Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Khuyến mãi giảm giá xe máy điện Dina 2017 chính hãng Anbico

Thời gian đăng : 20/04/2017 - Lượt xem tin : 10 - Mã tin : 27224755

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0977378185

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Chào mừng năm mới 2017, Xe Điện Uy Tín gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi giảm giá các dòng xe máy điện Dina chính hãng Anbico.


 


          Khuyến mãi giảm giá xe máy điện Dina 2017 chính hãng Anbico


 


Xe máy điện Dina với phong cách thiết kế cổ điển sang trọng và quý phái. Với kiểu dáng góc cạnh cả ở đầu xe và đuôi xe, kết hợp cùng với những đường cong tinh tế ở đèn xe, chỗ để chân mang đến sự độc đáo, khác lạ cho người điều khiển. Đèn trước xe Dina là đèn đôi được trang bị giải đèn led theo viền hình số 8. Trước xe máy điện Dina, chưa có một chiếc xe điện nào trang bị đèn led ngày. Thiết kế đuôi xe vuông vắn với hai đèn xin nhan to gắn liền đèn hậu tạo cảm giác chắc chắn. Cụm đèn sau với tay nắm to bản được thiết kế liền mạch với chắn bùn sau tạo nên điểm nhấn nổi bật.


 


          Khuyến mãi giảm giá xe máy điện Dina 2017 chính hãng Anbico


 


Xe máy điện Anbico Dina hướng tới sự tối ưu hóa, mang đến sự tiện lợi và thỏa mái nhất cho người sử dụng. Đồng hồ điện tử đa chức năng hiển thị vận tốc, quãng đường, lượng pin. Các phím chức năng được thiết kế phù hợp đảm bảo cho người lái dễ sử dụng nhất. Anbico Dina có yên xe rộng rãi, bên dưới yên là cốp rộng có thể để được mũ bảo hiểm cũng nhiều đồ dùng khác. Mặt trước xe có hộc nhỏ để đồ tiện lợi. Anbico Dina còn được trang bị khóa điện tử hiện đại như trên những chiếc xe ô tô hạng sang.


 


          Khuyến mãi giảm giá xe máy điện Dina 2017 chính hãng Anbico


 


Bên cạnh thiết kế thì khả năng vận hành của xe máy điện Anbico Dina cũng thêm một điểm cộng. Với trang bị động cơ 800w chính hãng Ananda có khả năng chống nước tốt và cực kỳ biền bỉ, kết hợp với 5 bình ắc quy 20A cho quãng đường đi được lên đến 80km một lần sạc đầy với vận tốc tối đa 45km/h. Anbico Dina cho thấy sự vận hành ổn định khi di chuyển trong đô thị, xe đi đầm, chắc chắn, ít hỏng vặt, động cơ khỏe không có cảm giác bị yếu khi lên dốc hoặc chở nặng.


 


          Khuyến mãi giảm giá xe máy điện Dina 2017 chính hãng Anbico


 


Xe máy điện Dina Anbico được trang bị các tính năng cải tiến an toàn hơn các dòng xe điện khác. Xe sử dụng phanh đĩa trước đường kính 180mm an toàn khi di chuyển cùng với hệ thống lốp không săm bền bỉ, bám đường tốt, khung sườn chắc chắn cho sự vận hành ổn định ngay cả khi đi với tốc độ cao. Phiên bản Transfomer còn được trang bị chân chống điện hiện đại, đảm bảo an toàn khi đỗ hay dừng xe thì phải gạt chân chống lên xe mới có thể di chuyển được.


Từ 05/02 đến 15/02 năm 2017, quý khách mua xe máy điện Anbico Dina…sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ khi đi đăng ký xe cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.


 


Tham khảo các dòng xe tại website : http://xedienuytin.com/


 


Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444


 


Địa chỉ : Số 257 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội