Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm như thế nào để trang trí phòng làm việc công sở đẹp rongbay

0975266785
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 19/05/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

28330087

0975266785

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm như thế nào để trang trí phòng làm việc công sở đẹp

văn phòng là nơi bạn làm việc, phát huy năng lực của mình. Vì thế, một phòng làm việc công sở có khoảng không gian thoáng đãng, ánh sáng tràn lan, trang trí nội thất bắt mắt cũng giúp sảng khoái tinh thần, khơi nguồn cảm giác cho ngày làm việc dài.

Làm như thế nào để trang trí phòng làm việc công sở đẹp rongbay

Phần 1 : Trang trí tường

1
Màu sắc tường

văn phòng thường được thiết kế theo phong cách những màu sắc lịch sự và trang nhã như white color, màu be...làm cho căn phòng trở nên thoáng rộng và mát mẻ. Tuy nhiên, các tone màu này hơi nhàm chán. Nếu khách hàng làm việc ở một C.ty thiết kế, nơi văn phòng làm việc là nơi khơi nguồn của sự sáng tạo. Thì bạn cũng có thể trang trí thêm cho những bức tường đơn điệu nhàm chán bằng các màu sắc không giống nhau, phối cùng nhau để tạo nên một không gian khác biệt.

2
hình tiết tường

nếu như khách hàng không thích sơn tường thì bạn cũng có thể chọn giải pháp vẽ họa tiết lên tường. Những C.ty thiết kế rất thích điều ấy. Nhìn các họa tiết cách điệu trên tường, người ta có thêm nhiều nguồn cảm xúc sáng tạo hơn.

có nhiều họa tiết cho mình lựa chọn, nhưng nếu như khách hàng không thích họa tiết, bạn cũng có thể chọn cho bạn các câu slogan vực dậy tinh thần chuyên viên như: "Doing what you lượt thích is freedom. Liking what you do is happiness" hay "When you like your work. Everyday is a holiday"... Những câu nói được viết cách điệu làm cho bức tường trở nên sinh động và đầy tính nghệ thuật.

3
Tranh thẩm mỹ

nếu không thích vẽ "bừa" lên những bức tường, bạn cũng có thể chọn lựa cách treo tranh tường. Các bức tranh nhã nhặn là lựa chọn của nhiều C.ty, giúp cho các bức tường bớt "trống trải" nhưng cũng đầy nghệ thuật và thẩm mỹ và vẫn giữ được vẻ văn minh, trang trọn

P2 : Trang trí cửa

1
Trang trí cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi mà quý khách nhìn trước tiên trước lúc bước vào văn phòng làm việc, vì vậy, bạn cần đặt bảng tên thành phần trước cửa ra vào.

Vào các Dịp lễ như noel hay tết bạn cũng có thể trang trí một chút cho cửa ra vào để tăng thêm không khí mừng lễ.

2
Trang trí bục cửa sổ

Nếu văn phòng của bạn có bục cửa sổ, bạn có thể mua vài chậu cây nhỏ nhỏ để trang trí. Việc trồng nhiều cây trong văn phòng giúp cho bầu không khí trở nên thoải mái hơn, thoáng đãng và xanh mát hơn. Ý thức làm việc cũng tràn trề hơn. Vào các lúc giải lao, bạn cũng có thể đi tưới cây, quan tâm cây, thật thú vị đúng không nào.

3
Trang trí cửa sổ bằng bút màu

Cửa sổ văn phòng làm việc rất có thể được trang trí bằng bút vẽ kính cũng là một ý tưởng hay. Quan trọng đặc biệt, chúng đơn giản và dễ dàng lau sạch bằng khăn ướt, nên bạn có thể đổi thay hình vẽ bất kỳ khi nào bạn muốn. Loại bút Poster Marker này còn có đến 12 màu để bạn lựa chọn. Bạn có thể mua nó ở tất cả những nhà sách trên địa bàn, hoặc đặt đơn hàng và sẽ được giao vận đến tận nhà

Phần 3 : bố trí không gian văn phòng

1
sắp xếp nhiều cây cỏ

ở các phòng làm việc công sở hiện tại luôn luôn phải có đây chính là chiếc máy tính. Bạn biết đó, bức xạ từ máy tính xách tay là rất vô ích cho sức khỏe. Vì thế bạn có thể trồng nhiều cây cối trong văn phòng làm việc để giảm bớt tia bức xạ từ máy tính.

không chỉ thế, việc sắp xếp nhiều cây cối khiến cho phòng làm việc công sở trở nên tươi mát hơn, thoáng đãng hơn, xanh-sạch-đẹp. Thử hình dung sáng đi làm việc bước vào C.ty với ngập tràn cây xanh, tươi mát là bạn đã đủ năng lượng làm việc cho cả ngày.

2
bố trí bàn ghế

bố trí bàn ghế có trật tự và phù hợp cũng làm văn phòng làm việc trở nên nhỏ gọn và ưa nhìn hơn. Không chỉ thế, bố trí bàn ghế phù hợp giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí không gian, mọi cá nhân làm việc cũng dễ dàng đàm luận, giao tiếp với nhau.

3
Tủ văn phòng làm việc

văn phòng là nơi có khá nhiều tài liệu, vì vậy nếu cần thiết, bạn có thể trang bị cho phòng làm việc của họ một chiếc tủ kèm theo kệ. Vừa là nơi để tài liệu cần thiết, vừa là nơi bạn cũng có thể cất một vài vật dụng cá thể của mình.

Phần 4 : Trang trí bàn làm việc

1
Trang trí bàn làm việc với cây xanh

Trên bàn làm việc bạn nên trang trí một vài cây trồng nho nhỏ. Sắc xanh giúp không khí làm việc trở nên nhẹ hơn, dễ chịu hơn. Không những thế, một trong những cây cối như cây xương rồng còn có khả năng giảm bớt tia bức xạ ăn hại cho sức khỏe từ máy tính.

nếu khách hàng không thích xương rồng, hoàn toàn có thể trồng một trong những cây như cây kim ngân, cây may mắn. Nhiều bạn tin rằng nếu trồng những loại cây này trên bàn làm việc có thể đưa tới màu đỏ lộc may cho người chủ sở hữu, giúp người khoác thuận tiện trong những việc, đưa đến tài lộc cho người chủ nó.

2

Trang trí Ảnh

Bàn làm việc người ta cũng thường trang trí những tấm hình gia đình. Vừa tô điểm thêm cho bàn làm việc, vừa tạo động lực làm việc từng ngày. Bạn có thể chọn các tấm hình đẹp tuyệt vời nhất, khung Ảnh đẹp và để tại bàn làm việc.

nếu như không thích Ảnh mái ấm gia đình, bạn cũng có thể chọn tấm hình của mình chẳng hạn. Để cho người khác biết ai là chủ nhân của bàn làm việc này. Hoặc là bất cứ Ảnh nào mà bạn thích.

3

Lịch để bàn

Lịch để bàn cũng là một thứ mà bạn nên trang bị cho bàn làm việc của họ. Đặc biệt là đối với những planner, các purchasing người mà rất cần phải liên tiếp lên lịch thì điều đó là rất quan trọng.

4
Lọ đựng bút

Để bàn làm việc được ngăn nắp, gọn gàng bạn cũng nên mua một cái lọ đựng bút. Một cái lọ đẹp vừa tô điểm thêm vào cho bàn làm việc, vừa giúp bàn luôn luôn ngăn nắp thì ngại gì mà hoàn toàn không đầu tư chứ.

Trên Thị Trường hiện có rất đa dạng chủng loại cho bạn lựa chọn, hoặc khéo hoa tay thì bạn có thể tự tạo cho mình một chiếc lọ cắm bút xinh xắn.

tìm hiểu thêm cách thiết kế văn phòng đẹp ở http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

Lưu tin
Chia sẻ