Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm chọn mua đệm cao su chất lượng, giá rẻ

0964783640
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 17/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

27970021

Khách vãng lai

0964783640

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay, trên thị trường gồm có 4 dòng đệm chính: Đệm bông ép, đêm xơ dừa, đệm lò xo và đệm cao su. Mỗi dòng đệm sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau, nhưng dòng sản phẩm đẳng cấp, phổ biến và tốt nhất đó là Đệm cao su. Hiện dòng đệm cao su là dòng điện vô cùng phổ biến trong Miền Nam, người miền Bắc trước đây cũng đã biết đến dòng đệm cao su nhưng vẫn chưa phổ biến, nhưng những năm gần đây thì số lượng người sử dụng ngày càng nhiều. Vì sao lại như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm của Đệm cao su:
Kinh nghiệm chọn mua đệm cao su chất lượng, giá rẻ 
Ưu điểm của đệm cao su thiên nhiên
- Đầu tiên chúng ta phải nói đệm cao su là mềm, tuy nhiên thực ra thì đệm cao su lại không mềm, tại sao lại như vậy? Nói là mềm bởi vì khi ta đặt tay nên đệm và ấn xuống ta cảm thấy nhũn và mềm mại ở vị trí tay ta đặt xuống. Tuy nhiên khi ta đặt tay ấn lực tác động đưới dạng điểm lực, do vậy với đặc tính đàn hồi của cao su bị lún là đứng. Nhưng khi ta ngồi lên hoặc là nằm lên đệm, khoảng lực tác động sẽ rộng lực đàn hồi sẽ lớn hơn và kết hợp với tản lực trợ lực giúp cho đệm không bị lún. Vì thế mà khi ta nằm trên đệm cao su, cảm thấy không quá mềm cũng như là không quá cứng và độ cứng tối ưu.
- Ngoài ra, với đặc tính của cao su, giúp cho đệm được bó sát cơ thể giúp nâng đỡ những đường cong của cơ thể, giúp cho sướng sống luôn trong tư thế thẳng khi nằm. Vì thế giúp cho người khi ngủ không bi cong võng cột sống và cũng không gây mệt mỏi khi ngủ. Đệm đặc biệt hữu dụng với những người mắc những bệnh có liên quan đến cột sống, thắt lưng hoặc là thoát vị đĩa đệm.
Kinh nghiệm chọn mua đệm cao su chất lượng, giá rẻ 
- Đệm cao su có độ thông thoáng cực cao: Với hàng nghìn lỗ thông hơi trên một sản phẩm đệm, giúp cho đệm luôn dễ chịu, thông thoáng, ấm áp vào mùa đông, không bị bí, mát mẻ vào mùa hè. Đây cũng là một đặc tính mà tất cả những dòng đệm khác: đệm lò xo, đệm xơ dừa, đệm bông ép không có được.
- Dễ dàng chuyển mình hay xoay người trên đệm cao su, không ảnh hưởng đến người bên cạnh.
- Đệm cao su rất bền, với thời gian sử dụng thường đều trên 10 năm. Vì thế mà sau khi chọn lựa đệm cao su, chúng ta sẽ không phải lo lắng suy nghĩ về đổi tấm đệm sau này nữa.
- Đệm cao su được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, do đó sẽ luôn an toàn với sức khỏe con người. Tuy nhiên, người sử dụng cần phải tìm đến những sản phẩm chính hãng trên thị trường, đã có chứng chỉ kiểm nghiệm đầy đủ hoặc là đã có thương hiệu trên thị trường từ lâu nay.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt