Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Koss hàng tuyển-giá không thể rẻ hơn.AE nhào zô!!!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:35 | 29/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

712

Mã tin

16031635

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
* Tai nghe KOSS *


Stereo Shop-chuyên các sản phẩm Koss nhập trực tiếp từ nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam(Koolaudio-vietsinh.com).Các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng theo quy định của nhà phân phối chính hãng.Rất mong ae ủng hộ!!!!


Koss Portapro : Koss Portapro được giới thiệu đầu tiên năm 1984 bởi hãng Koss Corporation. Portapro đi theo xu hướng của những năm 80, xu hướng gọn nhẹ hóa các loại headphone nhằm thỏa mãn nhu cầu của giới trẻ là thoải mái, nhẹ nhàng với một chất âm tuyệt diệu. Ngoài ra cùng với sự bùng nổ của rock và sự lên ngôi của Michael Jackson, Koss Portapro nhờ những lợi thế đó đã tạo nên một huyền thoại cho riêng mình, huyền thoại Koss Portapro.

Hàng fullbox.Giá bán: 1.280.000 VND.
Bảo hành: 12 tháng

Koss hàng tuyển-giá không thể rẻ hơn.AE nhào zô!!!



Koss KSC35

Hàng fullbox.Bảo hành: 6 tháng.
Giá bán: 1.200.000

Koss hàng tuyển-giá không thể rẻ hơn.AE nhào zô!!!


Koss KSC75: KSC – 75 là sản phẩm độc đáo và là tai nghe Clip On. Sở hữu thiết kế không đụng hàng và không sử dụng những vật liệu xốp nhựa như KSC – 35, các mảnh trên KSC – 75 hợp lại với nhau một cách mềm mại, linh hoạt nhưng không kém phần cứng cáp. Chính nhờ vậy, KSC – 75 có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với tai người dùng. Driver sử dụng pad tương tự KSC – 35, khá thoải mái nhưng nhìn hơi rẻ tiền. Và trên hết, là độ thẩm mỹ được nâng cao dần dần chứ không góc cạnh như các sản phẩm của Sony hay Audio Technica.
KSC – 75 hướng tới người dùng sử dụng ngoài trời và giải trí. Nó rất dễ kéo, và vì thế nó không để đạt đến mức độ của một số loại tai nghe khác. Tuy thế, các máy chơi MP3 và laptop sẽ cho ra âm thanh tuyệt vời thông qua KSC – 75. Và ngoài ra, mức giá mà KSC – 75 đưa ra sẽ là một yếu tố giúp người dùng dễ thở hơn khi mua nó.Nếu bạn đang tìm một headphone phù hợp với laptop hoặc máy mp3, KSC – 75 chính là hình mẫu lý tưởng cho bạn. Sử dụng mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, KSC – 75 có thể phục vụ bạn mà không đem đến sự bất tiện nào. Tuy vậy, nhiều người không thích Clip On, do đó nó là một trở ngại. Nhưng bạn lại có thể mod nó vào gọng, thật tuyệt vời và với mức giá khoảng 650.000 tại VN, nó cũng đáng để bạn thử đấy. Đây chính là headphone có p/p cao nhất của Koss.

Hàng fullbox.Bảo hành: 12 tháng.
Giá bán: 640.000 VNĐ

Koss hàng tuyển-giá không thể rẻ hơn.AE nhào zô!!!


Koss UR50: mẫu tai nghe fullsize mới nhất của koss là UR50 với tiếng bass sâu lắng, tròn, gọn.Mid teble trong trẻo. Được anh em qua nghe thử và đánh giá tốt hơn portapro trong cùng phân khúc 60 đô.
UR50 thực sự là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc tai nghe dưới 2 triệu.

Hàng fullbox.Bảo hành: 12 tháng.
Giá bán: 1.290.000 VNĐ

Koss hàng tuyển-giá không thể rẻ hơn.AE nhào zô!!!




Koss Pro DJ1000 :Koss Pro DJ100 là lý tưởng cho các DJ chuyên nghiệp sử dụng đĩa. Phong cách của DJ100 Pro tách kim loại earcups xoay 180. Earcups xoay cho phép nghe tai một hoặc hai, một chuyển đổi âm thanh stereo / mono là nằm trên earcup bên phải. Các đệm mềm đóng cung cấp một con dấu hoàn hảo, phản ứng bass cực, cách âm và thoải mái lâu dài. DJ100 Pro nếp gấp phẳng cho việc lưu trữ an toàn. DJ Pro 100 có một dây cuộn tám chân và đi kèm với một bộ chuyển đổi 6,5 mm và một tiêu chuẩn cắm 3,5 mm. Nó sử dụng một yếu tố năng động cho một đáp ứng tần số mở rộng của 10-25,000 Hz và cuộn dây âm đồng oxy cho rõ ràng tín hiệu.

Hàng fullbox.Bảo hành: 12 tháng.
Giá bán: 1.700.000 VNĐ


Koss hàng tuyển-giá không thể rẻ hơn.AE nhào zô!!!
Lưu tin
Chia sẻ