Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khu Phố Nhỏ Suginami - Cảm Nhận Trọn Vẹn Hơn Về Thành Phố Tokyo Nhật Bản

01695716884
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:59 | 31/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28001840

01695716884

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

tournhatgiare.com – Hầu hết các bài báo về du lịch Tokyo sẽ đưa ra bảy gợi ý: Shibuya, Harajuku, Shinjuku, Asakusa, Akihabara, Ginza, Roppongi, tuy nhiên, nếu một lần ghé Suginami, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hơn thành phố du lịch này.

>>> Chùm Tour Du Lịch Nhật Bản Đang Giảm Giá – Chi Tiết Tại <<<

1. Thật dễ dàng để trải nghiệm rất nhiều thứ chỉ trong một ngày

Suginami là một khu phố nhỏ, đủ để bạn có thể ghé thăm trong 24 giờ nhưng nơi này sẽ thu hút sự tò mò của bạn và khiến bạn muốn quay trở lại để khám phá lần thứ hai. Suginami bao gồm bốn khu phố khác biệt chạy dọc theo đường JR Chuo. Bạn có thể di chuyển đến bất cứ mọi ngóc ngách ở Sugima bằng xe lửa.

Khu Phố Nhỏ Suginami - Cảm Nhận Trọn Vẹn Hơn Về Thành Phố Tokyo Nhật Bản

Đến đây, bạn có thể đi tìm kiếm những món đồ cổ ở Nishi-Ogikubo hoặc nhâm nhi trà ở Ogikubo. Sau đó, hãy đến khu mua sắm truyền thống, đây cũng là khu vực được xem là mầm ươm cho ngành công nghiệp “anime” (nhiều công ty sản xuất “anime” của thành phố có trụ sở tại đây).

Mẹo để bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời tại Suginami là hãy tham khảo những trang web du lịch do chính quyền địa phương thiết lập.

2. Bạn sẽ khám phá thành phố Tokyo trong quá khứ, hiện tại và tương lai

Du khách muốn biết thêm về lịch sử của thành phố Tokyo? Hãy dành thời gian ghé thăm Bảo tàng Hoạt hình Suginami ở Nishi-Ogikubo. Nơi đây có rất nhiều triển lãm thú vị giới thiệu hành trình của ngành công nghiệp “anime”, từ những câu chuyện của những đứa trẻ đến một hiện tượng chinh phục thế giới. Trong buồng lồng tiếng, bạn có thể trải nghiệm việc lồng tiếng cho phim, bằng ngôn ngữ của mình, qua những cảnh trong bộ truyện tranh Astro Boy.

Khu Phố Nhỏ Suginami - Cảm Nhận Trọn Vẹn Hơn Về Thành Phố Tokyo Nhật Bản

Trong khi đó, Asagaya là nơi hội tụ đầy đủ đường hầm xe lửa, cà phê cosplay và gachapon (những món đồ chơi độc đáo của Nhật Bản).

Ngược lại với điều này, bảo tàng Lịch sử Suginami, cách ga JR Koenji một quãng đường đi xe buýt ngắn mang đến cho du khách một cái nhìn toàn cảnh theo thời gian của khu vực từ thời tiền sử.

3. Bạn có thể mua sắm thực phẩm, quần áo và quà tặng độc đáo để mang về nhà

Lịch sử của Suginami như một khu vực dân cư rộng lớn với các gian hàng đông đúc. Những con đường mua sắm cũ kĩ này sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách ngay cả khi bạn chưa đặt chân đến du lịch Nhật Bản.

Khu Phố Nhỏ Suginami - Cảm Nhận Trọn Vẹn Hơn Về Thành Phố Tokyo Nhật Bản

Trung tâm mua sắm Asagaya Pearl là một lựa chọn hoàn hảo với các cửa hàng bánh ngọt truyền thống, những món ăn vặt và những cửa hàng tạp hóa cũ kĩ bày bán bởi những người buôn bán lâu năm ở địa phương dọc theo đường phố dài 650 m. Đây là nơi bạn có thể mua thực phẩm và các vật dụng thủ công hoàn toàn làm bằng tay và nghe những câu chuyện đặc sắc về chúng.

Khu mua sắm Koenji được xem như một mê cung với hàng loạt gian hàng khác nhau. Hãy bắt đầu chuyến hành trình bằng việc đi dạo dọc theo phố PAL, nơi tổ chức lễ hội Koenji Awa – Odori nổi tiếng, trước khi ghé qua các cửa hàng mang hơi hướng cổ điển ở phố Look. Nếu đi tiếp, bạn sẽ đến được phố Etoile – một trong những nơi tuyệt vời để tìm kiếm những vật lưu niệm cũ kĩ có từ thời xưa.

Khu Phố Nhỏ Suginami - Cảm Nhận Trọn Vẹn Hơn Về Thành Phố Tokyo Nhật Bản

Còn khi đến với Ogikubo và Nishi – Ogikubo bạn sẽ thích thú với các cửa hàng bách hóa, các chợ thực phẩm độc đáo và rất nhiều món đồ cổ. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn còn đủ chỗ trong hành lý để mua sắm.

4. Các sự kiện là những dịp ý nghĩa để gặp gỡ người dân địa phương

Suginami thường tổ chức rất nhiều các sự kiện độc đáo trong suốt năm. Các sự kiện này đã thu hút rất nhiều người dân địa phương từ khắp thành phố đến tham dự. Ngoài lễ hội huyền thoại Tokyo Koenji Awa – Odori vào mùa hè, các sự kiện trong mỗi khu phố cũng đủ để lấp đầy quyển lịch của Suginami từ mùa thu đến mùa xuân.

Khu Phố Nhỏ Suginami - Cảm Nhận Trọn Vẹn Hơn Về Thành Phố Tokyo Nhật Bản

Vào tháng 10, khu vực Asagaya nổi tiếng với lễ hội jazz để tìm kiếm những tài năng nhạc jazz thực thụ. Họ biểu diễn tại các địa điểm khác nhau khắp Asagaya. Bạn có thể thưởng thức các buổi hòa nhạc trong nhà và ngoài trời kéo dài suốt hai ngày tại trung tâm Asagaya Pearl, và buổi hòa nhạc chính tại tòa nhà Asagaya Shinmeigu tuyệt đẹp.

Vào tháng 11, hãy chào đón lễ hội “Ogikubo Ongakusai” hoặc lễ hội âm nhạc Ogikubo khi dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản sẽ biểu diễn tại sảnh dành cho cộng đồng Suginami trong bốn ngày hòa nhạc và các sự kiện liên quan. Mùa đông, sẽ diễn ra nhiều sự kiện ánh sáng hoặc các sự kiện “Illuminations” – trải nghiệm Nhật Bản cổ điển trong những tháng lạnh giá.

Khu Phố Nhỏ Suginami - Cảm Nhận Trọn Vẹn Hơn Về Thành Phố Tokyo Nhật Bản

Cuối cùng, Koenji cũng sẽ tổ chức hội chợ thường niên Koenji Fest. Người dân địa phương sẽ quảng cáo tất cả mọi thứ nổi tiếng ở Koenji thông qua các chương trình, âm nhạc, các quầy hàng, thực phẩm và đồ uống.

>>> Xem thêm TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN – KINH NGHIỆM DU LỊCH NHẠT BẢN

Nguồn: http://tournhatgiare.com/tin-tuc-du-lich/4-ly-do-nen-den-suginami-trong-hanh-trinh-kham-pha-tokyo-nhat-ban/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt