Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm du lịch Nga: Đi du lịch Nga cần bao nhiêu tiền

0975854856
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:51 | 21/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28391005

0975854856

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong mùa World Cup 2018, du lịch Nga là sự điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Bạn và người thân đang có kế hoạch "xách va li" tới xứ sở bạch dương nhưng còn băn khoăn về tài chính, liệu đi du lịch Nga cần bao nhiêu tiền? Hãy để Tiên Phong Travel trả lời giúp bạn nhé!

1. Giá tour du lịch Nga

Hiện nay, hành trình du lịch Nga có lịch khởi hành khá liên tục nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa thời điểm phù hợp với bản thân. Tuy nhiên ở mỗi mùa, giá tour mỗi chuyến đi lại có giá thành khác nhau, dao động trong khoảng từ 42 đến 60 triệu đồng. Đến với Tiên Phong Travel, chúng tôi hân hạnh mang đến cho du khách cả hai hành trình du lịch Nga 7 ngày 6 đêm và du lịch Nga 9 ngày 8 đêm với giá tốt nhất chỉ từ 40.900.000đ.

Thêm một "bí kíp" để giảm thiểu chi phí nữa là du khách nên đăng kí đi theo đoàn đông cùng bạn bè, người thân để chuyến đi thêm thú vị hơn. 

2. Chi phí mua sắm

Với những tín đồ shopping, Nga chắc chắn sẽ là "thiên đường" thỏa thê mua sắm. Vào những trung tâm thương mại lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Để chi tiêu một cách hợp lí nhất, bạn nên soạn sẵn một danh sách những món đồ muốn sở hữu hay làm quà tặng cho người thân. 

Một số gợi ý về quà tặng: búp bê Matryoshka, mỹ phẩm Nga, đồng hồ Nga,...

Kinh nghiệm du lịch Nga: Đi du lịch Nga cần bao nhiêu tiền1 RUB = 387.04 VNĐ (1 Rup Nga bằng ba trăm tám bảy đồng Việt Nam)

Vì đây là hành trình du lịch nước ngoài nên du khách nên tham khảo Quy định về việc mang theo ngoại tệ khi xuất cảnh của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Theo quy định hiện hành (tại Thông tư 15/2011/TT-NHNN ngày 12-8-2011 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam), mức ngoại tệ tiền mặt, đồng Việt Nam tiền mặt phải khai báo hải quan cửa khẩu khi xuất cảnh, nhập cảnh như sau:

Cá nhân khi xuất cảnh, nhập cảnh qua các cửa khẩu quốc tế của Việt Nam bằng hộ chiếu mang theo ngoại tệ tiền mặt, đồng Việt Nam tiền mặt trên mức quy định dưới đây thì phải khai báo hải quan cửa khẩu: 5.000 USD (Năm ngàn đôla Mỹ) hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương; 15.000.000 VNĐ (Mười lăm triệu đồng Việt Nam).

Như vậy, nếu bạn xuất nhập cảnh mà mang theo tiền mặt (ngoại tệ hoặc VNĐ) với giá trị bằng hoặc thấp hơn mức trên (5.000 USD hoặc 15 triệu đồng) thì không phải khai báo hải quan.

Trong trường hợp, muốn mang lượng tiền mặt lớn hơn quy định, du khách nên khai báo với mục đích thống kê cho quản lí sân bay. Trong trường hợp bị phát giác, số tiền sẽ bị thu hồi nếu du khách không có khai báo trước. 

Để an toàn và tiện lợi hơn cả, du khách có thể sử dụng các nguồn tiền từ thẻ ngân hàng quốc tế hay các giấy tờ có giá khác như các loại chứng khoán, séc du lịch,...

Kinh nghiệm du lịch Nga: Đi du lịch Nga cần bao nhiêu tiềnĐến Tiên Phong để vi vu tới Nga ngắm mùa thu vàng nên thơ

Với những du khách đi tour Nga trọn gói, chỉ muốn khám phá vẻ đẹp của đất nước và con người Nga hồn hậu thì chỉ nên mang theo lượng tiền mặt theo Quy định để tránh mất thời gian ở những thủ tục khai báo tại sân bay bởi mọi dịch vụ tốt nhất Tiên Phong Travel đã lo liệu sẵn sàng cho quý khách.

Với nhiều năm là đơn vị du lịch chuyên tour Nga, Tiên Phong Travel luôn sẵn sàng tư vấn tận tình và miễn phí về thủ tục visa, khách sạn Nga, vé máy bay thẳng tới Nga cho du khách. Hãy liên hệ HOTLINE: 0975 854 856 (Ms Minh) để đặt ngay một chuyến du lịch Nga để hòa cùng không khí sôi động mùa World Cup 2018 nhé!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt