Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Không gian thoáng mát, nhiều ưu đãi khi mua căn hộ tại dự án 259 Yên Hòa

Thời gian: 06/09/2019-Lượt xem: 11-Mã tin: 29190461

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1,9 tỷ
  • Diện tích : 80m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Căn góc/ Căn thường: Căn góc
  • Hướng cửa chính: Tây bắc
  • Hướng ban công: Đông nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ: 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Q.Cầu Giấy, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0833323663

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chung cư Condominium- 259 Yên Hòa sở hữu một vị trí tuyệt vời nằm ngay tại ngã giao Trần Kim Xuyến Hạ Yên và tuyến đường Yên Hòa - Trung Kính, đối diện tòa Chelsea Park. Dự án hơn 6000m2 với nhiều tiện ích xung quanh như công viên, trường học, bệnh viện, nằm ngay giữa 2 cơ sở CS PCCC CA TPHN, an ninh tốt...
- Dự án bao gồm 2 tòa chung cư N01 và N02 cao 12 tầng. Trong đó có 1 tầng hầm, tầng 1 là tầng thương mại, từ tầng 2 - 12 là căn hộ, mỗi tầng có 8 căn hộ, 2 thang máy và 2 thang bộ. Giữa 2 tòa có khuôn viên vui chơi và phòng sinh hoạt cộng đồng chung dành cho cư dân.

- Tầng hầm được thiết kế liên thông phía dưới 2 tòa cùng đội ngũ bảo vệ 24/24 sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những phương tiện của mình. Thiết kế đủ chỗ cho 1 hộ gia đình có: 1 suất ôt-2 suất xe máy.

Căn hộ 2 - 3PN được thiết kế mang lại không gian hài hòa và hiện đại với các diện tích đa dạng từ 83.7m2 - 88.6m2 - 103.6m2. Dù bạn là một đại gia đình, một cặp đôi đang cùng nhau xây dựng tổ ấm, hay đơn giản, bạn là một người độc thân đang tìm một chốn riêng tư... Hãy cảm nhận ánh sáng tự nhiên chan hòa trong nhà bạn mỗi sớm bình minh hay những chiều hoàng hôn lãng mạn đến xao xuyến từ chính cửa sổ nơi căn nhà bạn đang ở. Rất nhiều người đã lựa chọn những căn hộ tại Yên Hòa Condominium, vậy tại sao bạn không nắm lấy một trong không nhiều cơ hội còn lại để trở thành một phần của nơi đây?!
- Với vị trí đắc địa, không gian sống với nhiều tiện ích xung quanh như công viên Cầu Giấy Nghĩa Đô; trường học các cấp đạt chuẩn Quốc gia; bệnh viện; nằm ngay giữa 2 đội CS PCCC CA TPHN. Yên Hòa Condominium thực sự là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn và gia đình được an toàn và không còn những lo lắng, muộn phiền. Hãy bắt đầu điều đó từ những tiện ích thiết thực nhất.
- Ưu đãi ký HĐ trực tiếp với CĐT. Bàn giao sổ hồng vĩnh viễn.

Vị trí và tiện ích xung quanh