Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm sao để xếp giày adidas chính hãng trong tủ một cách thông minh nhất

0973711868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 07/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28123463

0973711868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi đã sở hữu những đôi giày adidas chính hãng, đây có lẽ là lúc cho các bạn quan tâm đến việc sắp xếp những đôi giày của mình sao cho hợp lý. Vậy sắp xếp giày như thế nào mới là hợp lý nhỉ?

 

Có lẽ việc sắp xếp giày trong tủ đồ là điều còn khá mới mẻ và lạ lẫm với nhiều người, bởi chúng ta thường có thói quen chỉ đơn giản đặt giày vào bất cứ chỗ nào con trống. Song việc sắp xếp giày adidas chính hãng lại là một công việc cực kì có ý nghĩa nếu bạn thực hiện nó đấy. Xếp giày có thể giúp cho bạn tiết kiệm thời gian mỗi khi chọn giày để đi ra ngoài. Bên cạnh đó, nó cũng góp phần bảo vệ cho những đôi giày adidas của bạn, phòng trường hợp tủ xếp quá lộn xộn và những đôi giày nằm lăn lóc trên nhau, quá chán phải không nào?

Làm sao để xếp giày adidas chính hãng trong tủ một cách thông minh nhất

Về cách sắp xếp giày, tùy vào từng tiêu chí mỗi người có thể có các cách sắp xếp riêng. Ví dụ, bạn có thể xếp giày theo mục đích sử dụng chẳng hạn. Những đôi giày adidas chính hãng dùng để chạy bộ ở một ngay, giày tập gym ở một ngăn, giày mang hàng ngày ở một ngăn- như vậy bạn sẽ chẳng cần mấy nhiều thời gian để tìm kiếm đôi giày mình cần mỗi khi ra ngoài nữa, quá tiện phải không nào!

 

Chính bởi vậy, sắp xếp tủ giày là một thói quen cực tốt mà ai cũng nên có đấy! Hãy bỏ chút thời gian để sắp xếp hợp lý những đôi giày adidas chính hãng mà mình yêu quý nhé!

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan