Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kinh nghiệm khi mở Salon Tóc Phần 2

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 18/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28275328

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều người coi việc tới các salon hay tiệm uốn tóc là một cách để thư giãn, “chiều chuộng” bản thân sau những lo toan bộn bề của cuộc sống hiện đại. Nhu cầu lớn kéo theo sự phát triển ồ ạt như nấm sau mưa của các tiệm cắt uốn tóc, từ các salon tóc cao cấp cho đến các cửa tiệm cắt tóc, gội đầu bình dân vì vậy khi đã xác định việc học nghề tóc việc đầu tiên bạn nên xem sau này nên mở salon hay đi làm thuê cho nên việc chọn các trung tâm học cắt tóc giá rẻ để học là việc cần thiết cho sau này, bạn phải lựa chọn những thầy dạy nghề tóc tốt để truyền đạt cho mình những kiến thức, kinh nghiệm và tư duy để giúp ích cho mình sau này. ở phần 1 chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn một phần nhỏ kinh nghiệm về việc mở salon, ở phần 2 này chúng tôi tiếp tục đưa ra cho các bạn những định hướng và cách làm từng bước để mở được một salon như ý muốn.

2. Lập kế hoạch kinh doanh

Cũng giống như bất kỳ một ngành nghề kinh doanh nào, khi khởi nghiệp, bạn cần lập ra bản kế hoạch kinh doanh, càng cụ thể, chi tiết và rõ ràng càng tốt. Bạn cũng cần nghiên cứu độ tuổi, nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến. Đặc biệt, nếu có nhiều người cùng tham gia đầu tư hay quản lý tiệm, bạn nên vạch ra một hợp đồng ghi rõ trách nhiệm của mỗi người và phân chia công việc rõ ràng, tránh chồng chéo, dẫm chân lên nhau.

Kinh nghiệm khi mở Salon Tóc  Phần 2

3. Huy động số vốn cần thiết

Qua thực tế của một số thợ đã mở tiệm salon tóc thì để mở một quán cắt tóc gội đầu thông thường có kèm theo dịch vụ sơn sửa móng tay đơn giản thì bạn chỉ cần số vốn tối thiểu là 30 triệu đồng. Còn để mở một salon tóc với các trang thiết bị hiện đại và có cải tạo nội thất như dịch chuyển tường ngăn, lắp đặt hệ thống điện nước, ván sàn gỗ sẽ cần ít nhất là 300 triệu đồng.

4. Lựa chọn địa điểm

Nhiều người cho rằng đặt cửa hàng ở trung tâm thành phố thì sẽ rất có lãi, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Một địa điểm ở vị trí như vậy sẽ tốn mất nửa số vốn của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đặt địa điểm tại vùng xa trung tâm thành phố một chút thì chi phí sẽ ít hơn nhiều mà vẫn giữ được lượng khách ổn định nếu địa điểm đó dễ tìm. Do vậy lựa chọn địa điểm thông minh là rất quan trọng.

Kinh nghiệm khi mở Salon Tóc  Phần 2

Bạn nên nhớ, chất lượng dịch vụ vẫn là yếu tố hàng đầu, một khi bạn đã có được tiếng tăm trong nghề, khách hàng sẽ không quản đường xá xa xôi để ghé qua salon của bạn.

5. Thiết kế không gian tiệm

Không gian salon tóc nên được thiết kế theo phong cách càng đơn giản càng tốt, tiêu chí tiện nghi, sang trọng, gọn gàng và thuận tiện cho thợ thao tác nên được đặt lên hàng đầu.

Kinh nghiệm khi mở Salon Tóc  Phần 2

Diện tích của salon sẽ tùy thuộc vào khả năng triển khai dịch vụ của bạn. Bạn không nên bố trí quá nhiều ghế cắt tóc vì như vậy có nghĩa là bạn đã chi quá tay cho trang thiết bị và địa điểm. Song bạn cũng không nên bố trí quá ít ghế cắt tóc dẫn đến việc mất khách hàng do phải chờ đợi quá lâu hoặc đã kín lịch hẹn.

Hãy nhớ rằng bạn không thể kiểm soát được mật độ khách hàng, thỉnh thoảng khách hàng sẽ phải đợi và thỉnh thoảng cửa hàng của bạn sẽ rơi vào tình trạng thưa vắng khách. Vì vậy, thiết kế không gian hiệu quả chính là bước đầu tiên giúp bạn kiểm soát tốt tình hình tài chính của salon mình.

6. Mua sắm trang thiết bị cho salon

Tùy thuộc vào các loại dịch vụ trong salon mà bạn mua sắm các trang thiết bị. Một số trang thiết bị cơ bản mà bạn cần mua là chậu rửa, ghế tạo kiểu tóc, các loại máy sấy tóc, giá đẩy tay có bánh xe để dụng cụ làm tóc, bộ cắt giũa móng tay và áo choàng cắt tóc. Các loại trang thiết bị khác bao gồm máy phun dầu gội, gường nằm mát-xa mặt, máy hấp tóc và các trang thiết bị chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân. Nếu bạn định bán các sản phẩm làm đẹp, bạn cũng cần phải đầu tư nhập hàng.

Kinh nghiệm khi mở Salon Tóc  Phần 2

Hãy liên hệ với các nhà cung cấp các trang thiết bị dành cho salon để chọn cho mình những trang thiết bị phù hợp nhất và giá cả phải chăng nhất. Hãy hỏi kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị của những người đi trước và tham khảo giá cả, chủng loại của nhiều nhà cung cấp để có sự lựa chọn đúng nhất.

Bạn nên cân nhắc thật kỹ các chi phí mua sắm trang thiết bị, ban đầu chỉ cần mua những thứ thật sự cần thiết, khi bắt đầu có lợi nhuận hãy mua sắm thêm. Bạn nhớ để dành ra một khoản để chi trả tiền thuê địa điểm mở cửa hàng và tiền thuế nữa.
=======================================================================
GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM ĐẸP HIỆN ĐẠI- SUVINA


Trung tâm đào tạo liên tục với hơn 30 lớp học một ngày. Với các khóa học chuyên thuộc 3 ngành chính. Xem tổng thể về trung tâm tại đây: CLICK

❖ Trang điểm và bới tóc: Trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm chuyên nghiệp, bới tóc chuyên nghiệp

❖ Chuyên ngành tóc: Có tổng 11 khóa bao gồm 5 khóa cơ bản và 6 khóa nâng cao chuyên sâu

❖ Chuyên ngành nail: Có tổng 5 khóa học 

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI KHI HỌC NGHỀ TÓC ?

  1. Giáo trình bài bản tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao
  2. Lớp học với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho học nghề
  3. Học phí ưu đãi nhất, trung tâm không thu thêm bất cứ khoản phí nào
  4. Các khóa học chuyên nghiệp khai giảng liên tục hàng tuần
  5. Học viên được thực hành trên những người mẫu thật
  6. Học viên được tham gia các sự kiện để có thêm kinh nghiệm thực tế
  7. Cấp chứng chỉ, bảng điểm MIỄN PHÍ cho học viên hoàn thành khóa học
  8. 100% tốt nghiệp đều được giữ lại làm việc hoặc được giới thiệu việc làm
  9. Học viên có cơ hội nhận HỌC BỔNG nếu thi đạt kết quả từ 95 điểm trở lên
  10. Trung tâm có chỗ ở nội trú cho học viên ở xa

BEAUTY CENTER ĐẸPHIỆNĐẠI- CÔNG TY TNHH SUVINA

►Địa chỉ: Số 397 Giải Phóng, Phương Liệt, Giải Phóng, HN

►Website: www.suvina.vn , www.dephiendai.vn 

☎ Tel: 024.66.88.66.22-0983258655

✔ Page dạy nghề cắt tóc: https://www.facebook.com/daynghecattoc

✔ Page dạy Trang điểm: https://www.facebook.com/daytrangdiem

✔ Page dạy Bới tóc : https://www.facebook.com/taomautocdep

✔ Page dạy Nail: https://www.facebook.com/daynailsuvina

Lưu tin
Chia sẻ