Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Làm Mái Xếp Di Động Tại Hà Nội

0988646333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:19 | 23/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27613501

0988646333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm một cơ sở làm mái xếp di động chuyên nghiệp và uy tín cho gia đình và cơ sở kinh doanh của mình ?


An Thịnh là đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt mái xếp tại hà nội, mái xếp an thịnh đã tạo ra những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đề ra. 


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt bạt che nắng mưa, các sản phẩm đã được chúng tôi luôn cải tiến thay đổi nhằm thích ứng với không gian các công trình , quán xá, nhà ở , ... của Quý Khách.


Làm Mái Xếp Di Động Tại Hà Nội


làm mái xếp tại hà nội


ưu điểm của mái xếp lượn sóng tại hà nội:


- Loại  Mái này dễ dàng sử dụng cuốn vào hay nhả ra một cách dễ dàng


- Sản phẩm có độ bền cao, với độ chắc chắn có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng sau nhiều năm.


-  Bạt có chất lượng cao có khả năng che nắng tới 98% giúp cho nhà bạn luôn râm mát.


- Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho mọi đối tượng 


- Diện tích che nắng che mưa rất rộng: có thể từ 10m2 đến 1000 m2 mà mái xếp vẫn có thể linh động được nên rất phù hợp cho những quán ăn nhà hàng, khu vui chơi, du lịch, nhà xe, sân vườn.


Thêm vào đó mái xếp được lắp đặt đơn giản không khó khăn như các loại mái ngói, mái tôn. Chính vì vậy, mái xếp lượn sóng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, dự đoán sản phẩm sẽ dần được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam do phù hợp với điều kiện khí hậu và tự nhiên.


Làm Mái Xếp Di Động Tại Hà Nội


mái xếp tại hà nội


-Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế, lắp đặt mái hiên ,mái xếp tại hà nội  theo yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.


Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.


quý khách hàng gần xa muốn biết chi tiết từng sản phẩm hãy lên hệ với chúng tôi để được tu vấn ,và báo giá mái hiên mái xếp tại hà nội  chính sác nhất ,rẻ nhất. HOTLINE :0988 646 333 

Thông tin liên hệ

nguyentienhai.edu@gmail.com

Địa chỉ: 161 Hoa Bằng, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988646333

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/06/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt