnh thiên nhiên, sông nước thơ mộng.
Hiện nay Phú Quang với nhiều mẫu tranh dán tường cửa sổ 3d phong phú và đẹp mắt, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu tùy theo không gian ngôi nhà của bạn và ý thích của bạn. Các hoa văn, họa tiết sinh động rất phong phú tranh dán tường cửa sổ 3D mang đến cho những bức tường đơn điệu trở nên có hồn và sinh động hơn rất nhiều.
Đặc điểm của tranh dán tường cửa sổ 3D:
- Bề mặt tranh dán tường cửa sổ 3D được phủ một lớp vynil chống thấm, chống rêu mốc và chống trầy xước chúng có khả năng chịu kiềm và axit rất cao. Dễ dàng cọ rửa bằng xà phòng, khăn ướt hoặc nước mà không sợ phai bạc màu của tranh dán.
Tranh dán tường cửa sổ 3D đẹp với chất liệu giấy PVC được chuyên dụng cho độ sắc nét cao nhất hiện nay, có khả năng chịu ẩm và và chịu nước tốt


Không gian sống động với tranh dán tường cửa sổ 3D

- Mực in Hydro không có mùi và các loại hóa chất nên hoàn toàn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe. Thân thiện với môi trường, người sử dụng vì không chứa chì và chất thủy ngân.
- Tất cả các sản phẩm của Phú Quang đều được in hoàn toàn trên máy Mimaki Japan được bảo hành độ bền của màu trên 5 năm.
- Đa dạng về màu sắc, sản phẩm bền màu qua thời gian và rất nhiều hình ảnh và những gam màu phong phú giúp cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Không gian sống động với tranh dán tường cửa sổ 3D


Với những mẫu tranh dán tường cửa sổ 3D khổ lớn bạn có thể dán trên những bức tường lớn, để giúp trang trí cho không gian của bạn thêm nổi bật hơn. Sự đột phá về công nghệ của mẫu tranh dán tường cửa sổ 3D bạn tha hồ lựa chọn những hình ảnh mà bạn yêu thích, trang trí không gian riêng của bạn thêm phần sống động. Nhanh tay sở hữu sản phẩm của Phú Quang và giúp cho ngôi nhà và căn phòng... bạn thêm đẹp hơn, sạch hơn và độc đáo hơn nhé!
Vui lòng liên hệ 0943 959 883 để được tư vấn nhiều hơn!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt